Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý nữ giới hiệu quả

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 27-02-2018 - Lượt xem :100

  Tình trạng rối loạn sinh lý ở nữ giới không phải tình trạng hiếm gặp mà còn là nguyên nhân dẫn tan vỡ hạnh phúc một gia đình. Chính vì vậy, chị em cần tìm một phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý nữ giới hiệu quả.

Phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý hiệu quả

  Tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, sau khi bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây rối loạn sinh lý nữ giới từ đó sẽ áp dụng các phương pháp hiệu quả như sau:

 

► Hỗ trợ điều trị thuốc Đông - Tây y kết hợp: Nhằm nâng cao khả năng sinh lý, hỗ trợ tăng cường trở lại ham muốn tình dục.

  Lưu ý: Thuốc phải được bác sĩ áp dụng không nên tự ý mua thuốc vì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

► Vật lý trị liệu: Điều trị bằng cách chiếu các loại sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian… giúp thúc đẩy tuần hoàn máu tại chỗ mà không cần can thiệp đến cậu nhỏ.

► Tăng cường hoocmon: Trường hợp rối loạn cương dương do thiếu hụt hoocmon nữ, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoocmon thay thế.

► Hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa gây rối loạn sinh lý hiệu quả

► Hỗ trợ điều trị tâm lý

 

  Trên là những phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý nữ giới hiệu quả mà chị em có thể được thực hiện tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý hiệu quả

Phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý hiệu quả

 

Địa chỉ hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý nữ giới uy tín

  Nếu bạn đang cần tìm cho mình một địa chỉ địa chỉ hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý nữ giới uy tín tại Bình Dương thì đừng ngại ngần hãy đến Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để được hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý ở nữ giới. Vì chúng tôi tự hào có nhiều ưu điểm nổi bật như:

 

  Bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hội tụ đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, trình độ nghiệp vụ, kinh nghiệm thực tiễn qua, cũng như đổi mới các phương pháp khám và hỗ trợ chữa bệnh tiên tiến. Bác sĩ luôn lắng nghe và đưa ra các lời khuyên bổ ích.

  Thiết bị hiện đại

  Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến có thể kể đến như máy siêu âm màu, máy chụp x quang, máy nội soi… hay các loại máy hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến giúp việc chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh nữ giới đạt hiệu quả và chính xác.

  Môi trường khám chữa chuyên nghiệp

  Cơ sở vật chất luôn thoáng mát, sạch sẽ, khang trang cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ cân cần chu đáo, được đào tạo bài bản. Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một còn xây dựng hệ thống tư vấn phụ khoa trực tuyến, nhằm giúp bệnh nhân có thể ra cứu các mặt bệnh để có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời, cũng như đặt hẹn khám ngay không cần chờ đợi.

  Mức chi phí phải chăng

  Chi phí luôn ở mức phải chăng, công khai, minh bạch. Bên cạnh đó, phòng khám còn xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ chi phí điều trị cho người bệnh.

  Mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật

 

  Khi nữ giới mắc rối loạn sinh lý thì nên nhanh chóng đi thăm khám ngay tránh các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.