Điều trị nứt hậu môn xóa bỏ sự khó chịu đeo bám

Ngày đăng : 11-10-2017 - Lượt xem :100

Nứt hậu môn là tình trạng lớp da ống hậu môn dưới nếp nhăn bị nứt ra, vết nứt có chiều dài từ khoảng 0,5-1cm, gây cho bệnh nhân cảm giác khó chịu và đau đớn khi đi đại tiện. Bệnh nhân cần sớm được hỗ trợ điều trị để tránh các biến chứng có thể xảy ra như viêm nhiễm hậu môn. Hiện tại, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp sau để hỗ trợ điều trị bệnh nứt hậu môn.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả

Nền y học đang ngày càng phát triển, nên các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh cũng ngày càng được nâng cao và tiên tiến hơn, dưới đây là các phương pháp hỗ trợ điều trị nứt kẽ hậu môn mang lại hiệu quả cao:

Phương pháp nội khoa:

Bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặc,.. vào hỗ trợ điều trị bệnh nứt hậu môn, để giúp người bệnh giảm các cơn đau, giảm tình trạng viêm, chống phù nề, ngăn ngừa hiện tượng co thắc, giúp cho các mạch giãn ra, tăng cường sự lưu thông máu và giúp vết nứt mau lành.

Dùng thuốc để hỗ trợ điều trị nứt hậu môn

Ngoài ra, các loại thuốc này giúp phân mềm hơn, hỗ trợ việc đại tiện dễ dàng hơn, giúp cho các vết nứt mau lành.

Phương pháp ngoại khoa:

Nếu tình trạng rách hậu môn đã đến mãn tính, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ cơ vòng hậu môn nhằm giảm co thắt, giảm đau và giúp các vết nứt mau lành. Ngoài ra, tiểu phẫu cũng có thể bỏ đi các vết nứt lẫn mô sợi xung quanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho hậu môn.

Phương pháp ngoại khoa hỗ trợ điều trị đang được Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một áp dụng hiện nay là phương pháp HCPT. Phương pháp HCPT dựa vào nguyên lý sản sinh nhiệt của điện trường dưới dạng sóng cao tần, sinh ra nhiệt độ do hiện tượng trao đổi các ion mang điện ngay trong trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu, làm giảm tối thiểu đau đớn cho bệnh nhân. Phương pháp này được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn-trực tràng trong đó bệnh nứt hậu môn hiệu quả, an toàn…

Phương pháp HCPT có những ưu điểm vượt rội hơn phương pháp truyền thống như:

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hiện đang áp dụng rất thành công các phương pháp trên trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn-trực tràng cũng như bệnh nứt hậu môn trên nhiều ca bệnh. Nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao kết hợp các trang thiết bị hiện đại, với chi phí phải chăng phụ hợp với từng đối tượng và tình trạng bệnh. Ngoài ra khi đến với chúng tôi, mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật.

Vì vậy, khi thấy những dấu hiệu đáng ngờ từ cơ thể hãy đến ngay Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để được thăm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả . Với những vấn đề cần được tư vấn thêm có thể gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được hỗ trợ một cách nhanh.

nứt kẽ hậu môn,  nứt hậu môn,  rách hậu môn,  nứt hậu môn,  nut ke hau mon,  rach hau mon,  nut hau mon,  nut ke hau mon,  nứt kẽ hậu môn,  rách hậu môn,  rach lo dit,