Những nguy hại do rối loạn quan hệ “nhanh ra” gây ra

Ngày đăng : 24-04-2017 - Lượt xem :100

Rối loạn quan hệ “nhanh ra” là một trong những rắc rối sinh lý phổ biến ở nam giới hiện nay và khiến cho đời sống tình dục của quý ông không được như ý muốn. Bệnh tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng đến đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình và là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

TÁC HẠI CỦA RỐI LOẠN quan hệ “nhanh ra”

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một cho biết bệnh rối loạn quan hệ “nhanh ra” có thể gây ra những tác hại sau nếu không được chữa trị:

Dễ suy nhược thần kinh: Trong suốt quá trình “yêu”, cảm hứng tình dục ở nam giới đều do vỏ não khống chế. Khi đạt đến cực khoái, thần kinh đi vào trạng thái căng thẳng, nhịp tim nhanh, huyết áp tăng cao. Nếu trong giai đoạn cao trào bất ngờ bị ngắt quãng sẽ tạo ra ảnh hưởng không tốt đến tâm lý tình dục, lâu dần khiến thần kinh chỉ đạo tình dục suy nhược.

Vợ chồng bất hòa: Hòa hợp tình dục là điều kiện quan trọng giúp vợ chồng bồi đắp tình cảm. Thế nhưng thường xuyên quan hệ “nhanh ra” ngoài sẽ khiến cho vợ chồng có khoảng cách, khó hòa hợp với nhau.

Ảnh hưởng đến cuộc sống, tâm lý: Rối loạn quan hệ “nhanh ra” ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống của nam giới. Đầu tiên, nó gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm, lo lắng, người đàn ông cảm thấy bối rối và đôi khi tránh né quan hệ dục tình.

Rối loạn quan hệ “nhanh ra” ảnh hưởng đến đời sống chăn gối

Nguyên nhân mắc viêm túi tinh, có thể gây vô sinh, hiếm muộn: Rối loạn quan hệ “nhanh ra” còn gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục, nam giới ko kiểm soát được tình trạng quan hệ “nhanh ra” của mình, đôi khi làm giảm khoái cảm dục tình dẫn đến viêm túi tinh. Rối loạn quan hệ “nhanh ra” còn là một trong những nguyên nhân có thể gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Chính vì những điều trên, quý ông khi bị rối loạn quan hệ “nhanh ra” hãy đến cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời hạn chế những hậu quả nghiêm trọng do rối loạn quan hệ “nhanh ra” gây ra.

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN quan hệ “nhanh ra” NHƯ THẾ NÀO?

Điều trị rối loạn quan hệ “nhanh ra” bắt buộc phải xác định nguyên nhân gây bệnh, tình trạng mà người bệnh mắc phải. Sau khi chẩn đoán tình trạng bệnh, xác định nguyên nhân sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp như: dùng thuốc chuyên trị điều hòa quan hệ “nhanh ra”, điều hòa tâm lý,…

Để biết chính xác nhất về tình trạng của mình mắc phải và cách điều trị, quý ông nên đến trực tiếp cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn rõ hơn.

Đến Đa Khoa Thủ Dầu Một để điều trị rối loạn tình trạng “nhanh ra”

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo từ các trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Là địa chỉ khám chữa những bệnh lý nam giới ngoại khoa nói chung và rối loạn quan hệ “nhanh ra” nói riêng, được nhiều quý ông tin tưởng và lựa chọn đến thăm khám và điều trị. Phòng khám đã chữa khỏi cho hàng ngàn quý ông gặp vấn đề về bệnh rối loạn quan hệ “nhanh ra”. Với cam kết khám và điều trị đạt kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Nếu còn điều thắc mắc và muốn biết thêm thông tin về bệnh cũng như muốn chữa bệnh thì có thể liên lạc trực tiếp với Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một của chúng tôi qua hotline 0274 368 9588 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp để được các tư vấn viên miễn phí và cho lời khuyên bổ ích nhất.

Hãy đến với Đa khoa Thủ Dầu Một để sức khỏe bạn được chăm sóc an toàn hiệu quả, tiết kiệm chi phí.