Ngày đăng : 18-08-2018 - Lượt xem :100

Chảy mủ niệu đạo là hiện tượng chảy dịch mủ từ lỗ niệu đạo, thường có màu trắng, màu vàng xanh, đôi khi còn kèm theo cả máu. Chảy mủ niệu đạo thường gặp vào buổi sáng sau khi ngủ dậy khiến nhiều người lo lắng và hoang mang. Bởi hiện tượng này có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh viêm nhiễm, đặc biệt đó là bệnh lậu.

Niệu đạo chảy mủ do bệnh lậu

Theo các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng chảy mủ niệu đạo như viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn… và đặc biệt nguy hiểm là bệnh lậu.

Niệu đạo chảy mủ do bệnh lậu

Vì sau khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể người bệnh từ 3 - 5 ngày, người bệnh sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng sau:

Niệu đạo chảy mủ do bệnh lậu

Dù bạn là nam hay nữ, dù trong độ tuổi nào ngay khi nhận thấy bản thân có những dấu hiện trên, đừng chậm trể hãy thăm khám tìm ra nguyên nhân để sớm hỗ trợ điều trị.

Một số nguyên nhân gây ra bệnh lậu

quan hệ không an toàn với người đang mắc bệnh.

Dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh.

Bệnh lây truyền từ mẹ sang con.

Bệnh cũng có thể nhiễm qua đường truyền máu và

Bệnh lây qua tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở của người bệnh.

Phương pháp hỗ trợ trị lậu cầu hiệu quả

Tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, các bác sĩ sẽ thăm khám xác định trước mức độ bệnh và nguyên nhân gây bệnh từ đó mới đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp như dùng thuốc hỗ trợ trị bệnh lậu hay phương pháp DHA nhầm can thiệp sâu để hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng bệnh lậu đã có chuyển biến không tốt.

Ưu điểm của phương pháp DHA

An toàn, hiệu quả và giải tối thiểu đau đớn

Thời gian thủ thuật ngắn, phục hồi nhanh chóng,

Giảm thiểu biến chứng, hạn chế khả năng bệnh quay trở lại.

Giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí hỗ trợ điều trị

Hơn nữa với Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, phương pháp tiên tiến được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao, kết hợp với các thiết bị y tế tiên tiến cùng phòng thủ thuật vô cùng, phòng nghỉ dưỡng an tĩnh, tạo mọi điều kiện để bệnh nhân có thể hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả. Ngoài ra, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch. Mọi thông tin cá nhân và bệnh án luôn được bảo mật kỹ càng.

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)