Mụn nhọt “túi đôi” cảnh báo những bệnh nguy hiểm

Ngày đăng : 04-08-2017 - Lượt xem :100

Khi nam giới bị nổi mụn nhọt “túi đôi” sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Do đó, để không bị tình trạng nổi mụn nhọt “túi đôi” ám ảnh thì nam giới cần phải hiểu biết thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời tránh các biến chứng nguy hiểm.

Nổi mụn nhọt vùng kín là do đâu?

Các bác sĩ tại Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổi mụn nhọt “túi đôi” ở nam giới như:

Nổi mụn nhọt vùng kín là do đâu?

Ướt bìu “túi đôi”: vùng da của “túi đôi” xuất hiện mụn nhọt hoặc mụn nước, kích cỡ khoản từ đầu kim đến cỡ bằng hạt gạo, nổi mẩn đỏ và lan rộng, sưng lên, cảm thấy ngứa ngấy, các hạt mụn dễ bị vỡ. Đây có thể là yếu tố nghiêm trọng dẫn đến chứng vô sinh ở nam giới.

Viêm da bìu: đầu tiên là xuất hiện tình trạng ngứa ngấy, sau khi gãi hoặc chà xát, liên tục nổi mụn một cách bất thường, kích cỡ bằng đầu kim, thường không bị lỡ loét.

Mụn cóc hay mụn thịt vùng kín: thường hay nổi ở xung quanh cơ quan sinh dục và hậu môn. Khi mới phát bệnh, nổi các hạt mụn kích cỡ đầu kim tại những nơi dễ nổi, sau đó sẽ từ từ lớn lên và lang rộng, nổi chồng lên nhau, kết hợp với nhau thành dạng nhú, dạng mào gà hoặc dạng bông cải. Người bệnh có cảm giác ngứa ngấy, dễ lây nhiễm cho người khác.

Nổi mụn rộp ở cơ quan sinh dục: sau khi qua thời kỳ ủ bệnh, triệu chứng này thường xuất hiện ở da bao quy đầu rồi lây lan đến “túi đôi”, những vết mụn này là các mụn nước nhỏ, rất dễ bị vỡ, có triệu chứng ngứa ngấy . Bệnh có thể dẫn đến các biến chứng như: viêm trực tràng, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt, các bệnh nghiêm trọng về dây thần kinh cột sống.

Nổi mụn nhọt “túi đôi” nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm như ảnh hưởng “túi đôi”, ống dẫn tinh, … gây nguy hại cho chức năng sinh sản của cả nam.

Lời khuyên: Người bệnh nên đến phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó có hướng điều trị thích hợp. Tùy vào nguyên nhân mà bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị hiệu quả.

Phương pháp hỗ trợ điều trị mụn nhọt “túi đôi” hiệu quả

Tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, tất cả các phương pháp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh mụn nhọt vùng kín đều được kiểm nghiệm lâm sàng và đạt kết quả cao. Đây đều là những phương pháp được ứng dụng công nghệ tiên tiến hoặc các phương pháp phác đồ kết hợp, mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

Ướt bìu “túi đôi” và viêm da bìu: Để hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao nhờ áp dụng thuốc đặc trị hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, ngăn chặn bệnh tái phát.

Với bệnh mụn nước vùng kín: Ứng dụng thuốc kháng sinh liên tục kết hợp với vật lý trị liệu. Đây đều là những phác đồ kháng sinh kết hợp, có tác dụng làm giảm bớt các triệu chứng của bệnh, hạn chế sự phát triển của virus, ngăn chặn nguy cơ bệnh quay lại.

Với bệnh mụn thịt vùng kín: Phòng khám áp dụng phương pháp ALA – PDT , giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn thịt vùng kín hiệu quả. Phương pháp này có khả năng xác định được vị trí và phá hủy tế bào của virus HPV, không gây tổn thương đến các tế bào lân cân, có tính an toàn, hiệu quả cao.

Hiện nay, để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân để hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng nổi mụn vùng, Đa Khoa Thủ Dầu Một đã áp dụng chính sách thăm khám ngoài giờ hành chính, bảo mật thông tin bệnh nhân, công khai minh bạch về chi phí, chế độ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế công nghệ hiện đại, Phòng khám luôn nỗ lực đem lại kết quả hỗ trợ điều trị tối ưu cho bệnh nhân, với chi phí phải chăng và bảo mật thông tin an toàn.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên lạc ngay với phòng khám qua hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các tư vấn giải đáp những lo lắng.