Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Những cách điều trị bệnh hậu môn không cần phẫu thuật

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 11-12-2017 - Lượt xem :100

  Chẳng một ai muốn mắc bệnh hậu môn không những đau đớn mà còn ngại ngùng rất nhiều khi phải đi hỗ trợ điều trị đặc biệt là các phương pháp cần phẫu thuật. Nên nhiều bệnh nhân đã lựa chọn những cách điều trị bệnh hậu môn không cần phẫu thuật nhưng liệu có thật sự hiệu quả?

Những cách điều trị bệnh hậu môn không cần phẫu thuật

  Hiện tại, rất nhiều bệnh nhân vẫn còn đang chọn áp dụng những cách điều trị bệnh hậu môn không cần phẫu thuật như sau:

Dùng thuốc Tây:

  Thuốc Tây y bao gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc đặt, có tác dụng chống táo bón, làm co mạch sa búi hậu môn, chống viêm... Tuy nhiên, phương pháp chỉ áp dụng được ở sa búi hậu môn giai đoạn nhẹ và phải có chỉ định của bác sĩ để tránh tác dụng phụ.

Dùng thuốc Đông Y:

  Thuốc Đông Y bao gồm thuốc uống và thuốc ngâm, đối với phương pháp này thì đòi hỏi bệnh nhân cần kiên nhẫn trong thời gian dài vì hiệu quả rất chậm, tất nhiên trường hợp nặng phương pháp này vô dụng. Hơn nữa, công việc sắc thuốc cũng rất phức tạp, tốn thời gian, chi phí.

 

Những cách điều trị bệnh hậu môn không cần phẫu thuật

Những cách điều trị bệnh hậu môn không cần phẫu thuật

 

Các bài thuốc dân gian:

  Thuốc dân gian được truyền tai nhau gồm rau diếp cá, hoa thiên lý, đu đủ xanh, quả sung… để ăn, lọc nước uống hay xông, đắp hậu môn. Tuy nhiên, các cách này chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng ở trường hợp nhẹ, chứ không có tác dụng hỗ trợ điều trị khỏi bệnh, do đó rất dễ tái phát, và nếu không thực hiện đúng cách có thể khiến viêm nhiễm nặng hơn…

Thủ thuật:

  Các thủ thuật như chích xơ, thắt sa búi hậu môn, quang đông bằng hồng ngoại… là phương pháp hỗ trợ điều trị truyền thống. Tuy nhiên, các thủ thuật này cũng chỉ áp dụng cho trường hợp nhẹ. Phương pháp này cũng có rất nhiều điểm hạn chế đó là: dễ tái phát, gây đau đớn trong quá trình hỗ trợ điều trị, dễ để lại biến chứng cho bệnh nhân như đại tiện không tự chủ, hẹp hậu môn…

  Tóm lại, những cách điều trị bệnh hậu môn không cần phẫu thuật ở trên chỉ áp dụng khi bệnh còn ở mức độ nhẹ. Bệnh nhân khi hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp này cũng cần xác định rằng cần kiên trì, tốn kém nhiều thời gian, kinh phí, nguy cơ tái phát cao.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh hậu môn hiệu quả, đơn giản và giảm tối thiểu đau đớn.

  Phương pháp tiên tiến hiện nay là HCPT và PPH… Những kỹ thuật mới này đã khắc phục rất tốt nhược điểm của các phương pháp truyền thống trước đây.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

 

  Phương pháp PPH: hoạt động theo nguyên tắc kéo sa búi hậu môn lại trạng thái bình thường bằng cách sử dụng máy cắt khâu thắt sa búi hậu môn tự động, làm sa búi hậu môn tự chết và rụng đi.

  Phương pháp HCPT: cắt sa búi hậu môn bằng cách sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng sóng điện cao tần làm đông máu, thắt nút mạch máu, tiến hành cắt bỏ các tổ chức bị tổn tương bằng dao điện, đồng thời bảo vệ các bộ phận khác không bị ảnh hưởng.

 

Những ưu điểm tuyệt vời của PPH và HCPT

Tỷ lệ tái phát là rất thấp.

Hiệu quả cao, an toàn, ít biến chứng.

Tính thẩm mỹ cao, tránh để lại sẹo sau hỗ trợ điều trị.

Sử dụng kỹ thuật hạn chế xâm lấn nên ít đau, ít chảy máu.

Thời gian hỗ trợ điều trị chỉ từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện.

Vết thương nhỏ, khả năng phục hồi nhanh, không ảnh hưởng sinh hoạt hằng ngày.

Phạm vi hỗ trợ điều trị rộng, áp dụng hiệu quả cho tất cả loại sa búi hậu môn, mọi cấp độ bệnh hậu môn.

 

  Hiện tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là địa chỉ y tế khám chữa bệnh hậu môn hiệu quả tối ưu trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Ngoài ứng dụng phương pháp tiên tiến, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh hậu môn, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang sạch sẽ đặc biệt là phòng thủ thuật vô trùng.

  Nên bệnh nhân có thể an tâm đến với Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để nhận được dịch vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, chi phi khám chữa bệnh hậu môn rất phải chăng luôn được công khai minh bạch. Đặc biệt, mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật kỹ càng.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)