Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Phương pháp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng hiệu quả

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 26-02-2018 - Lượt xem :100

  U nang buồng trứng là một trong những căn bệnh phụ khoa để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Chính vì vậy, chị em cần tìm cho mình một phương pháp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng hiệu quả. Dưới đây, bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ gửi đến chị em những thông tin về phương pháp hiện đại.

Phương pháp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng hiệu quả

  Để xác định đúng phương pháp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng hiệu quả cần phải xác định nguyên nhân từ đó mới áp dụng đúng. Một số phương pháp có thể kể đến như:

 Phương pháp nội khoa kết hợp vật lý trị liệu: phương pháp này chỉ được áp dụng khi bệnh được phát hiện sớm với các khối u nhỏ, bằng cách áp dụng các loại thuốc uống kết hợp với vật lý trị liệu giúp khối u nhỏ dần.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng hiệu quả

 

 Phương pháp ngoại khoa: là áp dụng phẫu thuật chỉ khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng. Bác sĩ sau khi kiểm tra và xác định u đã lớn thì sẽ tiến hành cắt bỏ khối u hoặc buồng trứng, ngoài ra có thể sử dụng phương pháp bóc tách khối u và giữ buồng trứng.

  Tuy nhiên để phương pháp đạt được hiệu quả tối ưu, bệnh nhân nên đến các trung tâm y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị đúng cách tránh các biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng.

Địa chỉ hỗ trợ chữa u nang buồng trứng hiệu quả tại Bình Dương

  Kể từ khi thành lập đến nay Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã đem đến cho nhiều bệnh nhân kết quả hỗ trợ điều trị rất khả quan. Phòng khám đã tạo dựng được lòng tin trong lòng chị em để trở thành phòng khám phụ khoa trong đó có bệnh u nang buồng trứng uy tín.

 

►Cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ:

  Phòng khám Bình Dương có trang thiết bị y khoa phục vụ công tác khám và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả. Ngoài ra, từ phòng khám, phòng nghỉ dưỡng, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc… tất cả được xây dựng theo mô hình bệnh viện phụ khoa quốc tế.

► Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi:

  Phòng khám Bình Dương có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ luôn lắng nghe và trao đổi với người bệnh để chị em hiểu rõ hơn về bệnh lý cũng như giải đáp tất các những thắc mắc, khuyến cáo người bệnh trong quá trình hỗ trợ điều trị.

►Chế độ nhận bệnh và phục vụ chuyên nghiệp:

  Phòng khám đã xây dựng mô hình khám và hỗ trợ điều trị nhanh nhẹn, không mất thời gian, mà còn có thể chủ động chọn thời gian phù hợp. Chỉ cần chị em thực hiện một cú nhấp chuột vào mục tư vấn trên website của phòng khám, thì mọi nỗi lo về bệnh u nang buồng trứng sẽ được xoa dịu.

►Chi phí rõ ràng:

  Chi phí phải chăng đều được công khai trao đổi rõ ràng sau khi có kết quả thăm khám, đảm bảo được tính chủ động của người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn đưa ra nhà ưu đãi giúp bệnh nhân không cần lo về chi phí.

►Bảo mật thông tin an toàn:

  Phòng khám bảo mật kỹ càng, không để rò rỉ thông tin gây khó xử cho bệnh nhân.

 

  Trên là những ưu điểm của phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một chị em có thể tin tưởng và thăm khám ngay.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.