Tiểu buốt tiểu rắt gây bất lợi cho sức khỏe

Ngày đăng : 24-04-2017 - Lượt xem :100

Tiểu buốt tiểu rắt là hiện tượng khi đi tiểu bệnh nhân luôn có cảm giác đau rát. Tình trạng này thường kèm theo các biểu hiện khác như đau rát vùng kín khi đi tiểu, đau bụng vùng dưới.... Có những trường hợp cảm thấy buồn tiểu nhưng không thể nào đi được gây cảm giác vô cùng khó chịu. Tiểu buốt tiểu rắt gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt lẫn sức khỏe của bệnh nhân. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, mà để tình trạng này kéo dài có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Những nguy hại từ tình trạng tiểu buốt tiểu rắt

Tiểu buốt tiểu rắt gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày: Bệnh nhân phải đi tiểu nhiều lần trong ngày, bênh cạnh đó luôn bị ám ảnh bởi cảm giác đau buốt khi đi tiểu, lâu dần bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần.

Nguy hại khôn lường cho sức khỏe: Tình trạng tiểu buốt tiểu rắt kéo dài gây hại vô không nhỏ đến sức khỏe, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, và những người mắc bệnh liện hệ tới vùng kín. Tình trạng này dẫn đến suy giảm ham muốn và khả năng đối với vấn đề tình dục. Thậm chí gây vô sinh ở nam nếu mắc bệnh về tinh hoàn, tuyến tiền liệt.

Tiểu buốt tiểu rắt gây khó chịu cho cánh mài râu

Đối với, những người bị tiểu buốt tiểu rắt do mắc bệnh lậu thì vô cùng nguy hiểm. Vì bệnh lậu không thể tự khỏi, các triệu chứng bệnh lậu rất hay tái đi tái lại. Hơn nữa khi chuyển sang giai đoạn mạn tính, bệnh gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng máu, gây nguy hại đến sức khỏe sinh sản và đe dọa tính mạng của bệnh nhân.

Để tránh những biến chứng nguy hiểm, bệnh nhân cần nhận các triệu chứng gây ra bệnh để kịp thời thăm khám và hỗ trợ điều trị phù hợp với mức độ bệnh.

Những triệu chứng của tiểu buốt tiểu rắt cần lưu ý

Triệu chứng của bệnh đái buốt ở nam giới thường không khó nhận biết, đặc biệt là sau mỗi lần đi tiểu bệnh nhân có thể thấy như:

Tiểu buốt tiểu rắt lâu ngày không hỗ trợ điều hoặc hỗ trợ điều trị sai cách sẽ thấy dương vật và lỗ niệu đạo sưng tấy.

Luôn cảm thấy buồn tiểu không ngừng dù là mới tiểu xong.

Khi người bệnh đi tiểu lúc đầu có cảm giác tức vùng chậu hoặc đầu niệu đạo, khi tiểu xong cảm giác buốt rõ ràng hơn.

Tiểu buốt tiểu rắt có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm

Khi bệnh nhân đi tiểu lượng nước tiểu chỉ ra bằng 1/10 hoặc 1/5 lượng nước tiểu mỗi lần khi không gặp tình trạng tiểu buốt tiểu rắt. Có trường hợp, bệnh nhân vừa đi tiểu xong lại buồn đi tiểu tiếp, số lần có thể lên tới 15 - 20 lần/ngày mà thông thường người bình thường chỉ tiểu khoảng 8 lần/ngày.

Bệnh nhân có thể cảm thấy căng tức bụng đôi khi kèm theo nóng và sốt nhẹ.

Tình trạng tiểu buôt tiểu rắt gây ra không ít phiền phức cho nam giới, không những trong quan hệ mà còn trong công việc hằng ngày. Nếu bệnh để lâu mà không hỗ trợ điều trị có thể ảnh hưởng tới toàn bộ hệ bài tiết.

Tình trạng này cũng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm và khiến cho sức khỏe cũng như sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng.

Tiểu buốt tiểu rắt không phải tình trạng hiếm gặp nhưng cũng không hẳn có nhiều người thực sự hiểu rõ và biết cách phòng chống.

Vì vậy, nếu bạn phát hiện tình trạng tiểu buốt tiểu rắt xuất hiện hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ điều trị sớm vì có thể tình trạng này báo hiệu đến bạn những bệnh nguy hiểm như viêm bang quang, ung thư tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt.

Bệnh nhân cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị kịp thời

Vào những năm gần đây, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã trở thành địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa cũng như tình trạng tiểu buôt tiểu rắt uy tín trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Với những ưu thế như đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm cùng với các máy móc thiết bị tiên tiến giúp việc hỗ trở điều trị đạt hiệu quả cao. Chế độ phục vụ tận tình, chi phí công khai rõ ràng, trao đổi trực tiếp với người bệnh, thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật do đó bạn có thể đến với Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để điều trị chứng tiểu buốt tiểu rắt.

Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một qua số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp cụ thể.

biến chứng tiểu buốt tiểu rắt, bien chung tieu buot tieu rat, biến chứng tiểu buốt tiểu rắt, bien chung tieu buot tieu rat, ,