Những biểu hiện của bệnh viêm bàng quang

Ngày đăng : 05-05-2017 - Lượt xem :100

Viêm bàng quang là bệnh lý thường gặp ở nam giới và thường gây ra nhiều phiền toái. Bệnh viêm bàng quang là tình trạng nhiễm trùng hệ bài tiết và đường tiết niệu, thường do vi khuẩn E.coli xâm nhập ngược dòng và tấn công vào bên trong đường tiết niệu gây bệnh.

Những biểu hiện của bệnh viêm bàng quang

Theo các bác sĩ, bệnh viêm bàng quang có thể nhận biết thông qua các dấu hiệu sau:

Những biểu hiện của bệnh viêm bàng quang ở nam giới

Rối loạn tiểu tiện: Là triệu chứng phổ biến của bệnh viêm bàng quang. Khi mắc bệnh, nam giới thường bị đi tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu ít, có cảm giác như chưa tiểu xong, tiểu nóng rát và thậm chí còn mất tự chủ khi tiểu. Tình trạng bệnh càng nặng thì những biểu hiện này càng rõ ràng hơn.

Thường xuyên bị đau thắt lưng: Đau lưng cũng là một triệu chứng phổ biến của bệnh. Tình trạng này làm cho nam giới luôn bị mệt mỏi và đau thắt lưng.

Thường xuyên đau vùng chậu: Khi nước tiểu trong bàng quang đầy thì vùng trên của xương mu sẽ bị đau nhức và buốt. Mỗi khi tiểu tiện xong, nam giới sẽ có cảm giác dễ chịu hơn và những cơn đau cũng được giảm nhẹ.

Sốt và ớn lạnh: Nếu bệnh viêm bàng quang tiến triển nặng, nam giới sẽ bị sốt nhẹ và ớn lạnh…

Điều trị bệnh viêm bàng quang tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Trên đây là một số triệu chứng của bệnh viêm bàng quang mà nam giới nên biết để có thể sớm nhận biết được bệnh và điều trị kịp thời. Đồng thời cũng tránh được những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra.

Hiện tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ tin cậy và an toàn trong việc điều trị các vấn đề nam giới ngoại khoa trong đó có bệnh viêm bàng quang hiệu quả.

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tài năng, giàu kinh nghiệm trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo sẽ đem lại kết quả điều trị nhanh chóng cho những nam giới đã và đang mắc bệnh viêm bàng quang.

Gặp bác sĩ chuyên khoa để có những chẩn đoán chính xác về bệnh viêm bàng quang

Do vậy, đừng chần chừ khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một tự tin là địa chỉ đáng tin cậy, giải quyết mọi “nổi khổ” của phái mạnh.

Mọi thông tin chi tiết về bệnh viêm bàng quang cũng như các bệnh lý nam giới ngoại khoa khác, nam giới có thể liên hệ với các chuyên gia nam giới ngoại khoa hàng đầu của chúng tôi qua bảng >>Tư vấn trực tuyến<< hoặc qua số điện thoại:  0274 368 9588 bạn sẽ nhận được những chia sẻ bổ ích, nhanh chóng và miễn phí.

benh viem bang quang,viêm bàng quang,viêm bàng quang,bệnh viêm bàng quang,viembangquang,viem bang quang,viem bang quang cap,viem bang quang,viêm bàng quang cấp,