Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Bao quy đầu lở loét do bệnh giang mai

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 22-12-2017 - Lượt xem :100

  Những nam giới đã có quan hệ hoặc quan hệ không an toàn với nhiều người thì nguy cơ mắc các bệnh xã hội sẽ rất cao. Trong đó, tình trạng bao quy đầu lở loét  có thể chính là do bệnh giang mai gây. Sau đây, các bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin sau đây.

Bao quy đầu lở loét  do bệnh giang mai

  Giang mai ở nam giới là bệnh xã hội lây do xoắn khuẩn giang mai (Treponema pallidum) gây ra. Với thời gian ủ bệnh thời gian ủ bệnh giang mai trung bình là khoảng 10 – 90 ngày. Với những đặc điểm như:

Bao quy đầu lở loét  do bệnh giang mai 

       Với những nguy hiểm tiềm ẩn trên nên ngay sau khi nhận thấy có những dấu hiệu của bao quy đầu lở loét, nam giới nên nhanh chóng đi đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để xét nghiệm và hỗ trợ điều trị ngay.

Phương pháp hỗ trợ chữa giang mai ở nam giới

  Theo các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai ở nam giới hiệu quả cho từng bệnh nhân. Người bệnh phải tiến hành thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng, sau đó đưa ra phương pháp phù hợp như sau:

Phương pháp nội khoa:

  Phương pháp nội khoa hỗ trợ điều trị giang mai ở nam giới chủ yếu bằng thuốc kháng sinh để loại bỏ xoắn khuẩn giang mai. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý thời gian và liều lượng phải theo sự chỉ định của bác sĩ. Người bệnh cần uống thuốc đủ liều không bỏ thuốc giữa chừng.

  Khi người bệnh có vợ hoặc chồng, cần phải tiến hành xét nghiệm lây nhiễm để phát hiện bệnh sớm. Sau khi được hỗ trợ điều trị cần đi tái khám theo định kì, để khi có biểu hiện tái phát có thể sớm phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời.

 

Phương pháp hỗ trợ chữa giang mai ở nam giới

Phương pháp hỗ trợ chữa giang mai ở nam giới

 

Phương pháp miễn dịch cân bằng:

  Phương pháp miễn dịch cân bằng được các nhà khoa học đánh giá là kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh giang mai ở nam giới hiệu quả cao. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn tỉnh Bình Dương có rất ít cơ sở y tế đủ điều kiện, trình độ ứng dụng phương pháp hiện đại này.

  Ưu điểm của phương pháp miễn dịch cân bằng

Bệnh nhân không phải chịu đau đớn, không cần nằm viện.

Thời gian hỗ trợ điều trị được rút ngắn, tiết kiệm công sức và tiền bạc.

Không gây ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.

Khả năng tái phát bệnh sẽ giảm xuống đáng kể.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiến tiến như Anh, Đức, Nhật,.. với môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, yên tĩnh. Chi phí bệnh luôn được công khai, minh bạch, được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân. Mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật.

  Ngoài ra, Trung tâm đang có gói ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đặt khám online, sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được nhiều chi phí hơn và nhận được nhiều ưu đãi.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)