Ngứa dương vật tình trạng không được xem thường

Ngày đăng : 21-09-2017 - Lượt xem :100

Tình trạng ngứa dương vật rất thường gặp trong cuộc sống nhưng hậu như nam giới không mấy quan tâm. Nhưng tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến nhiều hiểm họa khôn lường. Chính vì vậy, nam giới cần biết rõ về tình trạng ngứa dương vật để có thể chủ động chăm sóc sức khỏe của mình tránh khỏi những bệnh tật nguy hiểm.

Tình trạng ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?

Các bác sĩ nam giới ngoại khoa tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một cho biết tình trạng ngứa dương vật kéo dài kèm theo cảm giác khó chịu, đau rát. Nam giới không được xem thường vì đấy có thể là biểu hiện của các bên nam giới ngoại khoa nguy hiểm như:

Viêm bao quy đầu:

Nam giới vệ sinh kém, bị dài/hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu sẽ dễ gặp tình trạng ngứa dương vật dẫn đến viêm bao quy đầu. Khi bị viêm bao quy đầu ngoài ngứa dương vật còn có những biểu hiện như: xuất hiện nốt đỏ nhỏ trên quy đầu, chảy dịch có mùi hôi, các nốt trắng nhỏ li ti gây ngứa rất khó chịu ở đầu dương vật.

Tình trạng ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh nguy hiểm

Nấm bao quy đầu:

Tình trạng ngứa dương vật cũng có thể do nam giới bị nấm bao quy đầu. Khi dương vật bị vi khuẩn hay nấm tấn công, sẽ làm nam giới đau rát, ngứa đầu dương vật, quy đầu bị sưng đỏ. Nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị chữa kịp thời có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính rất nhanh và gây vô sinh cho nam giới.

Nếu tình trạng ngứa dương vật không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, giảm ham muốn tình dục, vô sinh – hiếm muộn, lây nhiễm cho bạn tình, dễ mắc các bệnh xã hội nguy hiểm, ung thư dương vật, … thậm chí mất mạng.

Tác hại của tình trạng ngứa dương vật

Khi gặp tình trạng ngứa dương vật thăm khám tìm ra nguyên nhân gây bệnh, nếu phát hiện và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm.

Vấn đề quy đầu: các vấn đề về quy đầu như viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời gây ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng lâu ngày dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Hỗ trợ điều trị ngứa dương vật hiểu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Theo các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một thì hỗ trợ điều trị tình trạng ngứa dương vật phải qua thăm khám để xác định nguyên nhân từ đó tìm ta phương pháp hợp lý:

Do viêm bao quy đầu, nấm bao quy đầu

Các trường hợp này có thể được hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh dạng uống hoặc bôi theo chỉ định của bác sĩ hỗ trợ điều trị.

Nếu viêm bao quy đầu ở mức độ nặng thì cần phải thực hiện cắt bao quy đầu. Hiện nay, có các phương pháp cắt bao quy đầu như: tiểu phẫu truyền thống, sử dụng tia laser, áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc,..

Hỗ trợ điều trị bao quy đầu, nấm bao quy đầu

Trong đó, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp hiện đại được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như ít đau, ít chảy máu, thực hiện nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao... Sau khi thực hiện tiểu phẫu xong, nam giới vẫn phải dùng thuốc, tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các tư vấn hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.