Những nguyên nhân dài bao quy đầu mà nam giới hay bỏ quên

Ngày đăng : 22-07-2024 - Lượt xem :100

Vẫn còn hơn 30% nam giới mắc phải tình trạng dài bao quy đầu và hay chủ quan về chứng dài bao quy đầu, mà không quan tâm đến nguyên nhân dẫn dài bao quy đầu và nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng như gây viêm nhiễm, vô sinh – hiếm muộn, nguy hiểm là ung thư dương vật.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng dài bao quy đầu

Chưa có những nghiên cứu cụ thể và bao quát về nguyên nhân gây ra hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới, các bác sĩ nam giới ngoại khoa tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một có thể đưa ra một số yếu tố dẫn đến dài bao quy đầu sau:

Nguyên nhân dài bao quy đầu do vấn đề thói quen cá nhân.

Ở những nam giới có thói quen kéo dài bao quy đầu, bao quy đầu được kéo trong thời gian dài sẽ co dãn và dần dần có xu hướng dài ra gây ra hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới.

Chú ý thói quen vệ sinh

Thói quen vệ sinh không sạch sẽ là nguyên nhân gây viêm nhiễm bao quy đầu và các loại mủ nước xuất hiện ở phần đầu dương vật, gây đau rát, dần dần chúng làm cho quy đầu và bao da quy đầu bám dính. Hiện tượng bám dính là nguyên nhân hàng đầu của dài bao quy đầu.

Dài bao quy đầu do nguyên nhân bẩm sinh.

Trẻ em mới sinh có phần quy đầu và bao quy đầu không tách rời do lớp biểu mô lót bên trong dính hoàn toàn vào đầu dương vật và không thể kéo lùi xuống được. Thông thường, theo quá trình phát triển của bé, dương vật lớn dần lên và phần quy đầu bị tuột xuống, lộ ra quy đầu và lỗ niệu đạo. Nhưng ở một số trẻ, mà khi lớn lên lớp biểu mô vẫn bám dính với quy đầu, tình trạng này tiếp diễn và gây ra chứng dài bao quy đầu.

Dài bao quy đầu bẩm sinh

Dài bao quy đầu do tác động từ phía bên ngoài.

Các tác động bên ngoài cụ thể là những tác động vật lý hoặc hóa học, gây tổn thương đến quy đầu, dương vật tích máu, tạo nên hiện tượng sưng tím và vết bẩm ở đầu dương vật, lâu ngày dễ làm cho bao quy đầu kết dính với quy đầu và không thể tuột ra khỏi phần quy đầu. Dài bao quy đầu cũng vì thế mà ra.

Cắt bao quy đầu - Hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả

Tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, phương pháp xâm lấn tối thiểu đang được áp dụng để chữa tình trạng dài bao quy đầu hiệu quả và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân hơn những phương pháp truyền thống khác.

Phương pháp này sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu hiện đại và tối ưu nhất hiện nay. Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã áp dụng thành công cho rất nhiều trường hợp dài bao quy đầu ở nam giới. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

Những ưu thế kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện trong 10 – 15 phút, giảm tối thiểu đau đớn,

Ít chảy máu, hầu như không để lại sẹo, không phải mất thời gian nằm viện.

Khả năng phục hồi nhanh và giảm tối đa các biến chứng, đảm bảo các chức năng sinh lý hoạt động bình thường.

Khi gặp phải tình trạng dài bao quy đầu, để tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, nam giới cần mau chóng tiến hành điều trị ngay.

Trên đây là những thông tin xung quanh địa chỉ chuyên chữa dài bao quy đầu chất lượng cao tại Bình Dương, hi vọng nam giới sẽ có những quyết định sáng suốt để tiết kiệm được thời gian, tiền bạc.

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một nơi hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả

Trên đây là những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng dài bao quy đầu của nam giới được cung cấp bởi các bác sĩ chuyên khoa Thủ Dầu Một, mọi thắc mắc nào khác bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn, chúng tôi sẽ tận tình giải đáp hộ bạn.