Ngày đăng : 18-08-2018 - Lượt xem :100

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật thường được thực hiện khi nam giới mắc phải những tình trạng như dài, hẹp bao quy đầu. Nhưng có nhiều nam giới tỏ ra lo lắng, sợ thủ thuật này sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và làm tổn thương “cậu nhỏ”. Suy nghĩ đó thực sự rất sai lầm vì có nhiều lợi ích của cắt bao quy đầu mà nam giới không hề biết.

Các lợi ích của cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật y tế nhằm mục đích cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu để khắc phục tình trạng hẹp, dài bao quy đầu ở nam giới. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ mất khoảng 15 – 30 phút, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách lớp da thừa ở bao quy đầu.

Sau khi thực hiện thủ thuật, “cậu bé” có thể bị sưng nề một vài ngày do tác động của thủ thuật và thuốc gây tê. Tuy đây là một thủ thuật khá đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Nam giới nên đến trung tâm y tế uy tín để tiến hành thực hiện với nhiều lợi ích của cắt bao quy đầu như:

Giúp “cậu bé” phát triển và dễ dàng vệ sinh: Khi bao quy đầu bị dài hẹp thì “cậu bé” sẽ bị nó chặt không thể nhận được sự kích thích bên ngoài nên khó phát triển. Ngoài ra, nam giới gặp khó khăn khi vệ sinh “cậu bé”. Chính vì thế, sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thì “cậu bé” có thể phát triển bình thường và dễ dàng vệ sinh “cậu bé” tránh viêm nhiễm.

Giảm nguy cơ bị viêm nhiễm bao quy đầu: Như đã đề cập ở trên, vệ sinh “cậu bé” gặp nhiều khó khăn thì nước tiểu, tế bào chết và các chất cặn bẩn sẽ tích tụ lại tạo thành một lớp bựa sinh dục tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây ra viêm nhiễm. Do vậy, cắt bao đầu sẽ giúp nam giới hạn chế được nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm bao quy đầu.

Các lợi ích của cắt bao quy đầu

Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu: Các tác nhân gây viêm bao quy đầu có thể xâm nhập ngược dòng gây viêm nhiễm đường tiết niệu. Vì vậy, cắt bao quy đầu không chỉ giúp phòng tránh được bệnh viêm bao quy đầu mà còn ngăn ngừa mắc bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu.

Giảm nguy cơ ung thư “cậu bé”: Bựa sinh dục được tích tụ tại bao quy đầu là một trong những tác nhân gây ung thư “cậu bé”. Khi cắt bao quy đầu, nam giới sẽ dễ dàng vệ sinh “cậu bé”, từ đó ngăn ngừa được nguy cơ mắc phải ung thư “cậu bé”.

Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: Những nam giới mắc chứng hẹp, dài bao quy đầu khi quan hệ tình dục thường dễ mắc phải chứng tình trạng “nhanh ra”, không đạt được khoái cảm mong muốn. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho quy đầu được lộ ra bên ngoài, giúp nam giới khắc phục được tình trạng tình trạng “nhanh ra”, đồng thời tăng khoái cảm.

Đa số nam giới e ngại “căn bệnh vùng kín” nên thường lựa chọn những cơ sở chui với chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu rất rẻ… tuy nhiên hiệu quả không có mà còn dễ tái phát, dễ bị viêm nhiễm dẫn đến chi phí điều trị sẽ cao gấp nhiều lần. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ với bác sĩ có tay nghề cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ tốt tuy chi phí có chênh lệch hơn, nhưng bạn có thể yên tâm về hiệu quả điều trị cũng như phục hồi nhanh chóng hơn.

Cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Thủ Dầu Một hiệu quả và an toàn

Nếu bạn đang sống tại Bình Dương hoặc các tỉnh lân cận, bạn có thể đến với Đa Khoa Thủ Dầu Một để thực hiện cắt bao quy đầu chất lượng. Bởi phòng khám đưa vào áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, với nhiều ưu điểm như:

Ưu điểm kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Thời gian phục hồi từ 7 – 10 ngày.

Đảm bảo an toàn, giảm tối ta các đau đớn, tính thẩm mỹ cao.

Thời gian nhanh chóng chỉ từ 10 – 15 phút, không cần phải nằm viện.

Đặc biệt, tại Đa Khoa Thủ Dầu Một, các bác sĩ thực hiện những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến là các chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao với các máy móc hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển, nên nam giới có thể an tâm hỗ trợ điều trị bệnh.

Cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Thủ Dầu Một hiệu quả và an toàn

Hơn nữa mức phí hỗ trợ điều trị tại phòng khám của chúng tôi vô cùng hợp lý và rõ ràng, chỉ cần đặt hẹn qua web tư vấn hoặc hotline bệnh nhân sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Ngoài ra, mọi thông tin bệnh nhân cung cấp đều được bảo mật.

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa Khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)