Đau buốt dương vật do bệnh xã hội gây nên

Ngày đăng : 20-12-2017 - Lượt xem :100

Dương vật là vùng kín quan trọng của nam giới vì vậy khi có triệu chứng đau buốt dương vật, nam giới không nên xem thường mà hãy nhanh chóng đến địa chỉ y tế để thăm khám trước khi quá muộn. Đó có thể là triệu chứng của một số bệnh xã hội nguy hiểm.

Đau buốt dương vật có thể là biểu hiện của bệnh xã hội

Đau buốt dương vật là hiện tượng vô cùng bất thường, vị trí có thể lan ra khắp dương vật, có thể đau đầu dương vật, đau quy đầu, … có thể nguyên nhân là do một số căn bệnh xã hội nguy hiểm như

Bệnh lậu

Biểu hiện: Đầu dương vật đau rát và cương cứng khi quan hệ, chảy mủ màu trắng đục hoặc màu xanh. Lỗ sáo sưng đỏ, tiểu nóng rát, tiểu buốt, tiểu gắt...

Tác hại: Gây ra những biến chứng nguy hiểm khác như viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo và gây vô sinh – hiếm muộn.

Đau buốt dương vật có thể là biểu hiện của bệnh xã hội

Bệnh mụn rộp sinh dục

Biểu hiện: Mụn nước chứa mủ mọc thành từng cụm và gây loét chảy máu, đau dương vật sau khi quan hệ, có thể xuất hiện thêm triệu chứng chảy dịch mủ từ lỗ sáo.

Ngoài ra người bệnh kèm theo các triệu chứng sốt cao, mệt mỏi, đau nhức cơ bắp, nhức đầu.

Tác hại: Gây tổn thương não, mù mắt và có thể tử vong do nhiễm trùng.

Đừng để đến khi biến chứng nam giới mới hỗ trợ điều trị thì tất cả có thể đã quá muộn.

Phương pháp hỗ trợ trị đau buốt vùng kín tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ thông qua các xét nghiệm và thực hiện thăm khám lâm sàng xác định triệu chứng đau buốt dương vật đúng là bệnh xã hội, thì các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với từng bệnh lý.

Phương pháp hỗ trợ trị đau buốt vùng kín tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Nhưng để thực hiện các phương pháp trên với kết quả đạt đến tối ưu thì người bệnh hãy đến ngay với Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, đừng để bệnh trở nặng mới điều trị thì cơ hội phục hồi sức khỏe sẽ rất mỏng manh.

Bởi phòng khám có đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiến tiến như Anh, Đức, Nhật,.. với môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, yên tĩnh.

Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị luôn được công khai, minh bạch và được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân. Mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật.

Ngoài ra, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng nhiều ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đặt khám online giúp bệnh nhân tiết kiệm hơn.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các tư vấn hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.