Những thông tin về các xét nghiệm mụn thịt vùng kín

Ngày đăng : 21-04-2017 - Lượt xem :100

mụn thịt vùng kín là một căn Bệnh lây nhiễm nguy hiểm, do virus HPV gây ra. Một khi HPV xâm nhập vào cơ thể sẽ tồn tại suốt đời, không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn có thể gây vô sinh, thậm chí dẫn đến tử vong. Chính vì vậy để hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng phương pháp, việc xét nghiệm bệnh mụn thịt vùng kín là một trong những cách giúp phát hiện virus gây bệnh chính xác và nhanh chóng.

Xét nghiệm mụn thịt vùng kín giúp phát hiện sớm để kịp thời hỗ trợ điều trị

Virus HPV gây ra bệnh mụn thịt vùng kín thường có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 6 tháng, tùy theo sức đề kháng và tình trạng cơ thể của bệnh nhân, mới xuất hiện dấu hiệu lâm sàng là các u nhú thường xuất hiện ở da và niêm mạc bệnh nhân tại mắt, miệng, lưỡi, bộ phận sinh dục nam (thân “cậu bé”, bao quy đầu, quy đầu, bìu, lỗ niệu đạo), bộ phận sinh dục nữ (môi lớn, môi bé, lỗ niệu đạo, cổ tử cung), hậu môn.

Bệnh lây nhiễm nguy hiểm mang tên Sùi Mào Gà

Bệnh mụn thịt vùng kín lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân và tiếp xúc với dịch có chứa mầm bệnh. Nếu bạn nằm trong những trường hợp trên cần đến ngay các địa chỉ chuyên khoa để được xét nghiệm chuẩn đoán sớm, một khi mắc phải bệnh sẽ có phương pháp hỗ trợ kịp thời để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

Khi mắc bệnh từ 2 – 9 tháng, bệnh nhân sẽ xuất hiện những nốt sùi hình mào gà hoặc hoa súp lơ, có thể mọc lẻ tẻ hoặc thành cụm, số lượng sẽ tăng dần theo thời gian.

Tại Đa Khoa Thủ Dầu Một, những phương pháp xét nghiệm bệnh mụn thịt vùng kín hiệu quả được áp dụng như sau:

Xét nghiệm mô bệnh:

Phương pháp này, các bác sĩ sẽ lấy trực tiếp các mẫu vật như nốt sùi, các nốt u nhú để tiến hành xét nghiệm thử phản ứng PCA để xem trong các nốt sùi đó có chứa virus HPV hay không sau đó mới đưa ra kết luận. Đồng thời, cũng là để kiểm tra xem bệnh mụn thịt vùng kín đang tiến triển đến giai đoạn nào và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

Xét nghiệm máu để phát hiện virus HPV gây ra mụn thịt vùng kín

Xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu thường được áp dụng đối với những người chưa có bất kì biểu hiện gì của bệnh. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu máu để kiểm tra xem trong máu có chứa virus HPV hay không và từ đó mới đưa ra kết luận.

Xét nghiệm dịch

Đối với các trường hợp bị bệnh mụn thịt vùng kín, thường thì virus mụn thịt vùng kín có chứa trong dịch của bệnh nhân (dịch âm đạo ở nữ giới và dịch niệu đạo ở nam giới). Nếu bệnh nhân tiến hành xét nghiệm thì bác sĩ có thể sẽ yêu cầu lấy dịch để kiểm tra.

Thực hiện xét nghiệm mụn thịt vùng kín chính xác tiết kiệm tại Đa Khoa Thủ Dầu Một

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh mụn thịt vùng kín nói riêng cũng như Bệnh lây nhiễm nói chung là một lựa chọn đúng đắng. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại sẽ đem lại các kết quả xét nghiệm chuẩn đoán mụn thịt vùng kín chính xác và nhanh chóng.

Khi chọn Đa Khoa Thủ Dầu Một để thực hiện xét nghiệm, bệnh nhân không cần lo lắng về thời gian hay phải chờ đợi quá lâu vì kết quả sẽ được trả ngay trong ngày, để tiện cho việc chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh sớm.

Về mức chi phí xét nghiệm, phòng khám luôn công khai minh bạch. Nên bệnh nhân cứ an tâm vì chi phí rất phải chăng mà vẫn đảm bảo kết quả chính xác và an toàn trong lúc tiến hành xét nghiệm.

Phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị mụn thịt vùng kín hiệu quả

Đặc biệt, Đa Khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị mụn thịt vùng kín hiệu quả cao.

Hỗ trợ điều trị mụn thịt vùng kín bằng ALA – PDT không phải đốt nên ít đau đớn cho bệnh nhân, hơn nữa với nguyên lý hỗ trợ điều trị của ALA – PDT là tác động vào sâu bên trong ổ bệnh, diệt trừ virus và làm nốt sùi tự rụng đi, ngăn ngừa khả năng tái phát, hồi phục sức đề kháng cho bệnh nhân.

Kỹ thuật ALA - PDT có thể giúp bệnh nhân đạt được hiệu quả trong một thời gian sớm, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Nếu bạn cần được tư vấn giải đáp các thắc mắc, có thể liên hệ đến Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một qua hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Vào Mục Tư Vấn để nhận được hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa.

xet nghiem benh sui mao ga, xét nghiệm mụn thịt vùng kín,  xet nghiem sui mao ga, xet nghiem sui mao ga,  xét nghiệm mụn thịt vùng kín,  xet nghiem benh sui mao ga,  xét nghiệm bệnh mụn thịt vùng kín, xét nghiệm bệnh mụn thịt vùng kín,