Đau tuyến tiền liệt có nguy hại thế nào?

Ngày đăng : 19-04-2017 - Lượt xem :100

Có rất nhiều nam giới thường chỉ nghe đến bệnh đau tuyến tiền liệt chứ không hề biết đến đau tuyến tiền liệt là bệnh gì và có những nguy hại như thế nào? Và nam giới thường không quan tâm, cho đến khi bệnh có những diễn biến phức tạp mới chịu thăm khám dẫn đến nhiều khó khăn cho việc điều trị.

Đau tuyến tiền liệt có nguy hại thế nào?

Theo bác sĩ, tuyến tiền liệt là một tuyến trong cơ quan sinh dụ của nam giới, hình dáng của tuyến tiền liệt giống như quả hạnh đào, nằm ở phía dưới trực tràng và bàng quang, bao quanh ống niệu đạo.

Đau tuyến tiền liệt nguy hại thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng đau tuyến tuyền liệt, có thể là do nam giới đang mắc một số bệnh về tuyến tiền liệt như: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u sơ tuyến tiền liệt,…những bệnh này thường xuất hiện ở nam giới lớn tuổi, thường là sau 50 tuổi trở lên.

Nguy hiểm của bệnh đau tuyến tiền liệt:

Đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu đau, kèm theo sốt, khó chịu ở vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng thắt lung, đau khi xuất tinh.

Tình trạng kéo dài có thể gây ra một số biến chứng nghiêm trọng, nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt và gây vô sinh nam.

Chính vì vậy, khi thấy xuất hiện những triệu chứng trên các bạn nam nên đến ngay các cơ sở y tế tin cậy để tiến hành kiểm tra, thăm khám để có hướng điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Điều trị đau tuyến tiền liệt tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một chuyên điều trị các bệnh tuyến tiền, phòng khám có các ưu điểm vượt trội như:

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sỹ nam giới ngoại khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, từng công tác làm việc tại các bệnh viện trung ương, tham gia khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn, đội ngũ y bác sĩ từ nước ngoài…

Đa khoa Thủ Dầu Môt luôn áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả bệnh đau tuyến tiền liệt

Trang thiết bị khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa hiện đại, giúp cho quá trình thăm khám và điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả nhanh chóng.

Áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến: Luôn áp dụng những thành tựu khoa học, các phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng chính xác tiện lợi: Người bệnh sẽ không phải chờ đợi khi thực hiện đăng ký cũng như thăm khám điều trị bệnh tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào vui lòng gọi đến đường dây nóng:  0274 368 9588 hoặc nhấp chuột vào mục >>Tư vấn trực tuyến<< để được trao đổi trực tiếp bác sĩ.