Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Nguyên nhân u nang buồng trứng như thế nào?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 18-09-2024 - Lượt xem :100

  Trước tiên để hỗ trợ điều trị một căn bệnh với phương pháp đúng đắn là biết được nguyên nhân gây ra bệnh. Kể các u nang buồng trứng thì nữ giới cũng cần biết nguyên nhân u nang buồng trứng như thế nào? dưới đây là giải đáp của các bác sĩ chuyên khoa.

Nguyên nhân gây ra u nang buồng trứng

  Theo các bác sĩ phụ khoa thì có rất nhiều nguyên nhân u nang buồng trứng có thể kể đến một số yếu tố như sau:

 Nang trứng phát triển không đầy đủ: điều này khiến buồng trứng không thể hấp thụ được các chất lỏng dẫn đến u nang buồng trứng. Ở giai đoạn đầu, u nang không có biểu hiện nổi bật và biến mất sau vài tuần nên khi u nang bị xoắn, vỡ thì chị em khó nhận ra dẫn đến tính mạng bị đe dọa.

 Vỡ mạch máu nang: dẫn đến u nang xuất huyết,tình trạng này nếu không kịp thời nhận biết và hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến u nang buồng trứng.

 Phát triển thể vàng: được biết thể vàng là một trong những đơn vị chức năng của buồng trứng. Do đó, khi thể vàng hoạt động quá mức dẫn đến chu kỳ kinh nguyệt bị biến đổi trở nên rối loạn. Trong một số trường hợp có thể vỡ nang gây đau bụng ảnh hưởng xấu đến tử cung và khả nang sinh sản.

 

Nguyên nhân gây ra u nang buồng trứng

Nguyên nhân u nang buồng trứng

 

 Dư thừa HCG (chorionic gonadotropin): do các khối u xuất hiện trong thời kỳ thai nghén, rối loạn HCG thường để kích thích rụng trứng dẫn đến dư thừa chorionic gonadotropin gây u nang lutein. Tuy nhiên, các u nang sẽ tự biến mất sau khi các khối u trong kỳ mang thai bị loại bỏ hoặc ngưng điều trị HCG.

 Rối loạn nội tiết tố: với biểu hiện phổ biến như chu kỳ kinh nguyệt không đều, người bệnh có nguy cơ béo phì,… khi nội tiết tố ở buồng trứng bị rối loạn thường sẽ xuất hiện U nang buồng trứng.

  Tuy nhiên, để xác định đúng nguyên nhân u nang buồng trứng chính xác thì nên nhanh chóng đến trung tâm y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay trước khi quá muộn, tránh tốn nhiều chi phí.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng uy tín tại Bình Dương

  Hiện tại, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là địa chỉ hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng uy tín tại Bình Dương. Vì chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa trong đó có u nang buồng trứng hiệu quả như:

 

►Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ phụ khoa có chuyên môn cao, cùng hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng hiệu quả.

►Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một luôn đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm tăng chất lượng phục vụ trong quá trình khám bệnh và hỗ trợ trị u nang buồng trứng tăng hiệu quả và giảm tối đa các biến chứng nguy hiểm.

►Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến và đúng với trường hợp của từng bệnh nhân nhờ vào kết quả chẩn đoán và xét nghiệm. Hiện nay, phương pháp được áp dụng là dùng thuốc hoặc phương pháp ngoại khoa.

►Mọi chi phí đều phải chăng và được công khai minh bạch tránh việc thu phí vô lý. Đặc biệt khi đặt hẹn trước qua tư vấn trực tuyến trên website sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

►Mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật an toàn.

 

  Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp chị em đang mắc u nang buồng trứng có thể biết và nhanh chóng đến Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để được hỗ trợ điều trị kịp thời trước khi quá muộn.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.