Bị rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Ngày đăng : 17-10-2017 - Lượt xem :100

Rách bao quy đầu hay đứt dây hãm bao quy đầu là một trong những rắc rối mà nam giới thương gặp. Vậy bị rách báo quy đầu có ảnh hưởng gì không? Trong tình huống này, nam giới rất đau, có thể chảy máu ở vùng da bao quy đầu bị rách, tùy vào từng trường hợp mà phái mạnh có thể tiếp tục quan hệ được nữa hay không. Tốt nam giới nên dừng quan hệ, nhanh chóng thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay.

Bị rách báo quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Theo các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một thì rách bao quy đầu nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nam giới cụ thể là:

Ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý : Khi bị rách bao quy đầu sẽ khiến nam giới đau đớn, lo lắng, hoảng hốt và mất tự tin … tác động nặng đến tâm lý, sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bệnh.

Bao quy đầu và dương vật bị tổn thương : Hầu hết, các trường hợp bị rách bao quy đầu đều do hẹp hoặc dài bao quy đầu. Do đó, khi quan hệ dương vật không thể lộ hết ra ngoài và nam giới phải dùng tay cố kéo bao quy đầu xuống dẫn đến quy đầu bị tổn thương và gây sưng đau dương vật. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nặng đến quan hệ, mất cảm hứng với bạn tình.

Bao quy đầu và dương vật bị tổn thương

Dễ lây nhiễm các bệnh đường tình dục : Khi bị rách bao quy đầu lúc quan hệ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây nên các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những bệnh lây truyền qua đường tình dục như : sùi mào gà, lậu, viêm bao quy đầu,..

Gây rối loạn chức năng sinh lý : Rách bao quy đầu khi quan hệ ( do bao quy đầu bị dài hoặc hẹp) có thể dẫn đến xuất tinh sớm, không xuất tinh,rối loạn cương dương, và có thể bị liệt dương, … làm suy giảm ham muốn tình dục, nặng hơn thì gây vô sinh nam, hiếm muộn.

Gây ung thư dương vật : Nếu rách bao quy đầu mà không chữa trị sớm, có thể khiến nam giới bị ung thư dương vật và phải cắt bỏ toàn bộ dương vật đồng nghĩa là việc mất đi khả năng sinh sản.

Biện pháp hỗ trợ chữa rách bao quy đầu ở nam giới

Để giúp nam giới giải quyết tình trạng rách bao quy đầu, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ tùy vào tình trạng và mức độ vết rách mà tiến hành các cách sau đâu:

Khâu lại bao quy đầu:

Nếu bị rách bao quy đầu do quan hệ quá mạnh thì có thể tiến hành khâu lại bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu:

Những trường hợp bao quy đầu dài hay hẹp nếu bị rách sẽ được các bác sĩ tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu để hạn chế viêm nhiễm, tránh rách bao quy đầu trong những lần quan hệ tiếp theo.

Hiện tại, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng cắt bao quy đầu theo Công Nghệ Hàn Quốc trong điều trị dài bao quy đầu. So với các phương pháp điều trị truyền thống thì phương pháp này có hiệu cảo và độ an toàn gấp bội lần. Không chỉ loại bỏ được lớp da thừa mà không gây đau đớn, chảy máu hay biến chứng sẹo mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật của người bệnh.

Biện pháp hỗ trợ chữa rách bao quy đầu ở nam giới

Thủ thuật chữa dài bao quy đầu bằng cộng nghệ Hàn Quốc chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, sau khi tiểu phẫu không cần phải lưu lại vện viện. Thủ thuật cắt bao quy đầu tuyệt đối an toàn, bệnh nhân có thể tắm rửa, sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Đặc biệt, tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, các bác sĩ thực hiện những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến là các chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao với các máy móc hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển, nên nam giới có thể an tâm hỗ trợ điều trị bệnh.

Hơn nữa mức phí hỗ trợ điều trị tại phòng khám của chúng tôi vô cùng hợp lý và rõ ràng, chỉ cần đặt hẹn qua web tư vấn hoặc hotline bệnh nhân sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Ngoài ra, mọi thông tin bệnh nhân cung cấp đều được bảo mật.

Mọi thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn, các bác sĩ sẽ cho bạn những đáp án về chuyên môn đúng đắn.