Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Mụn ở môi lớn, môi bé cảnh báo bệnh gì?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 22-04-2018 - Lượt xem :100

  Khi bị nổi mụn ở môi bé, môi lớn không chỉ gây mất thẩm mỹ và khó chịu mà còn tiềm ẩn các căn bệnh xã hội nguy hiểm. Vậy mụn ở môi lớn, môi bé cảnh báo bệnh gì? bài viết dưới đây sẽ giải đáp ngay sau đây.

  

Những căn bệnh gây mụn ở môi bé, môi lớn

  Mụn ở môi lớn hay mụn ở môi bé trong âm đạo nữ giới có thể xuất hiện nhiều loại khác nhau như mụn bọc, mụn nước, mụn thịt…Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết bị nổi mụn ở môi lớn, môi bé là dấu hiệu của các bệnh xã hội nguy hiểm như:

 Sùi Mào Gà:

  Sùi mào gà do vi rút có tên HPV (Virus Herpes Simplex) gây ra, với thời gian ủ bệnh từ 3 tuần đến 8 tháng trung bình là 3 tháng đến 6 tháng có thể đến 1 năm rưỡi.

 Dấu hiệu của bệnh:

Sau thời gian ủ bệnh sẽ xuất hiện những u nhú, nốt sùi mềm, cao lên như những nhú gai (có cuống hoặc không có cuống), ẩm ướt, có màu hồng tươi nhú lên trên niêm mạc da âm đạo. Các u nhú này dễ chảy máu, không ngứa không gây đau.

Kích thước những u nhú không giống nhau, chúng có thể mọc đơn lẻ hoặc có thể liên kết thành từng mảng trông giống như mào gà hay bông súp lơ.

 

Sùi Mào Gà

 

Những u nhú này phát triển nhanh và lan từng đám, để lâu va chạm rất dễ vỡ tạo nên những vết loét ở môi lớn hoặc môi bé, tiết dịch gây mùi hôi thối, chị em có thể thấy hơi đau rát hoặc thấy chảy máu ở âm đạo. Khi những nốt sùi phát triển nhanh, lan xuống gần hậu môn, chị em sẽ có cảm giác vướng víu và khó khăn khi đi lại, vệ sinh, quan hệ.

 Nguyên nhân gây bệnh là do: quan hệ không an toàn, dùng chung đồ cá nhân của người bệnh, tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở, dùng chung bơm kim tiêm hoặc nhận máu nhiễm virus HPV.

 Biến chứng của căn bệnh sùi mào gà: Sùi mào gà gây vướng víu, đau đớn đặc biệt khi ma sát; ảnh hưởng tâm lý do e ngại mà trở nên tự ti mặc cảm; giảm khoái cảm và giảm ham muốn; gây vô sinh – hiếm muộn; phụ nữ mang thai dễ lây sang thai nhi, còn gây sảy thai hoặc sinh non. Đặc biệt, nếu sùi mào gà do HPV túyp 16, 18 sẽ gây ung thư dương vật, ung thư âm đạo,…

 Mụn rộp sinh dục:

  Do virus HSV (Virus Herpes Simplex) gây ra với thời gian ủ bệnh từ 3 đến 14 ngày trung bình khoảng 6 ngày, một số trường hợp có thể lâu hơn.

 Dấu hiệu của bệnh:

  Nếu môi lớn, môi bé nổi mụn nước rộp lên, tấy đỏ ở vùng xung quanh, mụn mọc đơn lẻ hoặc thành từng cụm, khi vỡ ra có mủ, gây lở loét rồi tự lành lại. Sau đó lại tiếp tục xuất hiện kèm theo triệu chứng như sốt, đau hạch bẹn,đau xương chậu…

  Ngoài mọc mụn ở môi bé hay mụn ở môi lớn âm đạo, thì bệnh còn thấy xuất hiện ở miệng, mắt, họng…

 

Mụn rộp sinh dục

 

 Nguyên nhân: quan hệ không an toàn; dính dịch khuẩn khi dùng chung đồ cá nhân của người bệnh, dính vào vết thương hở, trầy xước,…; dùng chung bơm kim tiêm hoặc nhận máu nhiễm virus hsv; lây truyền từ mẹ sang con nếu người mẹ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.

 Biến chứng nguy hiểm: ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh ở nữ giới. Nguy hiểm hơn, nếu phụ nữ mang thai mắc mụn rộp sinh dục sẽ dễ bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu hoặc thai nhi sinh ra có thể bị viêm màng não, viêm phổi, mù bẩm sinh…

  Để tránh các tìm ẩn nguy hiểm của tình trạng mụn ở môi bé, môi lớn thì bạn nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để khám và làm xét nghiệm chuyên môn, từ đó chẩn đoán chính xác bệnh và có phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

  

Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả mụn ở môi lớn, môi bé

  Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã và đang áp dụng các phác đồ hỗ trợ điều trị các bệnh lý xã hội gây tình trạng mụn ở môi lớn, môi bé với các phương pháp tiến tiến như:

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả mụn ở môi lớn, môi bé

 

  Nhưng để biết được chính xác phương pháp phù hợp, bạn hãy nhanh chóng đến các trung tâm y tế uy tín để thăm khám, tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp và hiệu quả.

Địa chỉ hỗ trợ chữa mụn ở môi bé, môi lớn uy tín tại Bình Dương

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là địa chỉ hỗ trợ trị chữa tình trạng mụn ở môi lớn, môi bé uy tín tại Bình Dương với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi với kinh nghiệm trên 15 năm cùng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có thời gian làm việc ở nước ngoài, có tinh thần, trách nhiệm và luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu.

Hạ tầng phòng khám khang trang: Môi trường phòng khám luôn sạch sẽ, thoáng đãng cùng phòng phẫu thuật vô trùng, nhà thuốc cung cấp đầy đủ thuốc mới với chất lượng tốt đúng quy định y tế, phòng nghỉ dưỡng, phòng chờ an tĩnh mang lại cảm giác thoải mái.

 

Địa chỉ hỗ trợ chữa mụn ở môi bé, môi lớn uy tín tại Bình Dương

Địa chỉ hỗ trợ chữa mụn ở môi bé, môi lớn uy tín tại Bình Dương

 

Trang bị các thiết bị y tế tiên tiến: các trang thiết bị hiện đại luôn được nhập từ nước có nền y học giỏi như: Anh, Nhật, Pháp… luôn có ý thức tiếp cận những phương pháp điều trị tân tiến với mong muốn mang lại hiệu quả cao.

Chi phí phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch và được các bác sĩ trao đổi trực tiếp với bạn, nên bệnh nhân không cần lo lắng. Hơn nữa, phòng khám luôn tạo nhiều ưu đãi khi đặt hẹn trước trên hệ thống tư vấn trực tuyến sẽ nhận được nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí.

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ luôn được phòng khám bảo mật tránh rò rỉ gây bất lợi cho bệnh nhân.

  Khi chị em phát hiện các triệu chứng khác lạ ở môi lớn, môi bé... thì hãy nhanh chóng đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay, tránh những hậu quả nghiêm trọng.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.