Mụn rãnh bao quy đầu là bệnh nam giới ngoại khoa nào?

Ngày đăng : 16-08-2018 - Lượt xem :100

Hiện tượng mụn rãnh bao quy đầu chứng tỏ rằng nam giới có thể mắc bệnh viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản thậm chí dẫn đến vô sinh. Chính vì vậy, nam giới cần phải hiểu về viêm bao quy đầu để kịp thời phát hiện và hỗ trợ điều trị tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra. Sau đây mời các quý ông cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết bên dưới.

Như thế nào là viêm bao quy đầu?

Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Thủ Dầu Một thì viêm bao quy đầu ngoài biểu hiện mụn rãnh bao quy đầu còn các triệu chứng khác như:

►Phần đầu quy đầu nổi nốt mụn, nốt ban đỏ

►Các nốt ban dần to ra, viền đỏ

►Trên bề mặt nốt ban có các mụn nước.

►Sau một thời gian các mụn này sẽ loét ra.

►Bao quy đầu sưng, tấy đỏ, người bệnh có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu.

►Nếu lộn bao quy đầu có thể thấy mặt trong của bao quy đầu viêm loét kèm theo dịch.

Mụn rãnh bao quy đầu là biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu

Mụn rãnh bao quy đầu là biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu

Nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu

Tình trạng mụn rãnh bao quy đầu là triệu chứng của viêm bao quy đầu do các nguyên nhân mà nam giới thường gặp như:

♦ Dài, hẹp bao quy đầu: đây là một trong số những nguyên nhân dễ gây viêm bao quy đầu nhất, do bao quy đầu bị bịt kín nên khi đi vệ sinh, nên các bựa sinh dục nằm trong kẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu.

♦ Nhiễm vi khuẩn: Khi quan hệ tình dục, người bạn tình có thể lây nhiễm vi khuẩn Candida và Trichomonas sang cho nam giới, đây là loại vi khuẩn nếu nam giới mắc phải thì có thể gây viêm bao quy đầu.

♦ Thủ dâm quá nhiều: nam giới thường có thói quen thủ dâm để thõa mãn ham muốn tình dục, tuy nhiên nếu thủ dâm thô bạo hay sử dụng các dụng cụ kích thích không đúng cách sẽ làm tổn thương bao quy đầu từ đó vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm nhiễm.

♦ Do vệ sinh không sạch sẽ: nam giới không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hoặc không đúng cách khiến cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây viêm bao quy đầu.

♦ Do quan hệ tình dục không an toàn: khi nam giới quan hệ với nhiều người mà không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn thì khả năng bị viêm bao quy đầu cũng rất cao.

Khi bị viêm bao quy đầu nam giới phải hỗ trợ điều trị ngay, vì bệnh có thể dẫn đến các bệnh viêm dương vật, giảm khoái cảm tình dục dẫn đến mắc bệnh xuất tinh sớm, thậm chí nặng hơn có thể dẫn tới ung thư và gây vô sinh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rãnh bao quy đầu hiệu quả

Hiện tại, Đa Khoa Thủ Dầu Một đang đưa vào hỗ trợ tình trạng mụn rãnh bao quy đầu do viêm bao quy đầu như:

enlightened Phương pháp nội khoa:

Cách hỗ trợ chữa viêm bao quy đầu bằng nội khoa là sử dụng các loại thuốc kháng sinh uống hoặc bôi lên dương vật, vị trí bị viêm nhiễm giúp tiêu viêm, giảm đau, giảm phù nề,…

Tuy nhiên, nam giới không được tự ý mua thuốc và điều trị tại nhà vì chỉ làm bệnh thêm nặng khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn hơn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rãnh bao quy đầu hiệu quả

enlightened Cắt bao quy đầu:

Viêm bao quy đầu hầu hết là do nam giới bị dài hẹp bao quy đầu gây ra. Chính vì vậy ngoài việc hỗ trợ điều trị bằng thuốc qua thăm khám phát hiện tình trạng bao quy đầu quá dài hoặc hẹp thì các bác sĩ sẽ yêu cầu cắt bao quy đầu.

Hiện tại, Đa Khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để xử lý tình trạng dài hẹp bao quy đầu hiệu quả và giảm tối thiểu các biến chứng.

Ưu thế kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Giảm tối thiểu đau đớn, ít chảy máu

Đảm bảo các chức năng sinh lý hoạt động bình thường

Khả năng phục hồi nhanh và giảm tối đa các biến chứng

Hầu như không để lại sẹo, không phải mất thời gian nằm viện

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện trong 10 – 15 phút

Ngoài phương pháp tiên tiến, phòng khám còn hội tụ các bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao, kết hợp với các thiết bị y tế tiên tiến cùng phòng thủ thuật vô cùng, phòng nghỉ dưỡng an tĩnh, tạo mọi điều kiện để bệnh nhân có thể hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu hiệu quả. Ngoài ra, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch. Mọi thông tin cá nhân và bệnh án luôn được phòng khám chúng tôi bảo mật kỹ càng.

Nếu còn thắc mắc bạn có thể liên hệ ngay với các bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng những cách sau:

Gọi vào Hotline: 0274 368 9588

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên lạc ngay