Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Mua thuốc phá thai ở đâu?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 12-04-2018 - Lượt xem :100

  Mua thuốc phá thai ở đâu là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm khi có ý định đình chỉ thai kỳ. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề mua thuốc phá thai ở đâu?. Tuy nhiên, tốt hơn hết chị em nên đến trung tâm y tế uy tín để đình chỉ thai kỳ bằng thuốc để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Có thể mua thuốc phá thai ở đâu?

  Thuốc phá thai là thủ thuật nội khoa chỉ áp dụng khi thai nhi từ 5 đến dưới 7 tuần tuổi, với ưu điểm như hiệu quả, đơn giản, nhanh chóng, ít tốn kém,… Chính vì vậy, chị em nào có ý định đình chỉ thai kỳ đều lưu ý vấn đề mua thuốc phá thai ở đâu?.

  Nhưng trước hết chị em cần biết rằng thuốc phá thai an toàn không được bán rộng rãi trên thị trường mà chỉ được sử dụng ở các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa đã được cấp phép. Do đó, các loại thuốc phá thai giá rẻ bán trên thị trường sẽ không đảm bảo được chất lượng thậm chí còn gây các tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe.

 

Có thể mua thuốc phá thai ở đâu?

 

  Phá thai bằng thuốc không chỉ là uống thuốc phát thai vào là đã xong, mà chị em cần được thăm khám để xác định tình trạng sức khỏe, siêu âm tuổi thai nhi vì không phải trường hợp nào chị em cũng có thể sử dụng thuốc phá thai.

  Nếu chị em tự ý uống thuốc tại nhà có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như: sót nhau, sót thai, thai chết lưu, thai dị tật… bào thai không được đẩy hết ra ngoài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, thậm chí đe dọa tính mạng chị em. Chúng tôi khuyên chị em nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để vừa được thăm khám vừa mua thuốc phá thai an toàn để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và bảo mật tại Bình Dương

  Khi có ý định mua thuốc phá thai thì chị em có thể đến Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để được thăm khám, tư vấn và áp dụng cách phá thai đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin.

 

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và bảo mật tại Bình Dương

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và bảo mật tại Bình Dương

 

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một không những đảm bảo sức khỏe sinh sản cho chị em mà còn là một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và bảo mật tại Bình Dương. Hơn nữa, phòng khám còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

► Bác sĩ giỏi: Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ sản phụ khoa, hơn 15 năm kinh nghiệm hiểu rõ về cấu trúc cùng những đặc điểm sinh lý nữ giới, cùng chuyên môn cao sẽ đảm bảo không có biến chứng xảy ra.

► Trang thiết bị y tế tiên tiến: Phòng khám luôn đầu tư và đổi mới các thiết bị xét nghiệm, máy siêu âm 3D, 4D cho hình ảnh sắc nét cùng độ chính xác cao.

► Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám phục vụ tất cả mọi người với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch đặc biệt có rất nhiều ưu đãi chi phí khi bạn đặt hẹn qua dịch vụ tư vấn trực tuyến trên website của phòng khám. Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một làm việc kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h.

► Bảo mật hồ sơ bệnh án: mọi thông tin của bạn đều sẽ được bảo mật an toàn, sẽ không có chuyện thông tin cá nhân của người bệnh bị rò rỉ ra ngoài. Do đó, chị em có thể yên tâm tin tưởng đến với chúng tôi.

  Phá thai bằng thuốc tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và an toàn. Hơn nữa, chị em sẽ hài lòng khi trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên nghiệp tại phòng khám của chúng tôi.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.