Gai sinh dục có thể là triệu chứng của bệnh nguy hiểm

Ngày đăng : 07-04-2017 - Lượt xem :100

Gai sinh dục có thể đang cảnh báo đến bạn các bệnh xã hội nguy hiểm là sùi mào gà hoặc bệnh hạt ngọc dương vật. Vì vậy, để bệnh nhân không quá băn khoăn, các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ nêu ra một số thông tin liên quan đến gai sinh dục bất thường ở nam giới như sau.

Các bệnh xã hội nguy hiểm có triệu chứng như gai sinh dục

Gai sinh dục có thể đang cảnh báo đến bệnh nhân các bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, để xác định đúng bệnh và có hướng hỗ trợ điều trị phù hợp, bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Sùi mào gà:

Do virus HPV gây ra chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, ảnh hưởng rất nguy hiểm đến sức khỏe đối tượng mắc phải. Khi mắc bệnh sùi mào gà, ở người bệnh sẽ có những triệu chứng như: nổi mụn ở thân dương vật, trên miệng sáo, bao quy đầu… có màu hồng nhạt – mềm, không gây đau. Các nốt mụn càng lớn thì có hình dáng giống hoa mào gà, súp lơ.

Bệnh sùi mào gà có mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của nam giới, thậm chí là có thể gây bệnh vô sinh hiếm muộn và ung thư dương vật.

Gai sinh dục có thể là triệu chứng của sùi mào gà hay hạt ngọc dương vật

Hạt ngọc dương vật: là sự xuất hiện những hạt nhỏ li ti đồng dạng ở rảnh bao quy đầu, những nốt mụn nhỏ xếp thành 2 hoặc 3 hàng xung quanh rảnh bao quy đầu và chúng lành tính.

Hỗ trợ điều trị bệnh bằng các phương pháp nào?

Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã và đang đưa vào áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội như sùi mào gà, hạt ngọc dương vật… tiên tiến hơn so với các phương pháp hỗ trợ điều trị truyền thống.

Đối với bệnh sùi mào gà

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA - PDT ít đau, giảm tối thiểu tình trạng bệnh quay trở lại.

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA – PDT ứng dụng cục bộ, kích thích phản quang để sản sinh ra một lượng oxy singlet chiếu tia cảm quang lên nhằm phá bỏ các khối u sùi, đồng thời bảo vệ các vùng xung quanh hoạt động bình thường.

Phương pháp ALA-PDT có những ưu điểm vượt trội như

Thân thiện và đảm bảo an toàn: ALA-PDT có thể chọn lựa ra những tổ chức bệnh, sau đó khoanh vùng và tiêu diệt các mô bệnh. Bên cạnh đó, các tổ chức sinh lý bình thường xung quanh vẫn hoạt động bình thường.

Hỗ trợ điều trị hiệu quả: Phương pháp này giúp tiêu diệt những nốt sùi ở vị trí nằm sâu bên ống niệu đạo và các mảng sùi có diện tích lớn.

Tỉ lệ tái pháp giảm xuống mức thấp: ALA-PDT sử dụng tia cảm quang chiếu lên nốt sùi mụn, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, khiến chúng tổn thương, dần chết và rụng đi. Đồng thời, ALA-PDT có khả năng tiêu diệt mầm bệnh, giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, những mô lân cận không bị ảnh hưởng.

Ít gây tổn thương: Phương pháp này có thể nhanh chóng loại bỏ mụn sùi, hạn chế sẹo, ít ảnh hưởng đến chức năng của cơ quan và hình dạng tổ chức.

Nhanh chóng và giảm tối thiểu đau đớn: Quá trình hỗ trợ điều trị của ALA – PDT nhanh chóng và ít gây đau đớn cho bệnh nhân.

Về phần hỗ trợ điều trị hạt ngọc dương vật

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hiện đang hỗ trợ điều trị hạt ngọc dương vật bằng thuốc. Dựa trên cơ sở thăm khám, xác định tình trạng bệnh cụ thể ở mỗi người, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Việc dùng thuốc uống kết hợp với thuốc bôi sẽ tăng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị, chống nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng. Trong một số trường hợp, áp dụng cắt bao quy đầu để điều trị bệnh.

Các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiểu quả cao

Hiện tại, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám uy tín, tập hợp đầy đủ các yếu tố của một phòng khám đa khoa chuyên nghiệp. Trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giàu kinh nghiệm, phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, an toàn, hiệu quả, chi phí phù hợp, đã tạo nên thương hiệu trong lòng người bệnh khi đã đến phòng khám.

Mọi thắc mắc cần giải đáp xin hãy liên hệ ngay với phòng khám thông qua số đường dây nóng: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để trò chuyện với tư vấn viên hoặc đến khám Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để trực tiếp gặp bác sĩ.

gai sinh duc,  gai sinh duc, gai sinh dục, gai sinh dục nam,  gai sinh dục, bệnh gai sinh dục ở nữ giới, mụn gai sinh dục, gai sinh dục nữ, bệnh gai sinh dục,