Triệu chứng thường thấy của bệnh sùi mào gà là gì?

Ngày đăng : 04-01-2018 - Lượt xem :100

Sùi mào gà là bệnh xã hội khá phổ biến, do virus HPV gây ra. Sùi mào gà có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới, đặc biệt đối với những người có đời sống tình dục không chung thủy, không sử dụng các biện pháp an toàn… thì khả năng mắc bệnh sẽ càng cao hơn.

Triệu chứng thường thấy của bệnh sùi mào gà là gì?

Theo các bác sĩ, sau thời gian ủ bệnh từ 3 tuần đến 8 tháng trung bình là 3 tháng đến 6 tháng có thể đến 1 năm rưỡi, cơ thể người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng lâm sàng.

- Biểu hiện ban đầu của bệnh là những vết sùi nhỏ mềm, nhô cao có màu hồng tươi, đường kính khoảng 1 - 2 mm, có chân hoặc có cuống; cũng có thể là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng, hầu như ít ngứa, không gây đau và dễ gây chảy máu.

- Theo thời gian, những nốt sùi sẽ phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể lên đến vài cm, liên kết với nhau tạo thành mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

quan hệ không an toàn là nguyên nhân chính gây bệnh sùi mào gà

Ở phụ nữ: Sùi mào gà hay thấy ở âm vật, môi nhỏ, quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn, cũng có thể gặp sùi mào gà ở cổ tử cung, hậu môn.

Ở nam giới: Sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, quy đầu, thân dương vật, có khi thấy ở miệng sáo, hậu môn. Thậm chí, bệnh cũng có thể xuất hiện ở hậu môn hoặc miệng.

Bệnh sùi mào gà có biến chứng rất phức tạp như gây viêm tắc toàn bộ vùng kín ở cả nam và nữ, gây vô sinh, phụ nữ mang thai mà mắc sùi mào gà rất có thể dẫn đến tình trạng sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra bị nhiễm sùi mào gà bẩm sinh hoặc khuyết tật.

Do đó, việc người bệnh nắm được những biểu hiện bệnh lý ngay lúc ban đầu có vai trò rất quan trọng, trong việc chủ động hỗ trợ điều trị bệnh sớm, tránh biến chứng, giảm bớt chi phí, công sức cho người bệnh.

Cần nên nhanh chóng hỗ trợ điều bệnh sùi mào gà

Hiện nay, so với các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống thì Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ít đau, ít tái phát.

Gặp bác sĩ ngay khi có những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà

Bên cạnh đó, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một còn có đội ngũ y bác sĩ có thâm niên, kinh nghiệm, được đào tạo trong nước và ngoài nước cùng với chế độ phục vụ, làm việc cũng thật hợp lý, khoa học, mang đến sự an tâm và hài lòng cho từng bệnh nhân khi tới thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Nếu bạn còn thắc mắc, hãy nhấp chuột vào mục >>Tư vấn trực tuyến<< hoặc gọi đến đường dây nóng  0274 368 9588 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, hiệu quả.

Sùi mào gà nam, sùi mào gà nữ, sui mao ga nam, sui mao ga nu, , sui mao ga,  dau hieu sui mao ga, sui mao ga, bệnh sùi mào gà, benh sui mau ga,  sùi mào gà, sùi mào gà, sui mao ga,  dấu hiệu sùi mào gà, sùi mào gà,  sui mao ga, sùi mào gà ,