Phương pháp O3 – oxygen giải pháp cho bệnh phụ khoa

Ngày đăng : 22-07-2024 - Lượt xem :100

Hiện tại với sự phát triển của y học, bệnh phụ khoa đã dần được giải quyết một cách hiệu quả bằng phương pháp O3 – oxygen. O3 (Oxygen) rất thân thiện, không cần uống thuốc tiêm thuốc, không gây đau đớn, không tác dụng phụ, loại bỏ hiệu quả 9 triệu chứng bệnh khó nói của chị em: ngứa, đau, đỏ, rát, khí hư nhiều, mùi lạ, lẫn máu, khô ráp, sưng nề.

Phương pháp O3 – oxygen hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Phương pháp O3(oxygen) sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, oxy len lỏi khắp ổ bệnh để trực tiếp làm sạch khuẩn. Các bác sĩ sẽ điều khiển và quan sát trực tiếp qua máy nội soi giúp việc định lượng và xác định đúng thời gian hỗ trợ điều trị. Bởi vì O3 có khả năng diệt khuẩn cực tốt, hơn nữa lại đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất, nên thông qua ion oxygen hoạt tính khoanh vùng và diệt khuẩn chỉ trong thời gian ngắn, giúp tế bào khỏe mạnh được sản sinh ra, hồi phục các mô tổn thương và đạt hiệu quả điều trị cao.

Phương pháp O3 – oxygen đột phá mới trong hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa:

Tác dụng nhanh chóng: tác dụng mạnh đối với tế bào khuẩn gây bệnh, diệt khuẩn nhanh một cách hài hòa, khoa học.

Diệt khuẩn chuyên nghiệp: oxygen len lõi vào những vùng bệnh ở sâu bên trong diệt khuẩn nhanh một cách hài hòa, khoa học.

Phương pháp tối tân: đã được áp dụng trên rất nhiều quốc gia tiên tiến, được cấp bằng sáng chế vì hiệu quả điều trị cao và thiết thực.

Không để lại sẹo: đầu dò đặc biệt phù hợp với cấu tạo sinh lý nữ giới, trong quá trình hỗ trợ điều trị không gây ra tổn thương, không những diệt khuẩn, tiêu viêm mà còn phục hồi những vị trí tổn thương.

Phương pháp O3 – oxygen hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Sở dĩ công nghệ Oxygen đạt hiệu quả cao như vậy là nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

Thiết bị Oxygen chữa hiệu quả viêm âm đạo không cần uống thuốc

Diệt khuẩn chuyên nghiệp: Phương pháp Oxygen được thiết kế riêng cho việc điều trị các bệnh ở vùng kín nữ, không bỏ sót bất kỳ vị trí nào nên rất hiệu quả.

Không để lại sẹo: Đầu dò đặc biệt phù hợp với cấu tạo sinh lý nữ giới, trong quá trình hỗ trợ điều trị không gây ra tổn thương, không những diệt khuẩn tiêu viêm mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương.

Tác dụng nhanh chóng: Phương pháp có tác dụng mạnh đối với tế bào khuẩn gây bệnh, diệt khuẩn nhanh một cách hài hòa, khoa học.

Phương pháp tối ưu: Phương pháp đã được áp dụng lâm sàng tại nhiều quốc gia, được cấp bằng sáng chế vì hiệu quả điều trị cao và thiết thực.

Vì vậy công nghệ Oxygen được đánh giá là phương pháp chữa viêm âm đạo đạt hiệu quả cao nhất tính tới thời điểm hiện nay. Nên chị em có thể an tâm sẽ được hỗ trợ điều trị bệnh chỉ trong thời gian ngắn, giảm thiểu tối đa tình trạng tái phát của bệnh.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo uy tín tại Bình Dương

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một được đánh giá và công nhận là địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm âm đạo uy tín mà các đối tượng dưới đây có thể yên tâm lui đến để khám và được hỗ trợ điều trị.

Tất cả người bị mắc bệnh phụ khoa

Mắc 1 hay nhiều bệnh phụ khoa

Chị em đang mong muốn có thai

Mắc viêm nhiễm phụ khoa lần đầu hoặc nhiều lần

Đã từng hỗ trợ điều trị nhưng không hiệu quả, sai cách.

Trước và sau khi phá thai, mắc bệnh tử cung, tuyến vú…

Người bệnh không muốn bị tổn thương các cơ quan trong cơ thể.

Đặc biệt, phòng khám không chỉ có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao mà các phương pháp được áp dụng để hỗ trợ điều trị bệnh nói chung và bệnh viêm âm đạo nói riêng cũng là những phương pháp tiên tiến hiện nay, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển. Nên người bệnh có thể tin tưởng vào sự chuẩn đoán đúng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Tại Đa Khoa Thủ Dầu, mọi chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh luôn được phòng khám công khai minh bạch. Vì vậy, bệnh nhân đến với Đa Khoa Thủ Dầu luôn được thăm khám với mức chi phí phải chăng.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để có thể trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa.