Ngày đăng : 13-09-2017 - Lượt xem :100

Ngứa âm đạo kèm theo các triệu chứng như khi hư ra nhiều, viêm loét,… thì không nên xem thường vì có khi đó là biểu hiện của bệnh xã hội ở nữ giới nguy hiểm. Nếu tình trạng này không được điều trị đúng cách thì sẽ gây vô sinh – hiếm muộn.

Bệnh xã hội gây ngứa âm đạo ở nữ giới

Ngứa âm đạo là tình trạng phổ biến với chị em, vì vậy thường bị bỏ lơ mà không thăm khám và hỗ trợ điều trị đúng cách. Điều đó là sai lầm, vì có thể ngứa âm đạo ở nữ giới là các bệnh xã hội nguy hiểm.

Bệnh sùi mào gà:

- Sùi mào gà do virus Human papiloma (HPV) gây ra. Bệnh sùi mào gà có mức độ lây nhiễm rộng gây tác hại khôn lường đối với sức khỏe sinh sản ở nữ.

- Sau thời gian ủ bệnh, vùng kín của người bệnh xuất hiện những nốt sùi nhỏ, mềm, như nhú gai, những nốt liên kết với nhau có hình như hoa súp lơ hoặc mào gà, bề mặt mềm, ẩm ướt, gây đau, ngứa âm đạo, dùng tay ấn ra mủ hoặc ra máu.

- Hậu quả của sùi mào gà ở nữ giới dẫn đến viêm nhiễm các vùng kín.

- Biến chứng của bệnh sùi mào gà có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, bệnh sùi mào gà sẽ lây truyền tự mẹ sang con.

Bệnh mụn rộp sinh dục:

- Bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus Herpes simplex (HSV) gây nên.

- Ban đầu, bệnh hình thành các mụn nước nhỏ ở vùng kín, tập trung thành từng chùm, sau đó vỡ ra gây lở loét, chảy nước vàng. Triệu chứng thường gặp của bệnh như sưng hạch bẹn, đau rát, nóng, ngứa âm đạo,…

- Mụn rộp sinh dục có thể gây loét da, bội nhiễm, đau đớn, khó chịu có thể dẫn đến vô sinh.

Khi thấy các tình trạng này, bạn nên khám và hỗ trợ điều trị ngay nếu không muốn lãnh hậu quả nghiêm trọng.

Phương pháp hỗ trợ trị ngứa âm đạo tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ thông qua các xét nghiệm và thực hiện thăm khám lâm sàng xác định triệu chứng ngứa âm đạo do bệnh xã hội thì các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp với từng bệnh lý.

Hiện tại, các phương pháp hỗ trợ trị ngứa âm đạo do các bệnh xã hội gây ra được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiến tiến như Anh, Đức, Nhật,.. với môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, yên tĩnh. Chi phí luôn được công khai, minh bạch và được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân. Mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật.

Ngoài ra, Phòng khám có gói ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đặt khám online giúp bệnh nhân tiết kiệm hơn.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các tư vấn hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.