Triệu chứng, dấu hiệu tràn dịch màng “túi đôi” biểu hiện ra sao?

Ngày đăng : 22-02-2018 - Lượt xem :100

Bộ phận sinh dục ở phái mạnh là niềm kiêu hãnh của nhiều nam giới. Nhưng nếu nam giới không phát hiện sớm các căn bệnh của bộ phận này trong đó phải kể đến tràn dịch màng “túi đôi” sớm sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm thậm chí vô sinh hiếm muộn. Do đó, việc nắm được triệu chứng, dấu hiệu tràn dịch màng “túi đôi” biểu hiện ra sao? hết sức quan trọng.

Triệu chứng, dấu hiệu tràn dịch màng “túi đôi” biểu hiện ra sao?

Tràn dịch màng “túi đôi” là hiện tượng ứ dịch giữa hai lá màng “túi đôi”. Để phát hiện sớm, các bác sĩ Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ gửi đến nam giới các thông tin về triệu chứng, dấu hiệu tràn dịch màng “túi đôi” biểu hiện như sau:

Bìu và “túi đôi” luôn cảm thấy đau nhức

Cơn đau quặn thành từng đợt hoặc kéo dài, âm ỉ. Nếu tình trạng này cứ kéo dài bệnh nhân sẽ phải chịu các cơn đau dữ dội hơn nữa và liên tục ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống và sinh hoạt “phòng the”

Bìu to ra và sa xuống

Khi nam giới dùng tay sờ vào thì có thể cảm nhận thấy bìu “túi đôi” sưng to, da căng bóng cùng dấu hiệu sa xuống dưới. Khi dùng đèn bin soi bìu thì có thể thấy ánh sáng xuyên qua dễ dàng.

Triệu chứng, dấu hiệu tràn dịch màng “túi đôi” biểu hiện

“túi đôi” bị sưng tấy

Do ứ đọng dịch, mủ nên “túi đôi” sưng to, đau nhức hoặc cương cứng. Trong trường hợp viêm mào “túi đôi” hay “túi đôi” bị viêm nhiễm nặng cũng gây tổn thương và tiết dịch, ngoài cảm giác đau nhức còn thấy “túi đôi” sưng to ra.

Tiết ra dịch mủ, máu

Khi “túi đôi” chuyển sang viêm cấp tính, thì nam giới có thể bị chảy dịch màu vàng như mủ ở “túi đôi”. Nếu không hỗ trợ điều trị có thể biến chứng thành ung thư “túi đôi” với hiện tượng tiết dịch màu máu đỏ, tình trạng viêm nhiễm lở loét càng trầm trọng hơn.

Dịch dưỡng hấp thụ từ thức ăn hay dịch dưỡng chấp

Thông thường loại dịch này nằm ở hệ mạch bạch chỉ tiết ra ở đường tiết niệu nhưng sẽ tràn dịch màng “túi đôi” khi có lỗ rò.

Trên là triệu chứng, dấu hiệu tràn dịch màng “túi đôi” biểu hiện phổ biến mà nam giới có thể nhận ra sớm nhưng nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các tác hại nguy hiểm.

Tác hại nguy hiểm của căn bệnh tràn dịch màng “túi đôi”

Nếu nam giới lơ là sống với căn bệnh tràn dịch màng tinh mà không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các tác hại như:

Gây ra những cơn đau nhức khó chịu

Tràn dịch màng “túi đôi” làm lớp da bìu nặng dẫn đến các cơn đau nhức khó chịu và ảnh hưởng đến khả năng cương cứng đặc biệt có thể gây rối loạn chức năng sinh dục của nam giới.

Giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Khi nam giới mắc phải tràn dịch màng tinh thì những cơn đau nhức ám ảnh sẽ khiến các anh khó có thể hưng phấn khi quan hệ dẫn đến sự ham muốn cũng kém đi thậm chí từ đây có thể khiến một nửa của bạn chán ở bên bạn.

Tác hại nguy hiểm của căn bệnh tràn dịch màng “túi đôi”

Dẫn đến vô sinh hiếm muộn

Đây là một trong những tác hại lớn khiến nam giới mất hẳn khả năng được làm bố và là một trong những những nguyên nhân lớn gây rạn nứt gia đình. Vì tràn dịch màng tinh có thể dẫn đến:

♦ Chất lượng tinh trùng kém đi: Mắc bệnh tràn dịch màng “túi đôi” sẽ khiến chất lượng và hoạt động của tinh trùng bị giảm chất lượng đi do “túi đôi” bị tổn thương.

♦ Gián đoạn hoạt động sản quan hệ “nhanh ra” trùng: Tràn dịch màng “túi đôi” khiến tinh trùng luôn bị ngâm trong nước và tạo áp lực cho “túi đôi” cùng ống dẫn tinh, khiến việc sản quan hệ “nhanh ra” trùng gián đoạn và hoạt động khó khăn.

♦ Teo “túi đôi”: Căn bệnh này còn ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu, làm máu không nuôi “túi đôi” dẫn đến tình trạng teo nhỏ.

Để tránh các biến chứng nguy hiểm kể trên khi phát hiện các triệu chứng, dấu hiệu tràn dịch màng “túi đôi” biểu hiện tại bộ phận sinh dục, nếu nam giới ở Bình Dương có thể đến Đa Khoa Thủ Dầu Một để được hỗ trợ điều trị ngay trước khi quá muộn.

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa Khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.