Ngày đăng : 16-08-2018 - Lượt xem :100

Đàn ông khi đã có vợ nếu gặp phải rắc rồi về phần bao quy đầu thường sẽ vô cùng thắc mắc về 1 vấn đề Đã có vợ rồi có cần cắt bao quy đầu không? Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ giải đáp ngay sau đây.

Đã có vợ rồi có cần cắt bao quy đầu không?

Thông thường, khi đến tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ tự tuột để lộ quy đầu. Một số nam giới, khi qua tuổi trưởng thành mà da quy đầu vẫn không tự tuột, vẫn trùm quy đầu đó chính là tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Khi dài, hẹp bao quy đầu thì các bựa sinh dục dễ dàng tích tụ ở khe quy đầu thông qua việc tiểu tiện, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu, viêm quy đầu… nguy hiểm hơn có thể gây ra ung thư dương vật, dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Đã có vợ rồi có cần cắt bao quy đầu không?

Đặc biệt, dài và hẹp bao quy đầu còn dẫn đến khó khăn trong việc sinh hoạt: bí tiểu, đau dương vật đặc biệt là khi cương cứng, xuất tinh sớm, liệt dương, ngăn sự phát triển bình thường của dương vật … gây khó khăn trong việc quan hệ.

Ngoài ra, viêm bao quy đầu còn dẫn đến gây bệnh phụ khoa cho vợ khi quan hệ không an toàn. Dẫn đến ung thư cổ tử cung gây vô sinh cho nữ giới.

Vì vậy, dù đã có vợ nhưng khi bao quy đầu gặp hiện tượng dài hẹp vẫn ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời, đến khi xảy ra biến chứng sẽ rất nguy hiểm, có thể dẫn đến vô sinh cho cả hai. Nam giới nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, không nên chủ quan.

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ hàn Quốc – Công nghệ mới trong điều trị các vấn đề về bao quy đầu hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. So với các phương pháp điều trị truyền thống thì phương pháp này có hiệu quả và độ an toàn cao. Không chỉ loại bỏ được lớp da thừa mà không gây đau đớn, không chảy máu hay biến chứng sẹo mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật của người bệnh.

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng cộng nghệ Hàn Quốc chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, sau khi tiểu phẫu không cần phải lưu lại viện. Thủ thuật cắt bao quy đầu rất an toàn, bệnh nhân có thể tắm rửa, sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay, phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc bộc lộ nhiều ưu điểm vượt trội, được đa số nam giới tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Thời gian nhanh chóng: Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 10 – 15 phút, vì vậy người bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo lắng.

Không cần nằm viện: Sau tiểu phẫu người bệnh có thể về nhà, và nếu sức khỏe ổn định thì chỉ cần từ 7 – 10 ngày là sẽ bình phục.

Đảm bảo an toàn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, không làm ảnh hưởng tới thể hang và các dây thần kinh dương vật.

Ít gây đau đớn: Trước khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên sẽ không có cảm giác đau đớn

Tính thẩm mỹ cao: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo, sau tiểu phẫu dương vật trở về hình dạng như bình thường.

Lưu ý: Phẫu thuật cắt bao quy đầu do bẩm sinh thì chi phí sẽ thấp hơn cắt bao quy đầu do viêm nhiễm, bởi các bác sĩ sẽ phải tiến hành tiêu viêm rồi mới can thiệp thủ thuật nên chi phí sẽ cao hơn

Phẫu thuật cắt bao quy đầu kịp thời sẽ phòng tránh được một số bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa nguy hiểm như: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu... Ngoài ra, phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ mang lại cảm giác dễ chịu trong quan hệ, đặc biệt có thể kéo dài thời gian ân ái của bạn lên rất nhiều.

Đa số nam giới e ngại “căn bệnh vùng kín” nên thường lựa chọn những cơ sở chui với chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu rất rẻ… tuy nhiên hiệu quả sẽ không cao, dễ tái phát, dễ bị viêm nhiễm thì chi phí điều trị sẽ cao gấp nhiều lần.

Vì vậy, lựa chọn địa chỉ với bác sĩ có tay nghề cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ tốt tuy chi phí có chênh lệch hơn, nhưng bạn có thể yên tâm về hiệu quả điều trị cũng như phục hồi nhanh chóng hơn.

Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được tư vấn miễn phí.