Những loại bệnh xã hội hiện nay

Ngày đăng : 13-09-2017 - Lượt xem :100

Bệnh xã hội là những mối hiểm họa lớn đến sức khỏe và cả tính mạng của người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh xã hội còn âm thầm lây lang cho những người xung quanh một cách nhanh chóng. Để có thể phát hiện kịp thời tránh nguy hiểm khôn lường thì bạn nên trang bị cho mình những kiến thức quan trọng về những loại bệnh xã hội hiện nay.

Những loại bệnh xã hội hiện nay

Bệnh xã hội là nói đến các bệnh có mức độ lây nhiễm cao qua đường tình dục, bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh và sự phát triển toàn diện của xã hội. Sau đây là những loại bệnh xã hội hiện nay bạn cần lưu ý.

Bệnh sùi mào gà

Bệnh do Human papilloma virus (HPV) gây trên da và niêm mạc. Tên gọi khác của bệnh là bệnh mồng gà hay mụn cóc sinh dục. Thời gian ủ bệnh khá dài từ 2-9 tháng.

Bệnh sùi mào gà

Đầu tiên các u nhú nhỏ xuất hiện ở vùng kín, các nhú gai màu hồng và đơn lẻ, không gây đau, mềm và ẩm ướt. Khi đã lan rộng và nhiều các u nhú kết hợp thành những mảng sùi lớn, bề mặt mủn, ấn tay vào có giọt mủ,...

Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ, dùng chung đồ dùng với người bệnh,… Những bệnh nhân bị sùi mào gà thì thường gặp các biến chứng nguy hiểm như ung thư ở cổ tử cung, âm đạo, dương vật, hậu môn.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục do herpes simplex (HSV). Bệnh lây lan cả nam và nữ qua đường tình dục, và những người trong độ tuổi sinh hoạt tình dục có khả năng mắc bệnh rất cao.

Mụn rộp sinh dục

Biểu hiện của bệnh là các nốt mụn màu đỏ li ti. Người bệnh rát ngứa, rát và đau ở quanh vùng kín ngoài, hậu môn. Nốt mụn sau vài ngày có thể loét ra và chảy máu.

Cảm giác bị đau khi đi tiểu, nhiễm trùng đường sinh dục với biểu hiện sốt, đau cơ, đau đầu cũng là rất thường gặp khi bệnh nhân mắc bệnh mụn rộp sinh dục.

Bệnh giang mai

Bệnh xã hội lây qua đường tình dục không thể quên nhắc đến bệnh giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra.

Bệnh giang mai

Bệnh được chia thành 3 giai đoạn chính, mỗi giai đoạn sẽ có những triệu chứng khác nhau đặc biệt là săng giang mai có dạng nông tròn hay bầu dục, nhẵn, màu đỏ, không ngứa, không gây đau, không mủ.

Nếu bệnh giang mai không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến đột quỵ, thần kinh, bại liệt, mù lòa, điếc,… trường hợp xấu nhất sẽ dẫn đến tử vong.

Bệnh lậu

Khuẩn lậu là Neisseria gonorrhoeae tấn công vùng kín, miệng hay hậu môn cũng gây gây bệnh lậu.

Có triệu chứng tiểu buốt, tiểu nóng, rát, đau; tiểu ra máu và mủ. vùng kín sưng tấy, đỏ và đau khi quan hệ. Viêm nhiễm có thể lan lên các vùng trên bao gồm cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng.

Bệnh lậu

- Nam giới: sưng nề miệng sáo, tiểu đau như dao cứa, có giọt mủ chảy ra vào sáng sớm, sau tiểu.

- Nữ giới: âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé sưng đỏ, ra nhiều khí hư màu vàng, hôi hám.

Biến chứng nguy hiểm của lậu là gây vô sinh nam và vô sinh nữ.

Các bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một khuyến cáo ngay khi có biểu hiện của bệnh xã hội hãy nhanh chóng điều trị ngay trước khi quá muộn

Phương pháp hỗ trợ trị bệnh xã hội hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Sau khi, xét nghiệm và thực hiện thăm khám lâm sàng nếu phát hiện bạn đã mắc bệnh xã hội thì các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Hiện tại, các phương pháp hỗ trợ trị bệnh xã hội được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với các thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiến tiến như Anh, Đức, Nhật,.. với môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, yên tĩnh. Chi phí luôn được công khai, minh bạch và được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân. Mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật.

Ngoài ra, Phòng khám có gói ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đặt khám online giúp bệnh nhân tiết kiệm hơn.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các tư vấn hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.