Phương pháp hỗ trợ chữa trị sùi mào gà ở miệng

Ngày đăng : 23-08-2017 - Lượt xem :100

Bệnh sùi mào gà ở miệng cũng như ở vùng khác trên cơ sở đều bị gây ra bởi virus HPV. Nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm và lây lan sang những người xung quanh. Vì vậy, tìm phương pháp hỗ trợ chữa trị sùi mào gà ở miệng là điều cần làm ngay.

Những phương pháp hỗ trợ chữa trị sùi mào gà ở miệng

Theo các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một thì bệnh sùi mào gà miệng có thể được hỗ trợ điều trị bằng một số phương pháp như:

Những phương pháp hỗ trợ chữa trị sùi mào gà ở miệng

Ưu điểm vượt trội của phương ALA-PDT

An toàn: Có khả năng lựa chọn những tổ chức mô bị bệnh, đồng thời nhanh chóng đặt mục tiêu, diệt virus hiệu quả. Không hề có bất cứ ảnh hưởng hay tổn thương cho các tổ chức sinh lý bình thường.

Hiệu quả cao: Có thể tiêu diệt những nốt sùi ở vị trí nằm sâu bên ống niệu đạo, cổ tử cung và các mảng sùi diện tích lớn.

Thời gian điều trị nhanh chóng: chỉ mất từ 15 đến 20 phút, người bệnh có thể ra về ngay

Giảm tối thiểu đau đớn: Do xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, ít gây đau đớn và không để lại sẹo.

Hạn chế trường hợp bệnh quay trở lại: Tia cảm quang sẽ phá vỡ kết cấu liên kết gen của virus, ngăn virus sinh sôi, do đó bệnh ít khi tái phát.

Hiện tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ở miệng hiệu quả tại Bình Dương. Ngoài ứng dụng phương pháp ALA-PDT tiên tiến, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang sạch sẽ đặc biệt là phòng thủ thuật vô trùng. Nên bệnh nhân có thể an tâm đến với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở cả nam và nữ nhanh chóng.

Ngoài ra, chi phi hỗ trợ trị sùi mào gà rất phải chăng luôn được công khai minh bạch. Bên cạnh đó, mọi thông tin cá nhân và bệnh án của bệnh nhân luôn được phòng khám bảo mật kỹ càng.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên lạc ngay với phòng khám qua hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để được các tư vấn giải đáp những lo lắng.