Mụn thịt ở hậu môn căn bệnh nguy hiểm

Ngày đăng : 15-08-2017 - Lượt xem :100

Mụn thịt ở hậu môn không chỉ là triệu chứng gây khó chịu mà còn ẩn trong đó căn bệnh nguy hiểm sùi mào gà. Do đó, khi thấy tình trạng mụn thịt ở hậu môn bệnh nhân cần đến ngay địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay trước khi quá muộn.

Những triệu chứng của mụn thịt hậu môn

Theo các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một thì mụn thịt ở hậu môn hay sùi mào gà cũng thường có thời gian ủ bệnh từ 2 tuần – 9 tháng và trong giai đoạn này, bệnh sẽ không có biểu hiện gì nên nhiều bệnh nhân không kịp nhận biết. Qua thời gian đó, mụn thịt ở hậu môn sẽ có những biểu hiện như:

- Vùng hậu môn thường xuyên tiết dịch nhầy và có cảm giác khó chịu khi đi đại tiện.

- Những mụn thịt nhỏ mọc đơn lẻ có kích thước khác nhau, có màu hồng hoặc xám, không gây đau đớn cho người bệnh.

Những triệu chứng của mụn thịt hậu môn

- Để lâu, nốt mụn sẽ mọc nhiều hơn liên kết thành từng mảng, mặt sần sùi và ẩm ướt như nhánh gai, có hình như mào gà hay súp lơ.

- Những nốt mụn này rất dễ trầy xước, chảy máu khi va chạm hoặc ma sát làm người bệnh đau đớn, gặp khó khăn khi đại tiện, dính máu ở phân.

- Nếu bệnh không được điều trị sớm, mụn thịt ở hậu môn có thể lan sâu vào trong phát triển thành từng khối lớn, tiết ra dịch thối.

Nguyên hân dẫn đến mụn thịt ở hậu môn

Mụn thịt ở hậu môn hay sùi mào gà là một căng bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lây lang nhanh và rộng, bệnh do virus Human Papilloma lây nhiễm qua các đường sau:

quan hệ không an toàn, đặc biệt là quan hệ qua đường hậu môn.

Đối với những người có sức để kháng cơ thể kém hoặc có vết thương ở hậu môn khi sử dụng chung các đồ dùng cá nhân với người bệnh như quần lót, khăn tắm, bồn cầu… cũng có thể bị lây nhiễm bệnh.

Không hỗ trợ điều trị kịp thời khi mắc bệnh sùi mào gà ở các vùng khác thì bệnh sẽ lây sang vùng hậu môn gây nên tình trạng mụn thịt ở hậu môn.

Tác hại của tình trạng mụn thịt ở hậu môn

Nếu tình trạng mụn thịt ở hậu môn không được hỗ trợ điều trị kịp thời thì sẽ dẫn đến các tác hại nguy hiểm như:

Mụn thịt ở hậu môn khi đi đại tiện sẽ dễ gây chảy máu, luôn cảm thấy ngứa ngáy, đau đớn.

Phụ nữ mang thai mắc mụn thịt ở hậu môn ảnh hưởng đến thai nhi thậm chí là tử vong.

Dễ mắc các bệnh viêm nhiễm như: viêm nhiễm hậu môn, tiết nhiều dịch mủ có mùi hôi dễ dẫn đến bệnh ung thư hậu môn – trực tràng… thậm chí là gây tử vong.

Phương pháp ALA PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang ưu tiên áp dụng phương pháp ALA-PDT tiên tiến để hỗ trợ điều trị mụn thịt ở hậu môn đạt hiệu quả cao.

Phương pháp ALA PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả

ALA-PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng, có thể kích hoạt phản ứng quang động, có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, khiến chúng chết dần và rụng đi. Phương pháp ALA-PDT được các chuyên gia đánh giá cao vì có những ưu điểm vượt rội hơn các phương pháp hỗ trợ điều trị mụn thịt ở hậu môn truyền thống.

Ưu điểm vượt trội của phương ALA-PDT

An toàn: Có khả năng lựa chọn những tổ chức mô bị bệnh, đồng thời nhanh chóng đặt mục tiêu, diệt virus hiệu quả. Không hề có bất cứ ảnh hưởng hay tổn thương cho các tổ chức sinh lý bình thường.

Hiệu quả cao: Có thể tiêu diệt những nốt sùi ở vị trí nằm sâu bên ống niệu đạo, cổ tử cung và các mảng sùi diện tích lớn.

Thời gian điều trị nhanh chóng: chỉ mất từ 15 đến 20 phút, người bệnh có thể ra về ngay

Giảm tối thiểu đau đớn: Do xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, ít gây đau đớn và không để lại sẹo.

Hạn chế trường hợp bệnh quay trở lại: Tia cảm quang sẽ phá vỡ kết cấu liên kết gen của virus, ngăn virus sinh sôi, do đó bệnh ít khi tái phát.

Hiện tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh mụn thịt ở hậu môn hiệu quả tại Bình Dương. Ngoài ứng dụng phương pháp ALA-PDT tiên tiến, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang sạch sẽ đặc biệt là phòng thủ thuật vô trùng. Nên bệnh nhân có thể an tâm đến với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ điều trị mụn thịt ở hậu môn hiệu quả.

Ngoài ra, chi phi hỗ trợ trị mụn thịt ở hậu môn rất phải chăng luôn được công khai minh bạch. Bên cạnh đó, mọi thông tin cá nhân và bệnh án của bệnh nhân luôn được phòng khám bảo mật kỹ càng.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên lạc ngay với phòng khám qua hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các tư vấn viên và giải đáp ngay những lo lắng.