Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Mụn ở háng cảnh báo căn bệnh gì?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 21-04-2018 - Lượt xem :100

  Khi xuất hiện mụn ở háng, ở bẹn thì đó có thể chính là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp bất thường. Để giải đáp nghi vấn mụn ở háng, ở bẹn cảnh báo căn bệnh gì? các bác sĩ chuyên khoa sẽ gửi đến bạn những thông tin quan trọng sau.

  

Nổi mụn ở háng, ở bẹn là dấu hiệu của căn bệnh gì?

  Rất nhiều người khi bị nổi mụn đỏ ở háng và cho rằng đó là hiện tượng bình thường khi về sinh kém hoặc do môi trường ẩm ướt gây nên. Nhưng điều đó là sai lầm vì người bệnh không biết rằng đó lại là dấu hiệu của nhiều bệnh xã hội nguy hiểm như:

 Sùi mào gà:

  Sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây bệnh ở vùng kín, hậu môn, tay chân, khoang miệng và cả ở mắt. Sau thời gian ủ bệnh khoảng 3 tuần – 8 tháng trung bình là 3 tháng đến 6 tháng thậm chí là 1 năm rưỡi, người bệnh sẽ xuất hiện các dấu hiệu như:

  • Một số u nhú gai đường kính từ 1-2 mm màu hồng, khá mềm, hay dẹt tròn màu hồng bề mặt sần sùi và thô ráp. Các u nhú này có thể có cuống hoặc không, ban đầu có kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ sau dần lớn hơn và nhiều hơn.

  • Càng để lâu, những nốt mụn càng dễ bị tổn thương và có thể gây ra những viêm nhiễm, khiến người bệnh bị sốt và đau đớn, kèm theo sưng hạch bạch huyết.

 

Sùi mào gà

 

  • Những nốt mụn sẽ không gây đau đớn hay ngứa ngáy nhưng khi lớn dần, sẽ gây cảm giác vướng víu và khó chịu. Khi bị ma sát hoặc bị tác động mạnh sẽ chảy máu, một số trường hợp tiết dịch mủ.

  • Các u nhú phát triển mạnh và liên kết với nhau thành từng chùm, từng mảng lớn như mào gà hay súp lơ.

  Sùi mào gà nếu kéo dài sẽ gây viêm nhiễm, kèm mùi hôi thối khó chịu ở vùng kín, ung thư các vùng kín, thậm chí gây vô sinh…

 Mụn rộp sinh dục:

  Mụn rộp sinh dục là do virus Herpes sinh dục (HSV) gây ra trong khoảng thời gian từ 3 đến 14 ngày trung bình là 6 ngày, một số trường hợp có thể lâu hơn.

  Với các dấu hiệu như: cảm thấy đau rát, nóng ngứa, xuất hiện ban đỏ hay mụn nhọt có lẫn mũ nhỏ như hạt tấm và cụm lại thành từng đám. Nếu các nốt mụn vỡ khiến dịch mủ tiết ra, tạo thành các vết trợt nông, mềm, gây mùi hôi khó chịu…

 

Mụn rộp sinh dục

 

  Nguy hại: Mụn rộp sinh dục khiến cho người bệnh khó chịu, đau rát gây bất tiện trong sinh hoạt, bệnh nhân mất khả năng miễn dịch và sức đề kháng. Ngoài ra, bệnh còn dẫn đến viêm nhiễm các vùng kín, gây vô sinh hiếm muộn thậm chí đe dọa tính mạng. Với trẻ sơ sinh mắc bệnh dễ bị mù mắt, tổn thương não, thậm chí có thể gây tử vong cho trẻ.

  Độ nguy hiểm của tình trạng mụn ở háng là vô cùng khủng khiếp, chính vì vậy các bác sĩ khuyến cáo mọi người nếu thấy dấu hiệu mắc bệnh thì nên thăm khám, hỗ trợ điều trị sớm.

  

Phương pháp hỗ trợ chữa tình trạng mụn ở háng tiên tiến

  Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã và đang áp dụng những phác đồ hỗ trợ điều trị các bệnh lý xã hội với các phương pháp tiên tiến hiện nay:

 

Phương pháp hỗ trợ chữa tình trạng mụn ở háng tiên tiến

 

  Nhưng để biết được chính xác phương pháp phù hợp, bạn hãy nhanh chóng đến các trung tâm y tế uy tín để thăm khám, tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp và hiệu quả.

Địa chỉ hỗ trợ chữa tình trạng mụn ở háng uy tín tại Bình Dương

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là địa chỉ hỗ trợ trị chữa tình trạng mụn ở háng uy tín tại Bình Dương với nhiều ưu điểm nổi bật như:

 Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi với kinh nghiệm trên 15 năm cùng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có thời gian làm việc ở nước ngoài. Với tinh thần, trách nhiệm và luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, các bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần thiết.

 

Địa chỉ hỗ trợ chữa tình trạng mụn ở háng uy tín tại Bình Dương

Địa chỉ hỗ trợ chữa tình trạng mụn ở háng uy tín tại Bình Dương

 

 Cơ sở vật chất, phòng bệnh sạch sẽ thoáng mát, xem trọng việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại được nhập từ nước ngoài: Anh, Nhật, Pháp… luôn có ý thức tiếp cận những phương pháp điều trị tân tiến với mong muốn mang lại hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị.

 Chi phí phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch và được các bác sĩ trao đổi trực tiếp với bạn, nên bệnh nhân không cần lo lắng.

  Hơn nữa, phòng khám luôn tạo nhiều ưu đãi khi đặt hẹn trước trên hệ thống tư vấn trực tuyến sẽ nhận được nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí.

 Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ luôn được phòng khám bảo mật.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.