Nguyên nhân hẹp bao quy đầu mà nam giới ít chú ý

Ngày đăng : 13-03-2019 - Lượt xem :100

Hẹp bao quy đầu là tình trạng chỉ xảy ra ở nam giới, và rất dễ gây vô sinh. Một người nam giới bị mắc bệnh hẹp bao quy đầu thì khi dương vật cương cứng phần bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu như bình thường được. Nhưng rất ít nam giới biết được nguyên nhân hẹp bao quy đầu, sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn đọc những thông tin quan trọng sau.

Nguyên nhân hẹp bao quy đầu có thể bạn không chú ý

Bao quy đầu là lớp da bao ngoài dương vật chụp lấy chóp của đầu dương vật. Hẹp bao quy đầu là tình trạng dương vật khi cương cứng nhưng bao quy đầu không thể tuột và làm lộ quy đầu được.

Nguyên nhân hẹp bao quy đầu có hai tình trạng sinh lý hoặc do bệnh lý.

Hẹp bao quy đầu sinh lý: là tình trạng bao quy đầu dính với quy đầu một cách tự nhiên để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu lúc trẻ mới sinh. Cùng với sự phát triển của cơ thể, dương vật của trẻ cũng phát triển theo và bong ra các tế bào chết của thượng bì da bao quy đầu giúp bao quy đầu dần tự tách khỏi quy đầu.

Các tế bào thượng bì bong ra cùng sự tích tụ của một số chất bài tiết khi đi tiểu tạo thành chất màu trắng nằm ngay ở dưới da bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu gây do rất nhiều nguyên nhân nguy hiểm gây ra

Chất trắng này ngày càng nhiều nếu trẻ không bị hẹp bao quy đầu thì chất này sẽ được vệ sinh dễ dàng nhưng trường hợp chất này tích tụ lại, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển rất dễ dẫn tới viêm bao quy đầu.

Hẹp do bệnh lý: Là trường hợp hẹp bao quy đầu thứ phát, thường là hậu quả của các viêm nhiễm dẫn tới sẹo xơ hóa ở những trường hợp bao quy đầu bình thường hoặc bao quy đầu dài.

Ngoài ra, hẹp bao quy đầu có hai mức độ là bán hẹp và hẹp hoàn toàn

Có hai mức độ xảy ra khi gặp tình trạng hẹp bao quy đầu

Bán hẹp bao quy đầu: là tình trạng có thể lột bao quy đầu khi dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu không thể tuột xuống được và gây tắc nghẽn đầu dương vật.

Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: là tình trạng không thể lột bao quy đầu dược bất kể dương vật ở trạng thái cương cứng hay bình thường.

Hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả và an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, bao quy đầu hẹp, dài đều phải cắt bao quy đầu để tránh những biến chứng nguy hiểm cói thể xảy ra.

Để thay thế cho phương pháp truyền thống không mang lại hiệu quả cao mà còn có thể dẫn đến di chứng, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã và đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc cho kết quả nhanh chóng.

Ưu điểm kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Thời gian nhanh chóng: Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 10 – 15 phút, vì vậy người bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo lắng.

Không cần nằm viện: Sau tiểu phẫu người bệnh có thể về nhà, và nếu sức khỏe ổn định thì chỉ cần từ 7 – 10 ngày là sẽ bình phục.

Đảm bảo an toàn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, không làm ảnh hưởng tới thể hang và các dây thần kinh dương vật.

Ít gây đau đớn: Trước khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên sẽ không có cảm giác đau đớn

Tính thẩm mỹ cao: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo, sau tiểu phẫu dương vật trở về hình dạng như bình thường.

Lưu ý: Cắt bao quy đầu do hẹp hay dài bao quy đầu bẩm sinh thì chi phí sẽ thấp hơn cắt bao quy đầu do viêm nhiễm, bởi các bác sĩ sẽ phải tiến hành tiêu viêm rồi mới can thiệp thủ thuật nên chi phí sẽ cao hơn.

Hiện tại, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu uy tín, hiệu quả bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Hơn nữa, phòng khám có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ giỏi, tận tâm, luôn hết lòng vì sức khỏe người bệnh. Chi phí phải chăng, thông tin người bệnh luôn được bảo mật an toàn.

Không chỉ ứng dụng nhanh, hiệu quả các kỹ thuật y khoa tiên tiến mà phòng khám còn có đội ngũ Y bác sĩ lành nghề, tận tâm luôn hết lòng vì người bệnh, chẩn đoán chính xác và điều trị thành công nhiều ca bệnh.

Phòng khám được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế: sách sẽ, yên tĩnh, hài hòa. Nam giới có thể an tâm hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu đạt kết quả như ý muốn.

Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp hãy gọi vào hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được phản hồi sớm nhất.