Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Tiểu ra máu có phải chính là dấu hiệu của bệnh lậu?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 16-08-2018 - Lượt xem :100

  Tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc rằng tiểu ra máu có phải chính là dấu hiệu của bệnh lậu? Để giúp người bệnh giải đáp thắc mắc trên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin quan trọng sau đây.

Tiểu ra máu có phải là do bệnh lậu?

  Căn bệnh này thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae lây nhiễm qua những con đường như quan hệ không an toàn, tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở, dử dụng chung đồ dùng với người bệnh, phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà có thể lây nhiễm cho thai nhi,…

 

Tiểu ra máu có phải là do bệnh lậu?

Tiểu ra máu do bệnh lậu

 

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết tình trạng tiểu ra máu chính là một trong những dấu hiệu của bệnh lậu. Nguyên nhân dẫn đến đi tiểu ra máu là do vi khuẩn lậu, tấn công niệu đạo, dẫn đến viêm nhiễm, sưng tấy, chảy dịch mủ, máu, khi nước tiểu thì sẽ thấy lẫn máu, mủ.

 

       Ngoài dấu hiệu tiểu ra máu thì sau khoảng từ 2 đến 10 ngày trung bình là 3-5 ngày, bệnh lậu còn có những dấu hiệu khác như:

 Tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rát

 Xuất hiện hạch bẹn, bị đau quặn thắt ở vùng chậu, thắt lưng,…

 Lỗ niệu đạo đau đớn và nóng rát có dịch mủ đặc biệt tiết nhiều vào buổi sáng.

 Đau tức, ngứa rát, khó chịu khi quan hệ để lâu có thể khiến người bệnh sợ hãi việc “quan hệ”

 Cơ thể bệnh nhân luôn mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, sức khỏe suy giảm, cuộc sống công việc đình trệ.

 

  Nếu căn bệnh lậu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách không những dấu hiệu tiểu ra máu sẽ nặng hơn mà còn dẫn đến nhiều nguy hiểm đe dọa đường tiết niệu, hệ bài tiết, tấn công thận và các cơ quan xung quanh, dẫn đến suy kiệt sức khỏe thậm chí đe dọa tính mạng.

  Nếu bạn thấy mình có dấu hiệu tiểu ra máu thì nên nhanh chóng đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để hỗ trợ điều trị bệnh ngay trước khi quá muộn.

Địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu chất lượng tại Bình Dương

  Phòng khám được thành lập theo tiêu chuẩn quốc tế với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng ở Bình Dương và cả các tỉnh lân cận. Ngoài rất nhiều ưu điểm nổi bật và đặc biệt chúng tôi đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến.

 Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi với kinh nghiệm trên 15 năm cùng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có thời gian làm việc ở nước ngoài. Với tinh thần, trách nhiệm và luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, các bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần thiết.

 Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một luôn chú trọng việc đảm bảo cơ sở vật chất, phòng bệnh sạch sẽ thoáng mát, xem trọng việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại được nhập từ nước ngoài: Anh, Nhật, Pháp… luôn có ý thức tiếp cận những phương pháp điều trị tân tiến với mong muốn mang lại hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị.

 

Địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu chất lượng tại Bình Dương

Địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu chất lượng tại Bình Dương

 

 Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp DNA để hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả như:

  Phương pháp DHA tiên tiến giúp phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh làm cho chúng không có khả năng phục hồi ngăn chặn bệnh lậu quay trở lại, giúp phục hồi trao đổi chất trong cơ thể, cùng nhiều ưu điểm vượt trội như: An toàn và hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng tái phát bệnh. Ít gây đau đớn hay khó chịu cho bệnh nhân và không cần nằm viện. Thời gian hỗ trợ chữa trị nhanh, không ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt của bệnh nhân.

 Chi phí phải chăng, luôn được phòng khám công khai minh bạch và được các bác sĩ trao đổi trực tiếp với bạn, nên bệnh nhân không cần lo lắng. Hơn nữa, phòng khám luôn tạo nhiều ưu đãi khi đặt hẹn trước trên hệ thống tư vấn trực tuyến sẽ nhận được nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí.

 Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ luôn được phòng khám bảo mật.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.