Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Khí hư đặc là do đâu?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 31-01-2018 - Lượt xem :100

  Khí hư trở nên bất thường như loãng như nước, vón cục, có lẫn máu,… đặc biệt là khí hư đặc quách. Đó là các dấu hiệu cảnh báo chị em đang mắc cá bệnh phụ khoa nguy hiểm. Chính vì vậy, chị em cần phải hiểu khí hư đặc là do đâu? Để sớm hỗ trợ điều trị ngay.

Khí hư đặc là do đâu?

  Theo các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một thì tình trạng khí hư đặc là do các nguyên nhân sau đây:

  Bệnh viêm âm đạo:

  Khí hư đặc là dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo phổ biến ở các chị em phụ nữ đang trong tuổi sinh sản, đặc biệt là đối với người đã quan hệ, vệ sinh vùng kín không đúng cách, lạm dụng dung dịch tẩy rửa phụ khoa làm mất cân bằng độ PH ở âm đạo. Dịch âm đạo ra nhiều khiến vi khuẩn dễ tấn công và gây mùi hôi.

  Bệnh ngoài khí hư đặc còn ra nhiều, màu xanh, mùi khó chịu, dấu hiện nặng hơn khi đã có quan hệ, kèm cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu khó, âm đạo sưng đỏ, dễ chảy máu, cổ tử cung bị phù nề.

  Viêm âm đạo nếu không được hỗ trợ trị sẽ dẫn đến viêm buồng trứng, khó thụ thai, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

  Ung thư cổ tử cung:

  Ung thư cổ tử cung khá nguy hiểm với các chị em phụ nữ vì bệnh không có triệu chứng lâm sàng rõ rệt. Chính vì vậy, chị em cần tiến hành thăm khám sức khỏe định kỳ để nhanh chóng phát hiện các tế bào ung thư ác để sớm có biện pháp.

  Triệu chứng của ung thư cổ tử cung như khí hư đặc, màu trắng đục như sữa, để lâu khí hư sẽ bị khô cứng lại do bị nhiễm vi khuẩn, nấm men ở âm đạo, khí hư có mùi hôi, khó chịu, chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn như trễ kinh, kinh nguyệt kéo dài hơn hoặc kinh nguyệt có màu đen sẫm. Các dấu hiệu này là do các khối u tấn công cổ tử cung, quá trình phát triển và rụng trứng bị ảnh hưởng trực tiếp, từ đó lượng hormone trong cơ thể bị mất cân bằng. Còn nhiều trường hợp kèm theo triệu chứng đau vùng chậu, chảy máu âm đạo bất thường, đau lưng, chảy máu hoặc đau khi giao hợp.

 

Khí hư đặc là do đâu?

Khí hư đặc là do đâu?

 

  Ung thư tử cung:

  Ung thư cổ tử cung và ung thư tử cung ở phụ nữ do Virus HPV gây nên. Với các triệu chứng như dịch tiết âm đạo bất thường, khí hư đặc ra nhiều, có mùi hôi, màu vàng, kèm theo máu hoặc mủ, chảy máu âm đạo khi giao hợp, đau vùng lưng, vùng bụng và vùng xương chậu.

  Ngoài ra, người bệnh có cảm giác khó tiểu, tiểu buốt, tiểu đau do khối u ở gần bàng quang và hiện tượng táo bón và đau đớn nhiều hơn vì khối u phát triển vào trực tràng.

  Khi vùng viêm nhiễm lan rộng sẽ chuyển lên tử cung dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt ảnh hưởng đến thai nhi, dễ bị sảy thai hoặc sinh non.

  Ung thư tử cung và ung thư cổ tử cung gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng người bệnh.

  Trên đây là một số bệnh lý phụ khoa có thể xảy ra khi khí hư đặc, ra nhiều và có màu sắc bất thường. Để tránh các biến chứng nguy hiểm, các chị em phụ nữ nên đi thăm khám phụ khoa ngay để chăm sóc sức khỏe được tốt hơn.

  Hiện tại, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám uy tín tại Bình Dương. Chúng tôi còn đảm bảo đội ngũ y bác sĩ phụ khoa tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị vật tư hiện đại cùng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến. Với chi phí luôn phải chăng công khai minh bạch với những ưu đãi khi đặc hẹn qua khung chat online trên trang web của phòng khám. Mọi thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật an toàn.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

 

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.