THUỐC ĐẶC TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO

Ngày đăng : 16-08-2018 - Lượt xem :100

Bệnh viêm âm đạo có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời. Hiện tại, có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo trong đó có thuốc đặc trị viêm âm đạo nhưng liệu có thực sự hiệu quả?

Thuốc đặc trị viêm âm đạo

Việc điều trị dứt điểm viêm âm đạo vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng mang thai và an toàn đường tình dục cho người bệnh. Đối với mỗi dạng viêm, căn cứ vào triệu chứng bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán cũng như thuốc điều trị viêm âm đạo hiệu quả khác nhau. Cụ thể:

Viêm âm đạo do nấm Trichomonas: Với nguyên nhân này, do ký sinh trùng có độ bám rễ cao, nên quá trình hỗ trợ điều trị thường kéo dài, đề phòng trường hợp bệnh tái phát. Biện pháp thường thấy là dùng thuốc đặt viêm âm đạo kết hợp thuốc uống. Thông thường, nếu vợ bị nhiễm bệnh thì nguy cơ cao là chồng cũng bị vì vậy bác sĩ sẽ chỉ định cả 2 người cùng làm xét nghiệm các bệnh tình dục để cùng điều trị.

Thuốc đặc trị viêm âm đạo

Thuốc đặc trị viêm âm đạo do nấm Trichomonas gây ra

Viêm âm đạo do nấm Candida: Thì làm vệ sinh vùng kín đúng cách là yếu tố quan trọng giúp loại bỏ nấm candida một cách hiệu quả, ngoài ra các loại thuốc cũng được chỉ định dùng theo quy định của bác sĩ.

Viêm âm đạo do vi khuẩn bacterial vaginosis: Phác đồ thường thấy là thuốc uống kết hợp thuốc đặt viêm âm đạo.

Nhưng với trường hợp nặng thì thuốc đặc trị cũng khó lòng có thể hỗ trợ trị hiệu quả bệnh viêm âm đạo mà cần phải có phương pháp khác hỗ trợ điều trị tốt hơn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo tiên tiến

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả hiện nay được Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một áp dụng thành công trên nhiều ca bệnh là Phương pháp Oxygen (O3).

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm âm đạo tiên tiến

Phương pháp O3 này sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn.

Ưu điểm của phương pháp Oxygen

Diệt khuẩn chuyên nghiệp: Phương pháp Oxygen được thiết kế riêng cho việc điều trị các bệnh ở vùng kín nữ, không bỏ sót bất kỳ vị trí nào nên rất hiệu quả.

Không để lại sẹo: Đầu dò đặc biệt phù hợp với cấu tạo sinh lý nữ giới, trong quá trình hỗ trợ điều trị không gây ra tổn thương, không những diệt khuẩn tiêu viêm mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương.

Tác dụng nhanh chóng: Phương pháp có tác dụng mạnh đối với tế bào khuẩn gây bệnh, diệt khuẩn nhanh một cách hài hòa, khoa học.

Khi chị em phát hiện các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, khí hư ra nhiều có kèm mùi hôi.... thì hãy nhanh chóng đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để được các bác sĩ thăm khám ngay, để không phải rơi vào những hậu quả nghiêm trọng như tắc dính vòi trứng, vô sinh hiếm muộn.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên lạc ngay với phòng khám qua hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các tư vấn giải đáp những lo lắng.