Cắt sa búi hậu môn không gây đau và an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Ngày đăng : 04-07-2023 - Lượt xem :100

bệnh hậu môn là nỗi ám ảnh khủng khiếp của nhiều người khi không may mắc phải, không những gây đau đớn ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn dẫn đến ung thư hậu môn trực tràng. Tuy nhiên, căn bệnh này không thể hỗ trợ hết bằng thuốc mà phải áp dụng phương pháp cắt sa búi hậu môn. Vậy đâu là phương pháp cắt sa búi hậu môn không gây đau và an toàn? và nên thực hiện cắt sa búi hậu môn ở đâu? tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Phương pháp cắt sa búi hậu môn không gây đau và an toàn

sa búi hậu môn có thể là biến chứng của các bệnh lý nguy hiểm khác vì thế chỉ nên cắt sa búi hậu môn, cắt sa búi hậu môn sau khi thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng.

Khi bệnh hậu môn ở độ 3, độ 4, sa búi hậu môn vòng sa, sa búi hậu môn có huyết khối và sa búi hậu môn xuất huyết nặng, các sa búi hậu môn đã phát triển quá to, gây tắc nghẽn mạch, sa sa búi hậu môn nghẹt và những biến chứng khó lường khác, thì cần tiến hành cắt sa búi hậu môn, cắt sa búi hậu môn nhanh chóng nhằm làm giảm những tổn thương, ngăn chặn sự phát triển các sa búi hậu môn một cách nhanh chóng, an toàn.

Phương pháp cắt sa búi hậu môn không gây đau và an toàn

Hiện nay, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áo dụng các phương pháp tiên tiến PPH và HCPT trong điều trị bệnh đại tiện ra máu, đau rát hậu môn, sưng hậu môn hiệu quả và tránh các biến chứng nguy hiểm.

►Phương pháp PPH : hoạt động theo nguyên tắc kéo sa búi hậu môn lại trạng thái bình thường bằng một loại máy kẹp chuyên dụng làm nong rộng hậu môn, sau đó siết chặt bằng van điều chỉnh, thực hiện thắt sa búi hậu môn tự động, làm sa búi hậu môn tự chết và rụng đi, vết thương nhanh hồi phục.

►Phương pháp HCPT: hoạt động dựa trên nguyên lý nhiệt nội sinh với sóng điện cao tần(70- 80°c). Phương pháp này làm đông thắt các mạch máu, sau đó dùng dao điện cắt bỏ những sa búi hậu môn mà không phá hủy các tế bào xung quanh và bảo vệ các bộ phận khác không bị ảnh hưởng. HCPT có khả năng sinh nhiệt nhanh tại vị trí sa búi hậu môn nên với bất kì tổ chức sa búi hậu môn to nhỏ thì trong vòng 3-5 giây sẽ đạt được tác dụng làm sa búi hậu môn hoại tử, khô và rụng đi.

Ưu điểm của PPH và HCPT

Không gây đau, ít chảy máu, hiệu quả lâu dài.

Nhanh chóng thu nhỏ diện tích sa búi hậu môn và loại bỏ sa búi hậu môn.

Có thể áp dụng cho mọi cấp độ sa búi hậu môn và phù hợp với mọi độ tuổi.

Chi phí không quá cao so với những phương pháp truyền thống.

Thời gian thực hiện chỉ từ 15- 20 phút nên người bệnh có thể ra về ngay.

Nhưng để thực hiện tốt phương pháp cắt sa búi hậu môn thì bệnh nhân có thể đến ngay Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để thực hiện ngay.

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một - Nơi hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn uy tín và chất lượng

Phòng khám không những đang đưa vào áp dụng các phương pháp cắt sa búi hậu môn tiên tiến với hiệu quả cao. Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một còn sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành một địa chỉ đáng tin cho rất nhiều bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi trong khám- hỗ trợ điều trị các bệnh về hậu môn- trực tràng, trong phải kể đến bệnh hậu môn.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế: khang trang, chất lượng, các phòng bệnh đều được trang bị đầy đủ, phòng tiểu phẫu được vô trùng kỹ lưỡng đúng tiêu chuẩn quốc tế, nhà thuốc có đầy đủ thuốc được cấp phép sử dụng để phục vụ tốt cho thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Xây dựng đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao: chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm….

Quy trình làm chuyên nghiệp: Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng không rờm rà và phức tạp, vì bạn có thể vừa tư vấn vừa đặt hẹn trực tiếp tại bảng tư vấn trên website hoặc gọi vào hotline phòng khám để đặt hẹn. Bệnh nhân có thể tiết kiệm được thời gian cũng như công sức.

Chi phí: luôn phải chăng và được công khai rõ ràng theo từng hạng mục, khi có sự đồng ý của bệnh nhân các bác sĩ chuyên khoa mới tiến hành điều trị. Đặc biệt, khi đặt hẹn trước thì bệnh nhân còn nhận được nhiều ưu đãi về chi phí.

Bảo mật thông tin an toàn: Chế độ bảo mật thông tin an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài.

Với những ưu điểm trên Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một tự tin khẳng định phòng khám của chúng tôi sẽ là một trong những địa chỉ cắt sa búi hậu môn hàng đầu tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.