U nhọt hậu môn không còn là phiền muộn

Ngày đăng : 27-11-2016 - Lượt xem :100

U nhọt hậu môn là hậu quả của việc không giữ sạch vùng da xung quanh hậu môn, vì nơi đó có nhiều tuyến bã, thường âm ướt, bị cọ xát nhiều, thuận lợi cho vi khuẩn tấn công. Tình trạng u nhọt hậu môn có thể là những cảnh báo về bệnh lý nguy hiểm, cần được hỗ trợ điều trị ngay bằng các phương pháp thích hợp.

U nhọt hậu môn cảnh báo cho bệnh gì?

Tình trạng u nhọt hậu môn có thể là một trong những dấu hiệu của bệnh áp xe quanh hậu môn, nếu không hỗ trợ điều trị những ổ u nhọt này sẽ ăn sâu vào da và hình thành rò hậu môn. Ngoài triệu chứng u nhọt hậu môn thì áp xe hậu môn còn có những triệu chứng khác:

Đau nhức vùng áp xe, tụ mủ gây sưng tấy.

Dịch nhày trong hậu môn kết hợp với dịch mủ ở ngoài gây ngứa ngáy kho chịu.

Xuất hiện các khối cứng quanh hậu môn, lâu ngày có thể vỡ ra và sưng thành từng cục.

Ổ áp xe thường có nhiều mũ kèm mùi hôi.

U nhọt hậu môn là một triệu chứng của apxe hậu môn

Biến chứng của ổ áp xe đã ăn sâu sẽ trở thành bệnh rò hậu môn và dễ dàng gây ra những nguy hiểm đối với sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân như: nhiễm trùng máu, nhiễm trùng trực tràng, tình trạng tệ hơn cả là ung thư trực tràng.

Phương pháp hỗ trợ điều trị u nhọt hậu môn hiệu quả

U nhọt hậu môn là biểu hiện tình trạng bệnh áp xe hậu môn, vì vậy cần phải có phương pháp thích hợp để điều trị áp-xe hậu môn.

Hiện nay, bệnh áp- xe hậu môn hay các bệnh lý hậu môn – trực tràng đều có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả nhờ các phương pháp ngoại khoa tiên tiến nhưng tùy thuộc vào mức độ bệnh và tình trạng cơ địa của từng người.

Đặc biệt, phương pháp HCPT hay còn mang tên kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên nên áp dụng.

Phương HCPT là sự kết hợp công nghệ cao vào việc chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn nói chung và áp-xe hậu môn nói riêng bằng sóng cao tần, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp HCPT

An toàn: Tiểu phẫu được tiến hành ở vùng thần kinh không cảm giác, hạn chế được những tổn thương và những ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Ít đau, ít chảy máu: Áp dụng những kỹ thuật hiện đại giúp toàn bộ quá trình tiểu phẫu người bệnh ít bị đau đớn, ít chảy máu.

Hạn chế biến chứng: Tỉ lệ thành công lên cao, đồng thời cũng đã khắc phục được những khuyết điểm của các phương pháp truyền thống trước đây.

Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang sử dụng phương pháp HCPT trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng hiệu quả, trong đó có bệnh áp-xe hậu môn. Ngoài ra, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiến tiến, người bệnh có thể yên tâm hơn khi tiến hành hỗ trợ điều trị tại phòng khám. Về phần chi phí, phóng khám luôn minh bạch và rõ ràng theo đúng quy định của Bộ y tế. Ngoài ra, mọi thông tin bệnh nhân cung cấp sẽ luôn được bảo mật.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng: 0274.368.9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được trao đổi trực tiếp, hiệu quả.

noi nhot hau mon, nhot hau mon, mun nhot hau mon, hau mon nhot, noi nhot o hau mon, hau mon noi nhot, nhot gan hau mon, u hậu môn,  u hậu môn, u hau mon,  u hau mon,