Bệnh lậu tái phát vô cùng nguy hiểm

Ngày đăng : 04-07-2018 - Lượt xem :100

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh qua đường tình dục và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt khả năng bệnh lậu tái phát là rất cao. Vì vậy, bệnh nhân cần phát hiện sớm biểu hiện, nguyên nhân gây tái phát bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh đúng cánh để tránh bệnh lậu gây ra những hiểm họa khôn lường.

Biểu hiện cho thấy bệnh lậu tái phát

Khi bệnh lậu có xu hướng tái phát thì sẽ xuất hiện các triệu chứng đáng chú ý sau:

Biểu hiện cho thấy bệnh lậu tái phát

Ngoài ra, bệnh lậu tái phát còn khiến nam giới bị nổi hạch bẹn, tinh thần mệt mỏi, sốt,… Một số triệu chứng khác cũng có thể là dấu hiệu bệnh lậu tái phát như: sưng đau cuống họng ngứa rát và chảy máu hậu môn.

Nguyên nhân khiến bệnh lậu tái phát

Theo các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một thì bệnh lậu tái phát do các nguyên nhân sau đây:

Điều trị không đủ liệu trình: Một số bệnh nhân thường có tâm lý chủ quan, khi thấy bệnh thuyên giảm tự ý bỏ sử dụng thuốc, nhưng các bác sĩ cho biết bệnh có biểu hiện khỏi trong quá trình hỗ trợ điều trị không có nghĩa là đã dứt điểm, các vi khuẩn song cầu vẫn còn tồn tại trong cơ thể và chưa mất hoàn toàn, gặp điều kiện thuận lợi, bệnh lậu sẽ bùng phát trở lại.

Điều trị sai phương pháp: Một số bệnh nhân có tâm lý e ngại vì bệnh lậu xuất hiện ở vùng kín hay lo lắng mức phí chi trả cao, nên thường mua thuốc tự điều trị hoặc chữa trị tại các phòng khám không uy tín, khiến bệnh không những không bớt đi, mà còn ủ bệnh, gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Tái nhiễm từ bạn tình: Các bác sĩ Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một khuyên rằng, nếu phát hiện vợ hoặc chồng mắc bệnh lậu, thì người còn lại cũng nên tiến hành thăm khám để sớm phát hiện và điều trị, tránh tái nhiễm.

Sử dụng thuốc kháng sinh sai cách: Điều trị bệnh lậu bằng kháng sinh chỉ gây ức chế vi khuẩn tránh trường hợp vi khuẩn phát triển nhanh tấn công trên diện rộng. Tuy nhiên, mỗi người bệnh sẽ được sử dụng một phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp. Việc lờn thuốc, kháng thuốc cũng gây bất lợi trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu và khiến bệnh có khả năng tái phát cao hơn.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả và tránh tái phát

Tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, các bác sĩ sẽ thăm khám xác định trước mức độ bệnh và nguyên nhân gây bệnh từ đó mới đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp như dùng thuốc hỗ trợ trị bệnh lậu hay phương pháp DHA nhầm can thiệp sâu để hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng lậu đã có chuyển biến không tốt.

Phương pháp DHA tiên tiến giúp phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh làm cho chúng không có khả năng phục hồi ngăn chặn bệnh lậu quay trở lại, giúp phục hồi trao đổi chất trong cơ thể. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu truyền thống như:

Hơn nữa với Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, phương pháp tiên tiến được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao, kết hợp với các thiết bị y tế tiên tiến cùng phòng thủ thuật vô cùng, phòng nghỉ dưỡng an tĩnh, tạo mọi điều kiện để bệnh nhân có thể hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất. Ngoài ra, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch. Mọi thông tin cá nhân và bệnh án luôn được phòng khám chúng tôi bảo mật kỹ càng.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về bệnh lậu hay các phương pháp điều trị bệnh tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, hãy gọi điện đến số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn.