Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Khí hư có mùi tanh biểu hiện của bệnh gì?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 16-08-2018 - Lượt xem :100

  Trong sinh hoạt hàng ngày, do nhiều lý do khiến khí hư chuyển thành bất thường trong đó có tình trạng khí hư có mùi tanh. Đó có thể chính là dấu hiệu cảnh báo của các bệnh phụ khoa ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Vì vậy, chị em cần nắm được khí hư có mùi tanh biểu hiện của bệnh gì? để hỗ trợ điều trị đúng cách.

Những bệnh lý gây ra tình trạng khí hư có mùi tanh

  Dấu hiệu khí hư có mùi tanh rất điển hình khi chị em gặp phải các bệnh lý phụ khoa sau đây, chị em cần biết:

 Viêm âm đạo: Khi bị viêm âm đạo chị em sẽ thấy khí hư ra nhiều bất thường, ngứa rát, khí hư có mùi tanh, hôi, quan hệ bị đau. Tùy thuộc vào nguyên nhân do nấm, trùng roi Trichomonas hay vi khuẩn sẽ có biểu hiện màu và mùi khác nhau.

  Nếu không hỗ tợ điều trị dẫn đến vô sinh, gây ra các bệnh phụ khoa nghiêm trọng khác như: viêm vùng chậu, viêm nội mạc cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ…

 Viêm nhiễm nấm: Nấm âm đạo phát triển mạnh gây ra chứng viêm nhiễm nấm, với triệu chứng dễ nhận biết là khí hư có mùi tanh, hôi, ra nhiều, dịch có màu trắng và đặc. Bệnh dễ dẫn đến vô sinh hiếm muộn, đe dọa đến sức khỏe thai nhi khi người mẹ mắc bệnh, dễ mắc các bệnh phụ khoa khác.

 

Những bệnh lý gây ra tình trạng khí hư có mùi tanh

Những bệnh lý gây ra tình trạng khí hư có mùi tanh

 

 Viêm vùng chậu: Viêm vùng chậu nguyên nhân thường do vi khuẩn xâm nhập ngược dòng từ âm đạo lên. Dấu hiệu của bệnh là khí hư có mùi tanh, mùi hôi, ra nhiều, đau khi quan hệ, đau vùng bụng dưới, đau lưng bất thường.

  Bệnh có thể dẫn đến vô sinh, mang thai ngoài tử cung, áp xe vùng chậu (áp xe buồng trứng, áp xe ống dẫn trứng…), đối với phụ nữ mang thai thì dẫn đến sảy thai hoặc sinh non.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung: là do phần tuyến của cổ tử cung lộ ra ngoài bị vi khuẩn tấn công dẫn đến viêm nhiễm. Với biểu hiện khí hư có mùi tanh ra nhiều, có bọt màu vàng hay xanh nhạt, mùi hôi, khó chịu, ngứa, đau rát âm hộ, đau, xuất huyết khi quan hệ.

  Nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như vô sinh, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung.

  Do các biến chứng nguy hiểm, nên khi thấy tình trạng khí hư có mùi tanh chị em nên nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị tình trạng khí hư có mùi tanh hiệu quả

  Tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, tình trạng khí hư có mùi tanh phải thông qua thăm khám và thực hiện các xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh, từ đó đưa ra được phương pháp hỗ trợ điều trị chính xác như:

Thuốc + Vật lý trị liệu: Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng của bệnh nhân để kê đơn thuốc kết hợp với vật lí trị liệu như sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian... giúp tăng sức đề kháng, tăng tuần hoàn máu và làm giảm triệu chứng.

 Ngoài ra, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ áp dụng phương pháp Oxygen (O3) tiên tiến, Dao Leep cho các trường hợp bệnh nặng. Bệnh nhân sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình hỗ trợ điều trị và giảm tối thiểu các tác dụng phụ.

 Hơn nữa, các phương pháp tiên tiến được áp dụng bởi các bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm cùng chuyên môn cao. Kết hợp cùng thiết bị y tế hiện đại, cùng cơ sở hạ tầng chuẩn như bệnh viện quốc tế.

 Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh tế, luôn tạo điều kiện ưu tiên cho bệnh nhân, không làm mất thời gian chờ đợi, ảnh hưởng sức khỏe. Chi phí phải chăng, công khai minh bạch rõ ràng, mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân. Thông tin bệnh nhân cung cấp sẽ luôn được bảo mật an toàn.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

 

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.