Lưu ý các biểu hiện loét hậu môn

Ngày đăng : 11-10-2017 - Lượt xem :100

Loét hậu môn là bệnh lý hậu môn - trực tràng phổ biến nhưng có diễn biến rất phức tạp. Bệnh dẫn đến nhiều ảnh hưởng nặng nề với sức khỏe cùng đời sống sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy, việc nhận ra các biểu hiện loét hậu môn để kịp thời hỗ trợ điều trị là điều hết sức cần thiết.

Biểu hiện loét hậu môn đang cảnh báo bệnh gì?

Theo các bác sĩ hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Thủ Dầu thì biểu hiện loét hậu môn có thể đang cảnh báo đến bạn những căn bệnh nguy hiểm như:

bệnh hậu môn: Hiện tượng đi cầu ra máu, chảy chất nhày thường xuyên, cùng với sa sa búi hậu môn là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn phát triển và dẫn đến lở loét hậu môn.

Apxe hậu môn: là một trong những nguyên nhân chính gây ra lở loét hậu môn. Khi mắc bệnh xung quanh các vi trí bị apxe người bệnh luôn có cảm giác đau, rát, ngứa ngáy khó chịu.

Apxe hậu môn gây loét hậu môn

Sau một thời gian, sẽ xuất hiện nhiều ổ mủ ở phía khe hậu môn, nếu không điều trị kịp thời các ổ mủ sẽ mềm ra và bể để lạ cho người bệnh những vết viêm nhiễm lở loét.

Rò hậu môn: ở những lỗ rò có mủ hoặc mủ lẫn máu. Nếu hiện tượng này không được điều trị sớm sẽ dẫn đến lở loét hậu môn, hoại tử thậm chí là ung thư trực tràng.

Khi thấy biểu hiện loét hậu môn cần hỗ trợ điều trị ngay trước khi quá muộn.

Hỗ trợ điều trị loét hậu môn hiệu quả

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ uy tín trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý hậu môn - trực tràng ở Bình Dương. Phòng khám có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y-bác sĩ lành nghề, tận tâm, chi phí được áp dụng mức phải chăng, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc) dành cho những trường hợp nhẹ, vì phương pháp này ít gây tác động và giảm tối thiểu đau đớn cho bệnh nhân.

Hỗ trợ điều trị loét hậu môn hiệu quả

Đối với những bệnh có chuyển biến nặng cần can thiệp ngoại khoa, phòng khám sẽ áp dụng kỹ thuật HCPT, đây là kỹ thuật hỗ trợ điều trị loét hậu môn nói riêng và bệnh hậu môn - trực tràng nói chung hiệu quả.

Phương pháp HCPT dùng sóng điện cao tầng làm đông thắt mạch máu, sau đó dùng dao điện để loại bỏ các sa búi hậu môn. Đồng thời, phương pháp này còn giúp làm liền các niêm mạc xung quanh lại ít gây ảnh hưởng đến những vùng lân cận.

Ưu điểm nổi bật của HCPT

Phạm vi điều trị bệnh rộng: đau rát hậu môn, sưng hậu môn, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẻ hậu môn…

Vết thương rất nhỏ, khả nặng phục hồi cao: lượng máu mất đi ít, tránh được các biến chứng sau tiểu phẫu, quá trình phục hồi nhanh chóng.

Giảm tối thiểu cảm giác đau: Do chỉ xâm lấn tối thiểu và quan sát trực tiếp bằng máy móc hiện đại nên sẽ ít gây ra đau đớn cho bệnh nhân.

Mang lại hiệu quả cao: hỗ trợ điều trị nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh quay trở lại nhưng với điều kiện bệnh nhân phải tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

An toàn cao: Tổn thương sau tiểu phẫu rất nhỏ, lượng máu mất đi ít, độ an toàn của các tổ chức hậu môn được bảo đảm.

Nhanh chóng và không cần nằm lại theo dõi: thời gian tiểu phẫu từ 15 đến 20 phút, nếu không xảy ra các bất thường thì bệnh nhân có thể về nhà ngay.

Nếu bệnh nhân vẫn còn thắc mắc về vấn đề lở loét hậu môn hay các bệnh lý khác hãy gọi hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn, các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.