Nguyên nhân viêm nhiễm sinh dục nam

Ngày đăng : 07-12-2018 - Lượt xem :100

Viêm nhiễm sinh dục nam cũng giống như các bệnh khác đều có những nguyên nhân gây ra bệnh. Sau đây, các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ gửi đến các anh những thông tin quan trọng sau.

Nguyên nhân sinh lý gây viêm nhiễm sinh dục nam

Các bác sĩ nam giới ngoại khoa cho biết viêm nhiễm sinh dục nam do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên có thể kể đến như:

Vệ sinh qua loa: Nhiều nam giới lơ là trong việc vệ sinh vùng kín sau khi đi vệ sinh hoặc trước và sau khi quan hệ tạo điều kiện cho vi khuẩn có điều kiện xâm nhập và gây viêm nhiễm.

quan hệ không an toàn: Nam giới xảy ra quan hệ không an toàn, có nhiều bạn tình thì dễ mắc các bệnh viêm nhiễm sinh dục nam.

Nguyên nhân sinh lý gây viêm nhiễm sinh dục nam

Dị ứng các thành phần hóa chất: dị ứng với các thành phần có trong dung dịch vệ sinh, chất bôi trơn trong bao cao su.

Thói quen mặc quần áo bó sát: mặc trang phục bó sát làm “cậu nhỏ” bí bách cũng rất dễ bị viêm nhiễm sinh dục nam do không thoát mồ hôi và không thoáng khí.

Nguyên nhân bệnh lý gây viêm nhiễm sinh dục nam

Ngoài các nguyên nhân sinh lý gây ra viêm nhiễm sinh dục nam còn phải kể đến các bệnh lý gây ra bao gồm một số bệnh sau:

Viêm đường tiết niệu: khiến dương vật nam giới có cảm giác khó chịu bên trong, ngứa, tiểu buốt hoặc tiết mủ. Khi đi tiểu có thể xuất hiện kèm máu mủ, bệnh nếu để lâu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm khác.

Viêm mào tinh hoàn: nếu không được chữa trị sẽ chuyển từ cấp tính sang mãn tính và hoàn toàn có thể gây vô sinh. Nam giới bị viêm mào tinh hoàn sẽ bị sưng và đau, phần bìu cũng sưng to, khó khăn khi đi tiểu hoặc lúc giao hợp. Dương vật chảy mủ và khi xuất tinh có lẫn máu.

Viêm tuyến tiền liệt: có các triệu chứng như sốt, ớn lạnh, khi đi tiểu hoặc xuất tinh đều bị đau rát, đau phần bụng và lưng dưới, thi thoảng bị tiểu ra máu. Viêm tuyến tiền liệt khiến nam giới bị giảm ham muốn tình dục, mắc chứng xuất tinh sớm và cũng có thể là vô sinh.

Nguyên nhân bệnh lý gây viêm nhiễm sinh dục nam

Viêm bao quy đầu: nếu nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu dễ mắc viêm bao quy đầu. Khi bị viêm nhiễm thì nam giới có thể nhìn thấy bằng mắt thường, phần đầu dương vật bị sưng, đỏ và đôi khi là loét, kèm theo mùi hôi khó chịu và nếu nặng sẽ bị viêm loét, chảy mủ.

Viêm niệu đạo: có thể do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Viêm niệu đạo có thể do vi khuẩn, nấm Chlamydia, lậu gây nên, với các triệu chứng nóng rát, tiểu đau, nước tiểu đục và có lẫn mủ, sốt, lỗ niệu đạo sưng và có dịch mủ.

Khi thấy các dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam thì bạn nên đến cơ sở y tế để được hỗ trợ điều trị ngay trước khi quá muộn

Hiện nay,Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp tiên tiến được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao, kết hợp với các thiết bị y tế tiên tiến cùng phòng thủ thuật vô cùng, phòng nghỉ dưỡng an tĩnh, tạo mọi điều kiện để bệnh nhân có thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Ngoài ra, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch. Mọi thông tin cá nhân và bệnh án được bảo mật kỹ càng.

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.