Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



bệnh hậu môn vòng là như thế nào?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 05-07-2023 - Lượt xem :100

  sa búi hậu môn vòng là hiện tượng co dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch ở vùng hậu môn. Vì là bệnh lý ở vùng hậu môn nên người mắc bệnh hậu môn vòng thường có tâm lý e ngại, dẫn tới nhiều trường hợp để bệnh phát triển nặng mới đi khám, lúc này các triệu chứng của bệnh đã nặng rất khó để hỗ trợ điều trị. Chính vì vậy, bạn cần biết bệnh hậu môn vòng là như thế nào? để sớm nhận biết ngay.

Dấu hiệu nhận biết bệnh hậu môn vòng

  Ngoài tình trạng đi đại tiện ra máu, sa sa búi hậu môn thì bệnh hậu môn vòng còn có thể được nhận biết qua các dấu hiệu như:

  Lúc đầu các búi đại tiện ra máu, búi đau rát hậu môn nằm phân cách nhau ở 3 vị trí: phải trước, phải sau và trái.

  Dần dần các búi đại tiện ra máu và đau rát hậu môn liên kết lại với nhau thành các búi sưng hậu môn.

  Sau đó chúng gia tăng về kích thước và giữa các sa búi hậu môn chính lại xuất hiện các bũi sa búi hậu môn phụ rồi hợp lại tạo thành một vòng tròn sa búi hậu môn chiếm hết toàn bộ vòng hậu môn.

  Trên vòng tròn sa búi hậu môn, có chỗ to chỗ nhỏ khác nhau và giữa chúng là các ngấn nông hay sâu.

 

bệnh hậu môn vòng

 

Nguyên nhân gây ra bệnh hậu môn vòng

  Theo các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một thì nguyên nhân gây ra sa búi hậu môn vòng có thể kể đến những yếu tố như:

  - Bệnh táo bón, tiêu chảy và chứng kiết lị

  - Những người ngồi hoặc đứng quá lâu ở một tư thế, ít vận động dễ mắc bệnh hậu môn vòng hơn những người còn lại

  - Lái xe trong nhiều giờ đồng hồ (các tài xế xe ô tô và xe máy)

  - Phụ nữ mang thai

  - Những người thường xuyên khuân vác vật nặng, ho nhiều (ho và khuân vác vật nặng sẽ làm tăng áp lực ở vùng bụng)

  - Bị viêm nhiễm hậu môn

  - Yếu tố di truyền

Tác hại của bệnh hậu môn vòng

  bệnh hậu môn vòng gây nhiều tác hại đối với sức khỏe khi không hỗ trợ điều trị kịp thời, cụ thể như:

 

 Thiếu máu, suy giảm trí nhớ: Đại tiện ra máu là một trong số những triệu chứng điển hình khi mắc phải bệnh hậu môn. Sau khi bệnh nặng máu chảy ra nhiều hơn, chảy thành tia, thậm chí có những trường hợp chỉ cần ngồi xổm là máu lại chảy dẫn dến tình trạng mất máu nhiều, thiếu máu, thiếu sắt. Khi bị thiếu máu trong thời gian dài người bệnh có thể bị đau đầu, chóng mặt, mất tập trung, suy giảm trí nhớ, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, người bệnh còn có nguy cơ bị ngất xỉu.

 Giảm ham muốn tình dục: Khi mắc bệnh hậu môn vòng người bệnh luôn cảm thấy đau đớn dẫn đến giảm ham muốn tình dục dẫn đến chuyện “giường chiếu” sẽ không đạt được hưng phấn và khoái cảm như bình thường, dễ gây mất tập trung dẫn đến xuất tinh sớm ở nam.

 Ảnh hưởng đến tâm lý: Bệnh nhân thường cảm thấy tự ti trong giao tiếp, lo lắng và đau đớn, … khiến tinh thần, tâm lý không ổn định. Dẫn tới thần kinh căng thẳng, mệt mỏi, ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày.

 Viêm nhiễm vùng hậu môn: sa búi hậu môn sa ra ngoài hậu môn tạo điều kiện cho các vi khuẩn, ký sinh trùng phát triển. Điều này là nguyên nhân dẫn tới viêm nhiễm vùng hậu môn, khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, đau đớn và khó chịu. Không những vậy, viêm nhiễm còn có thể biến chứng dẫn tới bệnh apxe hậu môn , đối với nữ giới có thể dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

 Ung thư trực tràng: Ung thư trực tràng chính là biến chứng nguy hiểm khôn cùng mà bệnh hậu môn có thể gây ra cho người bệnh. Đặc biệt, ung thư trực tràng có thể di căn, gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

 

  Bởi vậy, cách nhanh chóng để tránh các tại hại của bệnh hậu môn vòng hãy điều trị càng sớm càng tốt, chủ động đến cơ sở y tế để tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

Phương pháp hỗ trợ trị bệnh hậu môn vòng hiệu quả

  Để hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn vòng hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, các bác sĩ sẽ căn cứ mức độ bệnh, tình hình sức khỏe của người bệnh mà có phát đồ điều trị bệnh chính xác.

 

 

        Hiện nay, phương pháp HCPT là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn vòng, giúp điều trị nhanh chóng - hiệu quả, được bệnh nhân đánh giá cao về độ an toàn và khả năng phục hồi, nhờ vào các ưu điểm nổi bật như:

 

Ưu Điểm Phương Pháp HCPT

Hiệu quả cao, an toàn 

Giảm tối thiểu đau đớn, ít chảy máu.

Thời gian thực hiện ngắn, bệnh nhân có thể ra về ngay.

Hồi phục nhanh chóng, tránh các biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu không tổn hại vùng xung quanh hậu môn, giảm tổn hại đệm hậu môn đến mức thấp.

 

       Nhờ vào những yếu tố nổi bật trên mà Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một xứng đáng là điểm đến hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ trị bệnh hậu môn vòng uy tín

  Nếu bệnh nhân đang sống tại Thủ Dầu Một hoặc các tỉnh lân cận hãy đến với Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để tiến hành khám và hỗ trợ điều trị ngay.

 Cơ sở vật chất khang trang: Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y khoa phục vụ công tác khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Từ phòng khám, phòng nghĩ dưỡng, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc… tất cả được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại.

► Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một có đội ngũ bác sĩ sản chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, được đào tại bài bản. Kết hợp với đội ngũ bác sĩ cố vấn đến từ nước ngoài, hơn nữa trực tiếp thăm khám và điều trị. Các bác sĩ sẽ trực tiếp lắng nghe, trao đổi với người bệnh cũng như khuyến cáo người bệnh trong quá trình hỗ trợ điều trị và chăm sóc của mình.

 

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ trị bệnh hậu môn vòng uy tín

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ trị bệnh hậu môn vòng uy tín

 

► Chế độ làm việc chuyên nghiệp: Đến với Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi quá lâu, vì phòng khám đã xây dựng mô hình khám và điều trị nhanh nhẹn, khỏi mất nhiều thời gian, mà còn có thể lựa chọn được thời gian khám và hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp chỉ qua một cú nhấp chuột vào mục tư vấn trên website của phòng khám. Ngoài ra, người bệnh có thể trao đổi trực tuyến với các bác sĩ giỏi của chúng tôi.

Chi phí rõ ràng: Tất cả các mức phí tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một điều được công khai trao đổi rõ ràng sau khi có kết quả thăm khám, đảm bảo được tính chủ động của người bệnh. Phòng khám còn xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ chi phí điều trị bệnh hợp lý và phải chăng.

Bảo mật danh tính: toàn bộ bệnh án của người bệnh được phòng khám bảo mật kỹ càng, không để rò rỉ thông tin gây khó xử cho bệnh nhân.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)