Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Khí hư vón cục là bệnh gì?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 16-08-2018 - Lượt xem :100

  Khí hư (huyết trắng) đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ ẩm và tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng di chuyển vào gặp trứng. Khi xuất hiện tình trạng khí hư vón cục khiến chị em rất hoang mang và thắc mắc khi hư vón cục là bệnh gì? Để giúp chị em hiểu hơn về vấn đề này hãy tham khảo bài viết bên dưới.

  

Những bệnh lý gây tình trạng khí hư vón cục

  Theo các bác sĩ chuyên khoa thì khí hư vón cục là biểu hiện đặc trưng của một số bệnh lý sau đây:

 Viêm nội mạc cổ tử cung: sẽ khiến khí hư vón cục như bã đậu, ra nhiều bất thường, kèm tình trạng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt có màu khác thường, đau bụng dưới, đau rát khi quan hệ, cơ thể mệt mỏi, xanh xao, sốt nhẹ…

 Viêm cổ tử cung: khí hư vón cục ra nhiều, có màu vàng trông giống mủ, đặc quánh hoặc vón cục như bã đậu, đau bụng dưới, đau vùng chậu, đau sau khi quan hệ, đau trong thời gian hành kinh, tiểu khó, chảy máu âm đạo bất thường, rối loạn kinh nguyệt…

 Viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas: xuất hiện tình trạng khí hư vón cục có màu xanh nhạt, có bọt, khí hư ra nhiều khi quan hệ, có mùi hôi khó chịu, âm đạo có cảm giác ngứa ngáy, nóng rát...

 

Những bệnh lý gây tình trạng khí hư vón cục

 

 Viêm âm đạo do nấm Candida: khí hư vón cục hoặc từng mảng như sữa đặc, bám vào thành âm đạo, huyết trắng như bã đậu và có màu trắng, niêm mạc âm đạo sưng đỏ, vùng kín luôn ẩm ướt gây ngứa ngáy dữ dội, nóng rát, đau nhức và bỏng rát khi quan hệ và đi vệ sinh, đôi khi kèm hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt... đến chu kỳ kinh nguyệt thì những dấu hiệu này càng tăng lên. Nếu viêm nhiễm sẽ dẫn đến tình trạng lở loét.

 Khô âm đạo: thì khí hư thường có màu trắng, ở dạng đặc, lúc khô sẽ bị vón cục lại kèm đau rát, chảy máu khi quan hệ...

 Ung thư cổ tử cung: xuất hiện khí hư đặc, vón cục có màu vàng, xanh như mủ hoặc lẫn máu, có mùi hôi khó chịu, kèm đau rát và chảy máu âm đạo bất thường ở giữa kì kinh nguyệt hoặc sau khi quan hệ, đau bụng dưới, đau xương chậu, đau lưng, cơ thể mệt mỏi, sụt cân, thiếu máu, bí tiểu, tiểu nhiều… Loại ung thư này rất dễ gặp ở nữ giới chỉ sau ung thư vú.

  Khi có sự thay đổi bất thường về màu sắc, mùi và trạng thái khí hư như đặc, vón cục như bã đậu,…thì chị em cần phải đi khám và hỗ trợ điều trị sớm để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Tác hại của tình trạng khí hư vón cục

  Nếu tình trạng khí hư vón cục không được điều trị có thể dẫn đến nhiều tác hại nghiêm trọng không những ảnh hưởng đến sức khỏe hạnh phúc gia đình mà còn đe dọa tính mạng chị em.

 Mất tự tin trong cuộc sống: Khí hư vón cục kèm mùi hôi khó chịu khiến chị em mất tự tin, lo lắng, ảnh hưởng đến chất lượng công việc, cuộc sống của chị em.

 Hạnh phúc gia đình bị tan vỡ: Khí hư vón cục do bị viêm nặng sẽ tạo cảm giác khô, đau rát thậm chí là xuất huyết khi quan tình dục, từ đó mà đời sống vợ chồng nhạt dần.

 

Tác hại của tình trạng khí hư vón cục

 

 Tỷ lệ vô sinh cao: nếu không hỗ trợ trị kịp thời và đúng phương pháp sẽ gây tắc ống dẫn trứng, viêm dây chằng cản trở việc rụng trứng.

 Phụ nữ mang thai: chị em đang mang thai có thể bị sinh non, sảy thai.

 Tính mạng bị đe dọa: Không điều trị kịp thời dẫn đến tình trạng viêm nhiễm lây lan biến chứng thành ác tính, suy giảm chức năng miễn dịch, đe dọa tính mạng.

  Để tránh các biến chứng nguy hiểm trên, chị em nên đặt hẹn thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một.

  

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ chữa khí hư vón cục uy tín

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một được biết đến là một trong những địa chỉ hỗ trợ trị bệnh phụ khoa hiệu quả và chất lượng trong đó có tình trạng khí hư vón cục, được nhiều bệnh nhân tin tưởng đển để thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

 Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến: Phòng khám đang áp dụng các phương pháp như nôi khoa và ngoại khoa giúp hỗ trợ điều trị tốt, an toàn, nhanh chóng với tỉ lệ thành công cao , bao gồm các phương pháp:

    Phương pháp nội khoa: Với những trường hợp khí hư vón cục do viêm nhiễm ở giai đoạn đầu thì các bác sĩ sẽ cho dùng thuốc uống, đặt thuốc, hoặc kết hợp cả hai.

 Lưu ý: quá trình hỗ trợ điều trị cần do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, chị em không được tự ý sử dụng thuốc tại nhà vì sẽ gặp nguy hiểm hoặc làm bệnh dễ quay lại lần nữa.

 

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ chữa khí hư vón cục uy tín

 

  Phương pháp ngoại khoa:

  Phương pháp Oxygene: sử dụng ion oxy hoạt tính diệt khuẩn cực mạnh, oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn.

  Phương pháp Dao Leep: là dao dùng sóng điện cao tầng khiến cho các tế bào viêm dần dần bị bong ra, thay bằng lớp mô tế bào bình thường. Đồng thời, cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung. Phương pháp này loại bỏ tế bào viêm lộ tuyến nhanh chóng, hiệu quả, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

  Ngoài phương pháp hiệu quả thì Thủ Dầu Một còn sở hữu các ưu điểm như:

 

Bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, tận tâm và chu đáo… luôn nỗ lực hết mình vì sức khỏe người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: đem đến cho bệnh nhân sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn cùng đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

Chi phí điều trị hợp lý: chúng tôi miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá khám - điều trị đảm bảo bệnh hợp lý, trao đổi rõ ràng trước khi khám chữa. Đặc biệt, phòng khám có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt hẹn trước.

Bảo mật thông tin an toàn: luôn bảo đảm cho bệnh nhân được chẩn trị bệnh trong phòng khám “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” và giữ kín thông tin cá nhân.

 

  Từ những ưu điểm trên chị em có thể an tâm đến Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.