Những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

Ngày đăng : 28-04-2018 - Lượt xem :100

Thời điểm hiện tại, tình trạng vô sinh càng ngày càng tăng, nguyên nhân có thể đến từ cả hai phía. Do các quan niệm truyền thống nên nam giới rất khó nhập nhận nguyên nhân vô sinh từ phía mình. Tuy nhiên, nếu không sớm được hỗ trợ điều trị thì nam giới có thể khiến cuộc sống gia đình và cả bản thân trở nên bế tắc.

Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên rằng không thể loại trừ được những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới mà cần phải nhanh chóng thăm khám trước khi quá muộn.

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

Các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một cho biết có thể nam giới đang phải đối mặt với một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới như:

Căng thẳng: Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến một số hormone cần thiết để sản xuất tinh trùng. Căng thẳng quá mức sẽ ảnh hưởng lớn đến số lượng tinh trùng.

Sử dụng cách chất kích thích: Rượu bia, thuốc lá, ma túy và các chất kích thích khác…làm giảm testosterone gây ra rối loạn cương dương, giảm khả năng sỉnh sản.

Ảnh hưởng từ môi trường: Tiếp xúc với các yếu tố môi trường độc hại như hóa chất công nghiệp, kim loại nặng, bức xạ hay X-quang hay nhiệt độ cao có thể làm giảm chức năng sản xuất tinh trùng và chất lượng tinh trùng.

Chất lượng tinh trùng không đảm bảo: Nam giới không có hoặc có quá ít tinh trùng, khả năng di chuyển của tinh trùng hoặc tinh trùng dị dạng thì việc thụ tinh sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

Một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

Mất cân bằng nội tiết tố: Vô sinh có thể rối loạn tinh hoàn hoặc do sự ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết tố khác bao gồm tuyến yên, tuyến giáp và tuyến thượng thận.

Nhiễm khuẩn: Viêm tuyến tiền liệt, tinh hoàn, niệu đạo. Các bệnh này làm ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng cũng như sức khỏe tinh trùng.

Xuất tinh ngược: Là một tình trạng tinh dịch xuất vào bàng quang thay vì ra niệu đạo vì cơ bàng quang đóng nên tinh trùng sẽ không thể ra ngoài.

Các khối u: Ung thư và các khối u ác tính sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bộ phận sinh sản của nam giới. Nếu phẫu thuật, xạ trị hoặc hóa trị các khối u thì có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Bệnh tật:Tình trạng các bệnh tiểu đường,HIV/AIDS, thiếu máu, nhồi máu cơ tim, suy gan, suy thận... đều có ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản.

Trước tình hình nguyên hiểm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình đặc biệt và cả sự “bản lĩnh” đàn ông thì nam giới nên thăm khám sớm trước khi quá muộn.

Địa chỉ khám vô sinh uy tín tại Bình Dương

Nếu nam giới đang phân vân không biết phải tin tưởng nơi nào, thì Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là giải pháp tối ưu có thể an tâm lựa chọn. Bởi phòng khám của chúng tôi có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị vô sinh đạt hiệu quả cao cho nhiều trường hợp đến với phòng khám.

Mọi thủ tục thăm khám phải được tiến hành một cách nhanh chóng, rõ ràng, bệnh nhân sẽ không phải chờ quá lâu.

Trang thiết bị y tế của Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Nhật, Mỹ, Đức…. Đảm bảo quá trình khám điều trị vô sinh hiệu quả.

Tất cả mức phí thăm khám và hỗ trợ điều trị khi bạn thực hiện tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đều được trình bày rõ ràng, công khai minh bạc. Mức chi phí luôn đặc ở mức phải chăng phù hợp với mỗi bệnh nhân.

Hãy để Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một giúp nam giới hoàn thành giấc mơ có một gia đình hạnh phúc.

Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp có thể gọi đến số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để nhận được hỗ trợ tận tình từ các tư vấn của chúng tôi.