Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Tổng hợp các biến chứng đáng sợ của bệnh hậu môn

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 05-07-2023 - Lượt xem :100

  Người mắc bệnh hậu môn ít ai chú ý những biến chứng rình rập khi không kịp thời hỗ trợ điều trị ngay. Dưới đây, bác sĩ sẽ tổng hợp các biến chứng đáng sợ của bệnh hậu môn nếu vẫn âm thầm chịu đựng mà không hỗ trợ điều trị.

Tổng hợp các biến chứng đáng sợ của bệnh hậu môn

  bệnh hậu môn gây ra nhiều khó chịu, đau đớn và phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, những biến chứng của bệnh hậu môn đối với sức khỏe khi không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ trở thành nỗi ám ảnh lớn đối với người bệnh, cụ thể như:

  Biến chứng tắc mạch sa búi hậu môn

  Việc rặn mạnh khi đi đại tiện, hoạt động thể thao, hậu sản, lao động nặng nhọc,… đều làm tăng áp lực vùng hậu môn gây sung huyết vùng hậu môn dẫn đến tắc mạch sa búi hậu môn. Cả tắc mạch đại tiện ra máu và đau rát hậu môn đều khiến bệnh nhân đau đớn, để giải quyết thì cần rạch lấy cục máu đông này ra sẽ cảm thấy dễ chịu ngay.

  Nguy cơ nhiễm khuẩn cao

  Do vị trí mắc bệnh là hậu môn vì vậy tình trạng nhiễm khuẩn cũng rất phổ biến. Nhiễm khuẩn của bệnh hậu môn là viêm khe, viêm nhú và luôn có cảm giác ngứa ngáy hay nóng rát. Khi thăm khám trực tràng sẽ thấy cơ vòng hậu môn thít chặt, giãn nở kém và soi hậu môn thấy các nhú phù nề sưng to, màu trắng, các khe nằm giữa các sa búi hậu môn bị loét nông và có màu đỏ.

 

Tổng hợp các biến chứng đáng sợ của bệnh hậu môn

Tổng hợp các biến chứng đáng sợ của bệnh hậu môn

 

  Sa nghẹt sa búi hậu môn

  Sa nghẹt trong bệnh hậu môn là hiện tượng sa búi hậu môn sa ra ngoài và mạch bị tắc, gây phù nề nên không thể tự thụt lại vào bên trong trực tràng được, nếu có dùng tay đẩy lên thì cũng rất khó khăn hoặc không đẩy lên được nhất là trường hợp sa búi hậu môn vòng. Biến chứng bệnh hậu môn này thường gặp ở sa búi hậu môn độ 3-4, nghẹt có thể một phần, một nửa hay toàn bộ chu vi hậu môn.

  Bội nhiễm do bệnh hậu môn

  sa búi hậu môn nằm ngoài hậu môn trong thời gian dài, có hiện tượng chảy máu sa búi hậu môn thì khả năng bị bội nhiễm vi khuẩn hoàn toàn có thể xảy ra. Cần biết đây là điểm tống khứ chất thải ra ngoài, việc vệ sinh hậu môn không tốt sẽ làm tăng nguy cơ gặp phải biến chứng bệnh hậu môn này.

  Ngoài ra, bệnh hậu môn xuất hiện ở phụ nữ còn dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cũng có thể gặp phải. Đặc biệt, khi bệnh hậu môn kéo dài và vùng hậu môn bị viêm nhiễm thì sẽ gây kích thích các tế bào ung thư phát triển ở vùng bị tổn thương, gây ung thư hậu môn, do đó cần hết sức thận trọng.

  Trên đây là những biến chứng bệnh hậu môn phổ biến nhất mà bệnh nhân bị bệnh hậu môn có thể mắc phải. Do đó, để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm cũng như điều trị dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cần nhanh chóng khám và hỗ trợ chữa ngay.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả

  Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ nhiều người bệnh. Đó cũng là động lực lớn để phòng khám ngày càng phát triển và tăng chất lượng hỗ trợ điều trị tốt hơn, với những ưu điểm như:

 Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trược tiếp khám và hỗ trợ điều trị bệnh. Thông qua thăm khám sẽ quyết định phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả.

 Phương pháp khoa học và tiên tiến: Phòng khám đã đưa vào áp dụng 2 phương pháp điều trị sa búi hậu môn tiên tiến là HCPT và PPH giúp việc hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả vượt rội.

 

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả

 

 Môi trường thân thiện: Phòng khám chúng tôi xây dựng dựa trên tiêu chuẩn Bệnh viện quốc tế và luôn đặc người bệnh lên hàng đầu nên không gian khám chữa bệnh tại đây rất tiện nghi, thoải mái.

 Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân thì phòng khám đã mở rộng các dịch vụ từ tư vấn trực tuyến thông qua tổng đài điện thoại và hệ thống đặc hẹn online trên web phòng khám.

 Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà: người bệnh có thể đăng kí khám bệnh online để tiết kiệm thời gian, rất nhanh gọn, không rườm rà.

 Bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)