Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Các phương pháp điều trị hôi nách hiện nay

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 12-05-2018 - Lượt xem :100

  Căn bệnh hôi nách không những khiến người bệnh mất tự tin trong đời sống mà còn gây ảnh hưởng đến người xung quanh, gây cản trở lớn trong giao tiếp. Vì vậy, nhu cầu chữa hôi nách trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Từ đó, nảy sinh ra vấn đề các phương pháp điều trị hôi nách hiện nay đâu mới mang lại hiệu quả tối ưu?

Description

Các phương pháp điều trị hôi nách hiện nay

  Để bạn có cái nhìn rõ hơn về các phương pháp điều trị hôi nách hiện nay, bác sĩ sẽ gửi đến bạn mặt tích cực cũng như hạn chế của từng phương pháp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình cách chữa hôi nách hiệu quả và phù hợp.

Các phương pháp điều trị hôi nách hiện nay

 

Các phương pháp điều trị hôi nách hiện nay

 

  Những phương pháp trên đang được rất nhiều người mù quán sử dụng mà không hề biết các tác hại tiềm ảnh nguy hiểm vô cùng. Lo lắng cho sức khỏe của bạn, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã đưa vào áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn.

Description

Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả

  Trước đây, phương pháp trị hôi nách được áp dụng là cắt bỏ tuyến mồ hôi. Nhưng gặp phải nhiều khuyết điểm như: thời gian tiến hành kéo dài, gây cảm giác đau và hồi phục chậm, để lại sẹo và thậm chí xảy ra biến chứng, dẫn đến tâm lý lo ngại khi trị hôi nách.

  Để khắc phục những khuyết điểm của phương pháp cũ, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này được đánh giá là cách trị hôi nách thật sự hiệu quả và được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

 Nguyên lý: Sau khi tiến hành sát trùng và xác định vị trí tuyến mồ hôi, các chuyên gia sẽ dùng kỹ thuật nội soi phá bỏ cấu trúc tuyến mồ hôi, sử dụng ống hút nano siêu nhỏ và mềm, nhẹ nhàng hút bỏ toàn bộ chất dịch.

 Thời gian điều trị: khoảng từ 15-20 phút, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian so với kỹ thuật truyền thống và đảm bảo an toàn hơn.

 

Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

 

 Thời gian phục hồi: Tối đa là 7 ngày tính từ thời hỗ trợ điều trị. Bệnh nhân có thể về nhà ngay không cần nằm lại viện và tham gia các hoạt động thường ngày.

 Tình trạng vết phẫu thuật: Vết xâm lấn siêu nhỏ, không dùng chỉ khâu nên không bị mất máu, không gây đau đớn và thời gian vết thương lành hẳn là rất nhanh.

 Hiệu quả tối ưu: Chỉ cần thực hiện một lần là loại bỏ được mùi hôi nách. Với kỹ thuật hiện đại, bệnh nhân không còn phải lo lắng về những vết sẹo xấu xí hay khiến vùng nách bị sần. Hơn nữa, vùng da dưới cánh tay còn trở nên mịn màng hơn trước và có thể tự tin diện những bộ cánh mình yêu thích.

  Tuy nhiên, nếu bạn muốn phương pháp đạt được hiệu quả cao thì nên đến ngay trung tâm y tế uy tín để thực hiện. Nếu bạn sống tại Bình Dương hay các tỉnh lân cận thì có thể đến ngay Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một.

Description

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một điều trị hôi nách hiệu quả tại Bình Dương

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả với nhiều ưu điểm như:

Cơ sở khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát. Các phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm được vô trùng, cùng phòng thuốc và phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ: Một đội ngũ y bác sĩ với 15 năm kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện trung ương. Hơn nữa, họ sẽ luôn lắng nghe giải đáp mọi thắc mắc để người bệnh luôn có tâm lý thoải mái, yên tâm hỗ trợ điều trị.

 

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một điều trị hôi nách hiệu quả tại Bình Dương

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một điều trị hôi nách hiệu quả tại Bình Dương

 

Thiết bị y tế chuyên hỗ trợ điều trị: Hàng loạt máy móc thiết bị hỗ trợ điều trị được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức… giúp cho việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh luôn đạt hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

Chi phí rõ ràng: Khi đến thăm khám hay điều trị, bệnh nhân sẽ được tư vấn viên các chi phí thực hiện rõ ràng và minh bạch. Ngoài chi phí phải chăng, khi đặt hẹn trước bạn còn nhận được nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí.

Mọi thông tin bệnh nhân cung cấp sẽ luôn được phòng khám bảo mật.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Description

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.