Biểu hiện của tiểu ra mủ cần lưu ý

Ngày đăng : 16-08-2018 - Lượt xem :100

Khi quan hệ tình dục không an toàn bạn sẽ có nguy cơ mắc các Bệnh lây nhiễm rất cao, một trong đó là tiểu ra mủ. Bệnh này, không những có tốc độ lây truyền nhanh mà còn truyền từ mẹ sang con. Hơn nữa, bệnh gây tổn thương nghiêm trọng đến sức khỏe thậm chỉ dẫn đến tử vong. Chính vì vậy, bạn cần nắm được các triệu chứng và biểu hiện của tiểu ra mủ để hỗ trợ điều trị kịp thời.

Những dấu hiệu để nhận biết tiểu ra mủ sớm

Sau khi bị vi khuẩn tiểu ra mủ tấn công vào cơ thể từ 3 đến 5 ngày, do khác nhau về mặt cấu tạo sinh học ở nam và nữ nên các dấu hiệu tiểu ra mủ cũng có sự khác biệt, có thể kể đến như:

Triệu chứng và biểu hiện của tiểu ra mủ cần chú ý

tiểu ra mủ ở vùng kín:

tiểu ra mủ ở miệng:

tiểu ra mủ ở miệng có biểu hiện tương đối giống nhau ở nam và nữ giới như:

Miệng đau rát, lở loét,

Cơn ho kéo dài, ngứa cổ họng, hơi thở nặng mùi, gần giống như với bệnh viêm họng, tuy nhiên dùng thuốc viêm họng lại không khỏi.

Hỗ trợ điều trị tiểu ra mủ hiệu quả bằng phương pháp gì?

Hiện nay,ngoài phương pháp dùng thuốc đặc trị thì phương pháp DHA được xem là một phương pháp hỗ trợ chữa tiểu ra mủ hiện đại và có khả năng định tính, định lượng, định vị vi khuẩn và hỗ trợ điều trị cục bộ tại ổ bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu ra mủ hiệu quả

Phương pháp này sử dụng công nghệ DHA, làm sản sinh ra trường điện với tần số cao giúp tăng độ thẩm thấu tác dụng lên các tế bào diệt khuẩn, làm giảm đi các chứng viêm ở những nơi phát bệnh giúp phục hồi trao đổi chất trong cơ thể bệnh nhân.

Ưu điểm phương pháp DHA

Không cần thực hiện các biện pháp như mổ, tiêm, đốt điện, đặt ống nội soi,… giúp giảm bớt đau đớn, không cần nằm viện.

Phương pháp DHA rất an toàn, hạn chế tối đa những tác dụng phụ có thể xảy ra.

Tỉ lệ tái phát thấp, đồng thời không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của người bệnh.

Nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Khi có các biểu hiện nghi ngờ là tiểu ra mủ, người bệnh nên đến ngay phòng khám tiểu ra mủ – Đa Khoa Thủ Dầu Một để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Hãy nhấc điện thoại gọi ngay đến số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để trò chuyện với các chuyên gia của Đa Khoa Thủ Dầu Một và đặt lịch hẹn sớm để gặp trực tiếp các bác sĩ sản phụ khoa của chúng tôi.