Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Bị viêm âm đạo cần kiêng những gì?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 22-07-2024 - Lượt xem :100

  Viêm âm đạo là căn bệnh không xa lạ với chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, vì chị em có thể gặp phải ít nhất một lần trong đời. Để điều trị viêm âm đạo hiệu quả ngoài tuân thủ dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ phụ khoa. Chị em cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt khoa học và chế độ ăn uống. Chính vì vậy, chị em cần lưu ý bị viêm âm đạo cần kiêng những gì?

Bị viêm âm đạo cần kiêng những gì?

  Với kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hơn 15 năm của các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một thì ngoài việc dùng các loại thuốc điều trị, chị em cần lưu ý kiêng khem trong chế độ ăn uống sinh hoạt, để góp phần hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả hơn. Dưới đây là một số điều khi bị viêm âm đạo cần kiêng như:

 Kiêng uống rượu, hút thuốc lá: Chất kích thích nicotin trong thuốc lá có thể làm cho lượng oxy trong máu giảm đi nên lượng máu cung cấp cho âm đạo cũng bị giảm mức oxy cần thiết. Hơn nữa, rượu lại làm cho vùng kín của chị em thường xuyên trong tình trạng nóng ẩm nên càng tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm sinh sôi và phát triển, gây bệnh viêm âm đạo.

 Kiêng ăn đồ cay nóng: Những thực phẩm cay, nóng sẽ làm tăng chất độc tích tụ trong cơ quan nội tạng, làm cho nước tiểu đậm màu, hậu môn nóng rát và tạo môi trường cho các vi khuẩn gây viêm âm đạo phát triển khiến bệnh trầm trọng hơn.

 Kiêng ăn nhiều hải sản: Các loại hải sản như cá biển, tôm, cua, bạch tuộc, … có thể góp phần làm nóng, ẩm và khiến vùng kín chị em càng ngứa ngáy khó chịu, đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nhiều hơn.

 

Những điều cần kiêng khi bị viêm âm đạo

Những điều cần kiêng khi bị viêm âm đạo

 

 Kiêng thức ăn ngọt, béo nhiều dầu mỡ: Các loại thực phẩm nhiều chất béo, nhiều dầu mỡ như bơ, thịt lợn... và thực phẩm chứa hàm lượng đường cao như kẹo, bánh kem, chocolate, … cũng khiến nhiệt độ ở vùng kín cao hơn và làm tăng lượng bài tiết âm đạo, ảnh hưởng lớn đến việc hỗ trợ điều trị viêm âm đạo.

 Kiêng quan hệ: nếu quan hệ khi đang bị viêm âm đạo sẽ khiến các vi khuẩn có cơ hội tiến sâu vào trong và phá hủy bên trong vùng kín của chị em. Đồng thời, kết hợp với các loại vi khuẩn khác xâm nhập từ bên ngoài khiến tình trạng viêm âm đạo của chị em không những càng lâu khỏi mà còn có nguy cơ lan rộng ra và nặng thêm. Ngoài ra, chị em còn vô tình lây nhiễm bệnh cho “đối tác”

 Kiêng sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ: Dung dịch vệ sinh phụ nữ có khả năng làm mất cân bằng Ph trong âm đạo và khiến cho tình trạng viêm trở nên trầm trọng hơn. Do đó, chị em nên tránh dùng các loại sản phẩm vệ sinh phụ nữ khi đang bị viêm âm đạo, chỉ nên rửa vùng kín bằng nước sạch.

  Nếu chị em lưu ý những điều khi bị viêm âm đạo cần kiêng nói trên thì bệnh sẽ nhanh khỏi. Hơn nữa, chị em cũng nên đi tái khám lại thường xuyên để được bác sĩ chẩn đoán và kê đơn thuốc mới chứ không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà.

Địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả tại Bình Dương

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là địa chỉ chữa viêm âm đạo giỏi được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Hơn nữa, phòng khám còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, có hơn 15 kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị phụ khoa hiệu quả trong đó phải kể đến bệnh viêm âm đạo.

  Bên cạnh đó, các bác sĩ am hiểu và có khả năng nhạy bén, xử lý chuyên nghiệp các trường hợp có sự cố bất ngờ, khả năng kiểm soát cục bộ cao, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 

Địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả tại Bình Dương

 

Thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một chị em không cần chờ đợi mà còn có thể đặt lịch hẹn phù hợp với mình bằng cách nhấp vào mục tư vấn để liên hệ trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi.

Chi phí chữa viêm âm đạo tại phòng khám rất hợp lý, mức giá được quy định rõ ràng, cụ thể, và sẽ không phát sinh những khoản vô lý. Ngoài ra, phòng khám luôn tạo mọi ưu đãi về chí phí để bệnh nhân có thể an tâm thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Bảo mật thông tin kỹ càng tránh tình trạng rò rĩ thông tin gây khó xử cho người bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo tiên tiến

  Hiện tại, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một áp dụng thành công Phương pháp Oxygen (O3) cho nhiều tình trạng bệnh lý. Phương pháp O3 này sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo tiên tiến

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo tiên tiến

 

Ưu điểm phương pháp O3

 An toàn, hiệu quả, hồi phục nhanh chóng, ngăn chặn bệnh quay trở lại

 Chỉ sau 2 ngày trị liệu, người bệnh đã có thể sinh hoạt bình thường

 Giảm tối thiểu đau đớn, có tính cục bộ.

 Phương pháp oxygen trị đúng nguyên nhân gây bệnh.

 Bệnh nhân không cần nằm viện.

 

  Khi chị em phát hiện các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, khí hư ra nhiều có kèm mùi hôi.... thì hãy nhanh chóng đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để được các bác sĩ thăm khám ngay, để không phải rơi vào những hậu quả nghiêm trọng như tắc dính vòi trứng, vô sinh hiếm muộn.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

 

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)