Tư vấn bệnh hậu môn hỗ trợ điều trị hiệu quả tối ưu

Ngày đăng : 10-10-2017 - Lượt xem :100

sa búi hậu môn là căn bệnh hậu môn – trực tràng phổ biến chiếm đến khoảng 50% dân số. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại nên đa phần người bệnh đều chọn cách âm thầm chịu đựng, một số khác thì lại băn khoăn vì không biết điều trị như thế nào.

Thấu hiểu những vấn đề trên, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã đưa vào thực hiện mô hình tư vấn bệnh hậu môn trực tuyến để giúp người bệnh bổ sung thêm kiến thức cần thiết trước khi tiến hành khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

bệnh hậu môn dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm

bệnh hậu môn là bệnh do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng – hậu môn gây viêm sưng hoặc xuất huyết. Do bệnh ở vùng kín nên bệnh nhân thường rất ngại đi khám và hỗ trợ điều trị, nhất là với phụ nữ. Có nhiều người âm thầm chấp nhận nhiều năm. Vì vậy, bệnh thường chuyển sang giai đoạn nặng và gây ra các biến chứng nguy hiểm như:

Tắc mạch: Tắc mạch sa búi hậu môn có thể là do vỡ các tĩnh mạch, tạo nên một bọc máu, hoặc là do hiện tượng đông máu ở trong lòng mạch máu, làm sa búi hậu môn sưng to, khiến bệnh nhân đau dữ dội.

Nghẹt: sa búi hậu môn sa nghẹt đẩy lên rất khó hay hoàn toàn không đẩy lên được. sa búi hậu môn sa như thế sẽ sưng vù, chảy máu, bầm tím, làm bệnh nhân rất đau đớn. sa búi hậu môn sa nghẹt có thể bị hoại tử, lở loét và nhiễm khuẩn, rất nguy hiểm.

bệnh hậu môn dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng

Bội nhiễm: Nếu sa búi hậu môn thòi ra ngoài lâu, chảy máu liên tục thì rất dễ bị bội nhiễm vi khuẩn bởi vì hậu môn là đường ra của phân và nước tiểu mà trong phân có vô số vi khuẩn gây bệnh. Bội nhiễm có thể dẫn đến các bệnh tật nguy hiểm khác.

Nhiễm khuẩn: Bệnh nhân khi đại tiện, vệ sinh sẽ gây ra đau đớn và rất bất tiện, dẫn tới vệ sinh sơ xài dễ dàng gây nhiễm khuẩn tại chỗ. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây nhiễm khuẩn ngược dòng, nhiễm khuẩn toàn thân như nhiễm trùng máu, viêm bạch mạch ảnh hưởng đến tính mạng bệnh nhân.

Nếu không muốn đau đớn và đối mặt với nguy hiểm, điều quan trọng bạn cần làm là lắng nghe lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa khi phát hiện các triệu chứng bất thường của bệnh hậu môn bằng cách thực hiện tư vấn bệnh hậu môn trực tuyến ngay.

Tư vấn bệnh hậu môn chính xác chỉ có thể là Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Nhận thấy những hữu ích từ việc tư vấn bệnh hậu môn, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một nhân rộng mô hình tư vấn bệnh hậu môn trực tuyến trên tất cả hệ thống website cũng như gọi vào hotline của phòng khám. Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để bệnh nhân nhận được các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng.

Bệnh nhân sẽ trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa

Khi bệnh nhân chọn vào dịch vụ tư vấn bệnh hậu môn trực tuyến của Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

Xác định được tình trạng bệnh hậu môn: Dựa trên các dấu hiệu mà bạn mô tả, các bác sĩ sẽ chẩn đoán, đưa ra nhận định tình trạng bệnh hậu môn bạn đang mắc phải như đại tiện ra máu, đau rát hậu môn, sưng hậu môn,… cùng mức độ bệnh của bạn. Từ đó, giúp bạn xác định phương hướng can thiệp kịp thời nhất.

Giải đáp các thắc mắc liên quan: Các bác sĩ sẽ giải đáp ngay các thắc mắc của bạn về chi phí hỗ trợ điều trị, phương pháp hỗ trợ điều trị, nguyên nhân gây bệnh...

Sắp xếp thời gian khám và hỗ trợ trị bệnh linh hoạt: Qua việc tư vấn bệnh hậu môn, bạn có thể đặt lịch hẹn thăm khám, hỗ trợ điều trị trong những khung giờ phù hợp với công việc của bản thân như thăm khám ngoài giờ, ở khung giờ vắng khách, kể cả thứ 7 chủ nhật và ngày lễ. Phòng khám có thể linh động sắp xếp thời gian khám và hỗ trợ điều trị linh hoạt tránh tình trạng chờ đợi mất nhiều thời gian.

Cuộc trò chuyện luôn được bảo mật: Tất cả nội dung cuộc gọi và đoạn chat sẽ được bảo mật kỹ càng. Không có trường hợp rò rỉ thông tin hay bệnh án khiến bệnh nhân khó xử.

Tư vấn hoàn toàn miễn phí đặc biệt được thăm khám ngay khi có mã hẹn

Qua nhiều năm thực hiện mô hình tư vấn bệnh hậu môn mà Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã giúp đỡ được rất nhiều bệnh nhân có thể kịp thời thăm khám bệnh hậu môn, tránh được các biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp PPH và HCPT hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn hiệu quả

Nhờ vào đội ngũ y bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm tại phòng khám, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại cùng phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến như: phương pháp PPH, phương pháp HCPT,... Bên cạnh đó, chi phí luôn phải chăng và có nhiều ưu đãi để người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Từ bây giờ, khi bạn phát hiện các triệu chứng bất thường của bệnh hậu môn như: đại tiện chảy máu tươi, đau rát hậu môn, sa sa búi hậu môn… Hãy liên hệ ngay với Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một bằng 3 cách sau đây:

Chat ngay với bác sĩ tại khung chat của phòng khám { Tư vấn trực tuyến ngay}

Gọi vào số hotline: 0274.368.9588 của phòng khám hoặc để lại số điện thoại của bạn tại cửa sổ chat, các bác sĩ sẽ gọi ngay lại cho bạn.

tu van ve benh tri, tu van benh tri, bac si tu van benh tri, tư vấn bệnh hậu môn, tư vấn bệnh hậu môn online, tư vấn bệnh hậu môn trực tuyến,