Chi phí điều trị viêm vùng chậu là bao nhiêu?

Ngày đăng : 15-05-2017 - Lượt xem :100

Bệnh viêm vùng chậu có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị phù hợp, bệnh sẽ gây khó khăn cho đời sống tình dục, là cản trở lớn của hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, vấn đề chi phí luôn là gánh nặng, làm cho nhiều chị em chậm trễ quá trình đi khám và hỗ trợ điều trị.

CHỮA VIÊM VÙNG CHẬU CÓ TỐN KÉM CHI PHÍ KHÔNG?

Khi nói đến vấn đề này, rất khó để đưa ra một con số cụ thể vì, khi chưa thăm khám, chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh, chưa biết được mức độ của bệnh thế nào cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại thì rất khó để đưa con số cụ thể.

Chi phí điều trị viêm vùng chậu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có:

Chi phí điều trị còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mức độ viêm nhiễm của bệnh: Nếu người bệnh bị viêm nhiễm nhẹ thì quá trình hỗ trợ điều trị sẽ đơn giản, do đó chi phí sẽ thấp hơn so với người bị bênh nặng, đã di căn thành biến chứng hoặc ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Điều kiện vật chất, trang thiết bị tại nơi khám chữa bệnh: phòng khám chuyên khoa, uy tín và chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thì việc chữa trị bệnh sẽ hiệu quả hơn so với nơi kém chất lượng.

Thể trạng, cơ địa của người bệnh: Người có sức đề kháng, sức khỏe tốt thì thời gian chữa bệnh sẽ ngắn, quá trình phục hồi nhanh, vì vậy chi phí điều trị sẽ được giảm bớt.

Phương pháp điều trị bệnh: Chi phí sẽ phụ thuộc vào phương pháp chữa trị bệnh, điều trị bằng phương pháp khác nhau sẽ có mức phí khác nhau.

Nơi thăm khám cũng quyết định đến chi phí điều trị

Khi đến thăm khám, các bác sỹ sẽ căn cứ vào thể trạng của người bệnh, mức độ viêm nhiễm ra sao từ đó đưa ra phác đồ điều trị và lựa chọn cho bạn phương pháp điều trị nhanh chóng.

Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một địa chỉ khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện. Sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị mà không phải bận tâm về vấn đề chi phí.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về bệnh viêm vùng chậu,  các bạn có thể liên hệ tư vấn trực tiếp để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi nhanh chóng từ đặt hẹn Online. Hoặc cũng có thể gọi điện trực tiếp đến phòng khám theo hotline 0274 368 9588  để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

chi phí viêm vùng chậu, chi phi viem vung chau